Đã biết bao lần Wendy vô thức đưa ánh mắt nhìn đến Irene - trưởng nhóm của cô, cũng là người yêu của mình hiện tại. Phải, bạn không nghe lầm đâu, Irene hiện tại là của cô.
Từ những ngày đầu gặp gỡ khi còn là thực tập sinh, đến khi debut cùng nhau trong nhóm nhạc mang tên Red Velvet, cô đã để bản thân rung động phải chị, để mà nói về Irene thì chắc hẳn cô phải gán cho chị từ hoàn hảo. Nhan sắc hay tài năng Irene đều có đủ, bởi vì thế nên lúc nào ánh mắt chị cũng đều nhìn đến những thứ cao hơn, nơi mà chị có khao khát được chạm tới, chứ không phải ở một bệ thấp hơn phía bên dưới này.
Và ngay khi debut, chị từng bước từng bước đạt được những thứ chị muốn khi trước, có hàng ngàn hàng vạn người ngước mắt lên nhìn chị, ngưỡng mộ vì sự có mặt của chị trên cuộc đời này. Chị luôn dùng sự dịu dàng và tình yêu thương chân thành để đáp trả lại họ, bởi chị biết rằng mình có được ngày hôm nay tất thảy cũng đều vì nhờ nhận được sự yêu thương vô bờ từ họ.
Đối diện với hàng loạt thứ không hay, có người yêu thương thì cũng sẽ có không ít người ghen ghét chị, họ bàn tán về thái độ lạnh lùng của chị khi xuất hiện trước ống kính, chị thản nhiên như không quan tâm đến, nhưng Wendy biết, tận sâu trong lòng chị cũng đang dần bất lực trước chúng, chị không giải thích bởi vì nó đều là sự thật, chị là người rất ít khi thể hiện cảm xúc thật của mình ra ngoài, và cũng không nghĩ rằng điều đó sẽ khiến bản thân gây nên tranh cãi. Những lúc chị thu mình lại như vậy, không ai biết được rằng đã có người ở phía đằng xa kia muốn chạy thật nhanh về phía chị, muốn kéo chị ôm chặt vào lòng nhưng vì không thể mà kiềm nén rồi bật khóc thay cho nỗi đau của chị.
Những lúc đó, ánh mắt mong chờ của chị sẽ chỉ đặt lên một người, người mà chị thầm yêu từ sau khi gia nhập đội hình pre-debut của nhóm. Người ấy cũng hoàn hảo tựa như chị vậy, xinh đẹp, hát hay, nhảy giỏi lại còn rất tốt tính nên luôn chiếm được lòng nhiều người. Điều đó cho thấy cô không ngoa khi bảo rằng Irene sẽ chỉ hướng đến những thứ hoàn hảo. Và dĩ nhiên người đó không phải cô, nhưng vì sao hiện tại Irene lại là người yêu của cô nhỉ?
Thật lòng để mà nói thì chính là cô thừa cơ hội, chắc hẳn ai cũng thắc mắc người hoàn hảo trong lòng chị mà cô nhắc đến là ai. Cậu ấy tên là Seulgi, bởi vì cả hai tụi cô đều bằng tuổi nên sẽ không lạ nếu nói rằng cả hai là bạn thân nhau. Cô gặp Seulgi trong một lần va chạm ở buổi đánh giá hàng tháng của công ty, khí chất khi đó của Seulgi khiến cho cô phải liên tục cảm thán không thôi, thế rồi sau đó cả hai được xếp vào chung một đội và thân nhau cho đến hiện tại.
Thời gian đó ngoài việc ca hát ra cô cái gì cũng không bằng người khác, chí ít thì đó là theo cái nhìn của cô. Suốt khoảng thời gian thực tập, cô luôn lặng lẽ ở lại tập luyện đến sáng mặc cho mọi người đã dùng nó vào việc nghỉ ngơi từ bao giờ, bởi cô biết khả năng nhảy của mình không so được với ai nên phải luôn dặn mình không ngừng cố gắng. Những lúc như vậy lại thấy bản thân cô đơn đến tột cùng, một thân một mình trở lại Hàn Quốc mặc sự can ngăn của mẹ và chị gái để thực hiện được ước mơ của mình, thật may rằng cuối cùng sau bao nhiêu cố gắng, cô cũng đạt được mọi thứ ở hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WR] Choice Of The Heart
Fanfiction"Chỉ lần này thôi, cho bản thân mình ích kỉ một lần này thôi" Đó là câu mà cô đã tự cầu xin chính mình khi gật đầu đồng ý lời đề nghị của chị, nhưng Wendy không hề biết rằng sự bao dung cho chính mình khi đó lại trở thành nỗi hối hận với cô sau này.