71-80

481 14 3
                                    

Chương 71 bảo mệnh cách hay

“Nhìn cái gì đâu, cùng nhau giường liền chơi di động.” An Chỉ Hàm đẩy cửa tiến vào, nhìn thấy Giang Phù liền cái quần áo cũng không mặc, ghé vào mép giường chơi vui vẻ vô cùng, phấn bối hoàn toàn lộ ra tới cũng hồn không thèm để ý.

“Xoát sẽ Weibo, hôm nay 《 tảng sáng 》 lần đầu chiếu, ta nhìn xem đại gia bình luận.”

“Còn nói đâu, đều tại ngươi, ta cũng chưa đuổi kịp lần đầu chiếu.”

An Chỉ Hàm ngồi ở mép giường vỗ về nàng bối, “Hưởng ứng thế nào?”

“Nhất trí khen ngợi! Bất quá này đó fans nhưng quá xấu rồi, rõ ràng là cái bi kịch, vì không kịch thấu, lăng là khóc lóc kêu ngọt.”

“Ai, ngươi xem, các nàng hai nhà fans đều ở kêu gọi, nói nhà mình thần tượng là chịu.”

“Này fans còn quái biết đau lòng người, biết đương công mệt đúng không.” An Chỉ Hàm ha ha cười, tiếp nhận di động nhìn nhìn.

“A.” Giang Phù một tiếng cười lạnh.

“Ngươi đó là cái gì biểu tình, liền ngươi không biết đau lòng người.”

“Đứng lên đi, cơm đều cho ngươi làm hảo.” An Chỉ Hàm nhéo nhéo nàng lỗ tai, oán trách.

“Ân ~ lão bà thật tốt ~” Giang Phù tặng nàng một cái đại hùng ôm.

“Ngươi nhưng thật ra trước đem quần áo mặc vào a.”

“Nha, này thế nhưng là An tổng trong miệng nói ra nói?”

“?Như thế nào? Không nghĩ xuyên? Hảo a.” An Chỉ Hàm vung tay, đem nàng quần áo ném xa.

“Ai!”

“Cứ như vậy đi ra ngoài đi, dù sao nàng hai cũng không ở.”

“……! Vương bát đản!”

……

Lại nói bên kia.

Lộc Từ cùng Trì Sương xem xong rồi điện ảnh, lại cùng Lâm Nghiên Tuyết mẹ con đi dạo dạo, Thẩm Lâm Vi mang theo mấy người đi thương trường, cấp hai người đặt mua chút tân trang phục, nàng đương nhiên biết này hai người nhất không thiếu chính là tân khoản, nhưng vẫn là tưởng cấp hai người mua.

Lộc Từ thu không ít lễ vật, thực vui vẻ, hận không thể mỗi ngày đều ăn tết.

Mấy người lại đơn giản ăn một đốn cơm trưa, lúc này mới tách ra.

Trong xe, Trì Sương chống gương mặt xem Lộc Từ, người này, thu được lễ vật thế nhưng có thể vui vẻ thành cái dạng này.

“Nhìn cái gì đâu?”

“Không có, chúng ta trước không trở về nhà, miễn cho quấy rầy kia hai người.”

“Ân.”

Trì Sương nghiêng người, giúp nàng đem đai an toàn hệ thượng, cằm không cẩn thận đụng phải nàng gương mặt, liền đơn giản hôn nàng một ngụm.

Lộc Từ liếc nàng liếc mắt một cái.

“Ta mang ngươi đi cái địa phương, có điểm xa, ngươi trước ngủ một hồi.”

[BHTT] [QT] Đương Vạn Nhân Mê Omega Xuyên Đến Hiện Thế - Yêu Dữ ChiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ