3

227 19 0
                                    


Chị bắt đầu bước lên thảm màu đỏ rực với những bông hoa rải dài lối chị đi

Từng bước

Từng bước

Một cô dâu xinh đẹp

Một cô gái đang hạnh phúc

Hôm nay em đã mang đôi giày chị tặng, đây là đôi giày quan trọng nhất đối với em. Thấu Kì Sa Hạ. Chị có thấy trên môi em là nụ cười hạnh phúc khi nhìn chị không? Chị có thấy đôi mắt của em đang đọng giọt lệ không? Chị có biết em đang mong chờ không? Chị có biết.....

Những kỉ niệm của hai đứa mình thời học sinh

Em nhớ về những lần nói chuyện chị cười rất vui

Em nhớ những lần chị chờ em ở lớp cùng đi về

Em nhớ em hay mua đồ ăn cho chị

Em nhớ lần đi ăn với nhau, chị luôn là người chỉ những nơi rất ngon. Chị thường rủ riêng em đi ăn rồi cùng nhau nói chuyện. Trong những lần đó, em có nhớ.....

Hôm nay, Sa Hạ lại nổi hứng lên rủ Tử Du đi ăn sau khi tan học. Nàng bảo nàng biết được một quán mì rất ngon ở phường kế bên nơi có thể vừa ăn vừa ngắm dòng người qua lại hoặc bầu trời. Đúng vậy là một quán bình dân ở gần một con sông, nơi em có thể cảm nhận không khí trong lành vào buổi chiều tà cùng với nàng.

Mặc dù nay có buổi học thêm nhưng em không quan tâm lắm, đi trễ một chút chắc cũng không sao.

Tử Du chở Sa Hạ trên xe máy điện của mình lướt nhanh trên con phố đông người vào giờ hành chính, thời gian mà học sinh các trường đều ra về và thời gian làm việc của mỗi người cũng hết. Dừng ở đèn đỏ em nghe tiếng còi ỉn ỏi đến nhức tai, nhưng điều em quan tâm chính là tiếng nàng kể về một buổi học trên lớp của nàng như thế nào cùng mấy nhân vật trên bộ phim mà em không biết nhưng vẫn đáp lại lời ấy một cách nhiệt tình. Đơn giản là vì em muốn nghe nàng nói

Đến nơi, là một tiệm mì không quá sang trọng, giống chữ bình dân nói lúc đầu và đối diện con sông S, có bàn ở ngoài trời có thể nhìn ngắm cảnh vật xung quanh một cách thoải mái và đó cũng chính là sự lựa chọn của cả hai.

-" Cho con một tô mì trộn thập cẩm và một mì trộn tôm lăn bột"

Tử Du gọi món. Điều ấn tượng đầu tiên đối với quán này là sự giản dị và tạo cảm giác gần gũi.

-" Chỗ này tuyệt thật. Cảm giác kiểu yên bình "

-" Coi kìa nhóc mới 15 16 tuổi bây giờ còn nhàn chán. Lo tận hưởng đi lên 12 học bụp mặt như chị đây"

Sa Hạ đang nghịch điện thoại liền bĩu môi chọc ghẹo Tử Du. Nhưng em chỉ liếc qua nhếch môi một cách tinh nghịch, khuôn mặt lạnh lùng này khi ở cạnh nàng lại lộ ra một đứa nhóc dễ thương đến khó tả làm Sa Hạ lúc nào cũng muốn nhéo má cưng nựng.

-" Thái độ gì đây? Chắc chị kí đầu mày quá"

-" Chứ không phải bây giờ em đang tận hưởng cùng chị à"- Tử Du bĩu môi rồi nói

Ngày Chúng Ta Bên Nhau- SATZUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ