111-114

530 27 1
                                    

Chương 111 không thể nói

Lâm Nghiên Tuyết ôm cánh tay, nhìn Tiểu Ý trong tay hộp quà.

“Ta không muốn, nàng đưa cho ta, còn nói không thể đối xinh đẹp nữ hài nói không.” Tiểu Ý đem lễ vật phóng tới một bên, giải thích.

Lâm Nghiên Tuyết xoa xoa tóc, người này, thế nhưng từ tiểu hài tử xuống tay, đáng giận!

“Cô cô, nàng thật là ngươi bạn gái sao?”

“Đương nhiên không phải, đừng nghe nàng nói bừa.”

Lâm Nghiên Tuyết đem hộp quà cầm lấy tới, “Người khác cấp đồ vật không thể tùy tiện lấy, cái này kêu vô công bất thụ lộc. Nếu lần sau lại có loại sự tình này, ngươi liền trực tiếp đương trường vứt bỏ, không cần cho nàng mặt mũi.”

“Nga.” Tiểu Ý ngoan ngoãn gật đầu, không cho người mặt mũi việc này ta sẽ.

“Còn có, hôm nay việc này nhưng không cho cùng người khác nói, mụ mụ cũng không được, bà bà càng không được!”

“Là bí mật sao?”

“Đúng vậy.”

Tiểu Ý nhíu lại tiểu mày nghĩ nghĩ, đột nhiên nhếch miệng cười, “Không có phong khẩu phí sao?”

“???”

“Ngươi cùng cô cô còn tính đến như vậy rõ ràng!?”

“Hi ~”

“Vật nhỏ, nghĩ muốn cái gì, nói đi.”

Tiểu gia hỏa duỗi người, tưởng sau nằm đảo, nghĩ nghĩ, nghĩ tới mommy thường xuyên sẽ cùng mụ mụ muốn khen thưởng.

“Trước tới xoa bóp eo đi.”

“??Ngươi nào có eo!”

“Vậy đấm đấm lưng, lại xoa bóp vai, gõ gõ chân.” Tiểu gia hỏa kiều chân bắt chéo, vênh mặt hất hàm sai khiến nói.

Lâm Nghiên Tuyết dở khóc dở cười, này đều với ai học?

Loát vén tay áo, đem tiểu gia hỏa ấn ở trên sô pha hảo một đốn xoa bóp, niết tiểu gia hỏa khanh khách cười không ngừng.

“Đi thôi, cô cô mang ngươi đi ăn một chút gì, nhà ăn đồ ăn thực không tồi nga.”

“Ai Tiểu Ý, có nghĩ tới về sau trưởng thành muốn làm cái gì sao?”

“Còn không có.”

“Kia nếu không, tới cấp cô cô nhận ca đi?”

“Liền như vậy quyết định, một hồi cô cô sẽ dạy cho ngươi chúng ta công ty chủ buôn bán vụ.”

“???Ta mới không cần!”

Lâm Nghiên Tuyết lãnh Tiểu Ý thẳng đến nhà ăn, dọc theo đường đi, sở hữu công nhân đều ở đối hai người hành chú mục lễ.

[BHTT] [QT] Đương Vạn Nhân Mê Omega Xuyên Đến Hiện Thế - Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ