91-100

598 19 7
                                    

Chương 91 Trì Tiểu Lộc

Lộc Từ bụng từng ngày cổ lên, ra cửa khi ăn mặc đại hào áo gió cũng đã che đậy không được.

Mà trên mạng, đối với hai người bọn nàng hơn nửa năm đều không có thương nghiệp hoạt động, các fan cũng phi thường bất mãn, hơn nữa đối hai người tránh bóng nguyên nhân sinh ra suy đoán.

Có người bái ra hai người lãnh chứng khi Lộc Từ che chở bụng nhỏ ảnh chụp, lúc ấy liền có người đưa ra nghi vấn cảm thấy Lộc Từ có phải hay không mang thai, chỉ là mọi người đều cảm thấy không quá khả năng, liền đem việc này xóa đi qua.

Hiện giờ lại một hồi xem, tính tính này hai người mai danh ẩn tích thời gian, Lộc Từ mang thai phỏng đoán tựa hồ được đến xác minh.

Trong lúc nhất thời, các loại Lộc Từ mang thai đề tài liên tiếp bị xoát lên hot search, thậm chí có người đối hai người cảm tình cũng sinh ra nghi ngờ, tỏ vẻ hai người chỉ là phụng tử thành hôn, gặp dịp thì chơi thôi.

Các loại lời đồn xôn xao, Trì Sương lão bà các fan đã sớm đối Lộc Từ lòng mang bất mãn, trước mắt càng là ở Lộc Từ Weibo hạ tình cảm mãnh liệt khai mắng, nói nàng trèo cao Trì Sương vân vân.

Nhưng mà, Weibo thượng tuy rằng ồn ào đến lửa nóng, nhưng đương sự lại đối này không chút nào quan tâm, hai người chính ỷ ở trên sô pha phiên tạp chí, cấp sắp xuất thế tiểu bảo bối chọn lựa mới nhất triều tiểu y phục.

Điện thoại vang lên, Trì Sương bất mãn liếc mắt một cái, “Phù tỷ, làm sao vậy?”

“Mau đi Weibo thượng làm sáng tỏ một chút đi, ngươi fans nháo đến càng ngày càng hung, lại không nói lời nào, các nàng đều phải hoài nghi Tiểu Từ cho ngươi tiếp theo dược.”

“???”Trì Sương nghe được không hiểu ra sao, cúp điện thoại, mở ra Weibo.

Tùy tay đi xuống vừa lật, hảo gia hỏa, ồn ào đến thật đúng là hung đâu.

Trì Sương nhìn đến có người nghi ngờ chính mình cùng Tiểu Lộc cảm tình, nàng liền không nghĩ lại nhìn.

Quay đầu nhìn thoáng qua, đem điện thoại giơ lên, mở ra camera hình thức, “Lộc bảo.”

“Ân?” Lộc Từ ngọt ngào đáp lời, quay đầu xem nàng.

“Làm gì đâu? Đừng chụp, ta trang cũng chưa hóa.” Lộc Từ giơ tay che lại mặt, từ khe hở ngón tay trông được nàng.

“Ngươi chỉ lo chính mình, mặc kệ ta Tiểu Lộc?”

“Ai nha.” Lộc Từ một tiếng thở nhẹ, lại túm khởi chăn mỏng che lại bụng.

“Phiền nhân.”

Trì Sương ha ha cười, đình chỉ quay chụp, cùng Lộc Từ thương lượng một chút, đem này đoạn video phát tới rồi Weibo thượng, đã là làm sáng tỏ hai người cảm tình biến cố, cũng tuyên bố một chút Lộc Từ mang thai tin vui.

Video mới vừa một phát ra, trước một phút, thế nhưng quỷ dị không có bình luận, thẳng đến Giang Phù mang theo tinh phồn giải trí toàn thể nghệ sĩ chuyển phát chúc phúc, các fan mới hậu tri hậu giác phản ứng lại đây.

[BHTT] [QT] Đương Vạn Nhân Mê Omega Xuyên Đến Hiện Thế - Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ