Chap 4: Phải kết thúc

835 63 7
                                    

Khi cả nhóm hoàn thành xong buổi tập thì trời cũng đã chớm tối, nhanh chóng dọn dẹp rồi cùng nhau về dorm. Do sự sốt sắng của cả nhóm mà tiến triển vũ đạo đợt này được đẩy lên rất nhanh nên chỉ cần luyện tập thêm 2 buổi nữa là đã hoàn thành xong. Riêng với Joy thì có lẽ sẽ lâu hơn một chút.

Về tới dorm ai cũng mệt lả, cả nhóm thay phiên nhau tắm rửa rồi trở lại làm việc của mình.

"Wendy à, mình muốn đi dạo, cậu có muốn đi chung không?" Seulgi ngồi trên sofa thấy Wendy từ phòng tắm bước ra thì quay sang phía Wendy hỏi, tự dưng hôm nay cô lại muốn đi đâu đó khuây khoả một chút.

Wendy từ từ bước ra tay thì đang dùng khăn lau tóc: "Được, mình sẽ đi với cậu"

"Ơ, cho em đi dạo chung với" Joy nghe thấy thì cũng lên tiếng xin đi cùng.

"Em nhìn lại cái chân què của em xem, đi dạo cái gì chứ? Em định sẽ cò cò kế bên bọn này à?" Seulgi đưa ánh mắt khinh bỉ đặt lên người Joy, khi người trước mặt đang có nguy cơ bộc phát cơn điên vào lúc này.

"Yah cái tên Gấu chết tiệt, chị bảo ai què hả? Hôm nay chị ngán sống rồi phải không?" Và đúng như dự đoán, Joy nhanh chóng lao đến kẹp cổ Seulgi cảnh cáo.

"Yah, hai chị im lặng để em xem phim nữa chứ" Thấy hai chị lớn hơn mình ngày nào cũng cãi nhau như con nít khiến Yeri bực bội muốn lên giọng răn đe dạy dỗ, cô rõ ràng trưởng thành hơn hai kẻ trước mặt này rất nhiều, sao lại cho cô lọt lòng sau cùng trong cái nhà này chứ?

Mặc kệ lời răn đe của Yeri, hai người vẫn cứ giằng co qua lại khiến cho không khí trở nên ồn ào hơn. Wendy đứng gần đấy nhìn một hồi cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán, cô quyết định mặc kệ hai tên ngốc đó mà tiến vào bếp rót một ly nước và đem vào phòng cho Irene.

Wendy để ý từ lúc chị ấy tắm xong đã vào phòng và đến giờ vẫn chưa thấy ra. Cô cẩn thận mở nhẹ cánh cửa ra nhìn vào bên trong thấy Irene đang nằm trên giường xem thứ gì đó, rồi lại mở hẳn cửa ra mà bước vào.

Irene đang xem ảnh nghe tiếng đóng cửa nên ngước lên thì thấy Wendy đang đứng trước mặt mà giật mình ngồi dậy, nàng nhanh chóng gập cuốn album lại rồi đưa ra phía sau lưng mình, nhìn lên Wendy cao giọng hỏi: "Yah, sao em không gõ cửa chứ?"

Wendy nghe xong không trả lời liền mà đưa ly nước ấm cho chị rồi ngồi xuống kế bên cạnh, nhẹ nhàng vén sợi tóc đang loà xoà trước mặt chị ra phía sau tai, mỉm cười đáp: "Em chỉ muốn vào đưa nước cho chị thôi, xin lỗi chị vì không gõ cửa xin phép trước khi vào"

Đối với hành động dịu dàng ân cần của Wendy, Irene luôn có ý muốn trốn tránh và hiện tại cũng không ngoại lệ, nàng hơi nghiêng đầu muốn tránh đi nhưng không thành, đành để yên cho người trước mặt tuỳ ý hành động.

Vội xoay đầu sang phía khác uống cạn ly nước rồi đưa lại cho Wendy, sau đó thì Irene đứng dậy đi đến tủ cất đi cuốn album ảnh, rồi quay sang phía Wendy vẫn đang dùng đôi mắt dõi theo mình.

[WR] Choice Of The HeartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ