101-110

497 21 0
                                    

Chương 101 An Tiểu Phù

“Muội muội tái kiến! Muội muội nếu muốn ta nga!” Mấy tiểu tử kia đứng ở cửa xe khẩu, lưu luyến không rời cùng Tiểu Ý từ biệt.

Tiểu Ý vẫy vẫy tay, “Cúi chào.” Khốc khốc nói.

“Được rồi, chúng ta lần sau tái kiến.” Lộc Từ hướng tiểu gia hỏa nhóm xua xua tay, đem cửa xe đóng lại.

Tiểu Ý kiều chân bắt chéo, dáng ngồi phá lệ khí phách.

Lộc Từ liếc liếc nàng, “Ngươi như thế nào một chút đều không thương tâm a? Không thấy được các bằng hữu, không khổ sở sao?”

“Sau cuối tuần không phải có thể tái kiến sao.”

“Kia mấy ngày nay sẽ không tưởng các nàng sao?”

“Có các ngươi ở là đủ rồi.”

Lộc Từ cười đem tiểu gia hỏa bế lên tới, “Ngươi nếu là trưởng thành còn như vậy dính mụ mụ nhưng làm sao bây giờ a?”

“Không được sao?”

“Đương nhiên không được nha, chờ trưởng thành, ngươi liền có chính mình sinh sống, sẽ có chính mình ái nhân, chính mình hài tử, chính mình gia đình.”

“Ngươi hiện tại cùng nàng nói này đó cũng quá sớm.” Trì Sương cười khẽ.

Lộc Từ nhìn xem vẻ mặt mờ mịt tiểu gia hỏa, cũng là, quá sớm điểm.

Tiểu gia hỏa đánh cái ngáp, vừa lên xe liền ngủ bệnh cũ lập tức liền phạm vào.

Lộc Từ vỗ nàng ngủ, chờ nàng ngủ rồi, nhẹ nhàng đem người đặt ở an toàn ghế dựa thượng, rồi sau đó chính mình cũng đi ngủ.

Một đường không nói chuyện, xuống phi cơ trước, Lộc Từ cùng Trì Sương hướng camera tổ mọi người phất tay từ biệt, kết thúc này vừa đứng lữ hành.

Hồi trình trong xe, Lộc Từ đánh cái ngáp.

“Ta trước đưa các ngươi về nhà nghỉ ngơi đi.” Trì Sương nói.

“Ân? Vậy còn ngươi?”

“Đi bệnh viện a.”

“Ân?” Lộc Từ ngẩn ra một chút, ngay sau đó đột nhiên vừa nhấc mắt, “Phù tỷ dự tính ngày sinh tới rồi?”

“Đúng vậy, hai ngày này liền phải sinh.”

“Đi thôi, cùng đi bệnh viện, chuyện lớn như vậy, ta đương nhiên muốn ở đây.”

“Hảo.”

……

Phòng bệnh, Giang Phù cảm xúc không phải thực ổn định, thoạt nhìn thập phần lo âu, vẫn luôn ở ra mồ hôi.

An Chỉ Hàm giúp nàng tước một cái quả táo.

“Chỉ Hàm, ta sợ hãi.”

“Chớ sợ chớ sợ, ta ở đâu, ta ở đâu.”

“Vạn nhất chúng ta hài tử thực xấu làm sao bây giờ ô ô ô……”

“Chúng ta lớn lên như vậy xinh đẹp, nàng như thế nào sẽ xấu?” An Chỉ Hàm dở khóc dở cười.

[BHTT] [QT] Đương Vạn Nhân Mê Omega Xuyên Đến Hiện Thế - Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ