21-30

993 40 11
                                    

Chương 21 Trì Sương, tái kiến

Lộc Từ khó có thể đi vào giấc ngủ.

Trừ bỏ quan hệ cực thân cận bằng hữu, nàng rất ít cùng người cùng chung chăn gối, cũng sẽ không làm đối phương ly nàng thân cận quá, càng sẽ không dung túng đối phương động tay động chân.

Không có người ôm quá nàng, nàng cũng trước nay cũng không biết, nguyên lai bị người ôm ngủ, sẽ như vậy an tâm.

Lộc Từ thử thả lỏng hạ căng chặt thân thể, về phía sau dựa Trì Sương, làm chính mình hoàn hoàn toàn toàn đầu nhập nàng ôm ấp.

Trì Sương thân mình thực ấm, thở ra nhiệt khí phun ở nàng cần cổ, mang theo nhàn nhạt thanh hương, làm người tham luyến.

Nàng thử nắm lấy Trì Sương tay, nhẹ nhàng vuốt ve nàng đầu ngón tay.

Hồi lâu lúc sau, nàng dịch khai Trì Sương tay, xuống giường.

Mặc tốt quần áo, đi vào khách sạn ngoại, mới vừa vừa ra khỏi cửa, đã bị gió lạnh thổi cái thông thấu.

Nàng tinh thần chấn động, thật sâu mà hít một hơi.

Loại này quen thuộc rét lạnh mới là thuộc về nàng, cái loại này ấm áp cùng tốt đẹp, trước nay đều không phải nàng nên mơ ước.

Nàng nắm thật chặt trên người áo gió, dọc theo lộ duyên, chậm rãi hướng phim trường đi đến.

Bốn phía trống vắng an tĩnh, nàng nghe chính mình tiếng bước chân, dư quang nhìn đến trên mặt đất chiếu ra chính mình bóng dáng, đây mới là nàng quen thuộc cảm giác.

Chân trời dần dần phiếm bạch, nàng nghỉ chân thưởng thức một hồi.

Đi vào đồng cỏ thời điểm, có dân chăn nuôi đã bắt đầu chăn thả.

Lộc Từ đi chuồng ngựa, uy con ngựa ăn vài thứ, đem ngựa dắt ra tới, nhẹ nhàng vỗ về nó tông mao, nắm nó đi rồi một hồi, rồi sau đó lên ngựa, chậm rì rì cưỡi.

Trì Sương đi vào đồng cỏ, đứng xa xa nhìn nàng.

Lộc Từ thấy, chỉ đương không nhìn thấy.

……

Thời gian cực nhanh, chỉ chớp mắt, Lộc Từ đi vào địa cầu đã hơn hai mươi thiên.

Trong khoảng thời gian này, nàng cơ hồ là bẻ ngón tay đếm nhật tử.

Ngày mai chính là nàng nóng lên kỳ, bất quá làm nàng buồn rầu, nhưng không ngừng cái này.

“Lại đây, sao lại thế này, như thế nào luôn là không ở trạng thái? Nàng là sẽ ăn người sao? Như thế nào lão trốn tránh nàng?” Bạch Hoa đem Lộc Từ kêu lại đây, chỉ vào Trì Sương hỏi.

“A? Hỏi ngươi đâu.” Bạch Hoa tức giận xoa eo.

“……”

“Trì Sương, lại đây.”

Trì Sương nghe tiếng đã đi tới.

“Ôm nàng.”

“Ân???” Trì Sương ngẩn ra.

“Ân, ôm nàng.” Bạch Hoa chỉ vào Lộc Từ, ý bảo nàng động tác nhanh lên.

“??Từ từ!” Lộc Từ sau này lui một bước, “Đạo diễn?”

[BHTT] [QT] Đương Vạn Nhân Mê Omega Xuyên Đến Hiện Thế - Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ