Chap 67: Phát hiện

1K 103 4
                                    

Kuroicho ngồi một mình trên con tàu đang lênh đênh giữa, nghĩ thôi cũng thật cô đơn. Mà quan trọng bây giờ là đi nãy giờ tại sao vẫn chưa đuổi kịp Smoker cùng đồng bọn.

Trời bắt đầu có tuyết rơi, gió thổi tưng cơn tê tái, buộc cô phải mặc thêm áo ấm, chứ áo khoác hải quân tổ chà bá như thế chỉ để trưng thôi, giữ ấm nổi gì.

Cô đã nhìn thấy Punk Hazard từ phía xa xa kia rồi.

Một bên tuyết bao trùm, một bên thì dung nham nóng bốc khói nghi ngút

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một bên tuyết bao trùm, một bên thì dung nham nóng bốc khói nghi ngút.

Cô thì đang ở gần phía bên phần băng tuyết hơn thì vô luôn, mà cô cũng thích lạnh hơn.
Lạnh thì chỉ cần mặc nhiều đồ giữa ấm là được, nóng cho dù khoả thân cũng chưa chắc mát lên.

Đúng là một sự lựa chọn chính xác. Cô đã thấy con tàu của lực lượng hải quân G5 kia rồi.
Nhưng mà... nát rồi. Con tàu đã bị chặt làm đôi.

Cô hoảng hồn chạy lại kiểm tra.
Không một bóng người.
Họ đâu cả rồi!?
Chỉ mong họ vẫn an toàn.

Nhìn khung cảnh xung quanh. Mọi thứ đều tan tành giống như bị chém ấy.

Dùng Haki quan sát, phát hiện ra có người ở gần đây. Chỉ có điều không phải nhóm người G5.
Quen lắm.

Băng Mũ Rơm.
Với thân là một sĩ quan hải quân, giờ đến nói chuyện với họ cũng chẳng phải chuyện hay, hơn nữa bên đó còn có một kẻ khác.
Là Shichibukai Trafalgar Law. Hắn đi chung với hải tặc á.
Cô chẳng tin tưởng đám Shichibukai đâu. Chúng quy chúng đều là hải tặc thôi.
Nhưng cũng có hai Shichibukai mà cô có thiện cảm, Jinbei và Mihawk đấy.
Boa Hancock và Trafalgar Law thì bình thường.
Còn lại thì cô thấy chả ra gì.

Chẳng muốn đến đó đâu nhưng có thể họ biết chuyện gì đã xảy ra với G5.

Ở phía bên kia...
Luffy đã chú ý có người đang đi đến.
Cố mở to mắt nhìn trong làn tuyết dày thì mắt sáng rỡ, hô to
"KURO! Gặp lại cô rồi!"

Trái ngược với vẻ hào hứng của Luffy thì là những gương mặt không thể nào  sốc hơn. Bọn họ biết cô là hải quân mà.

Law đề phòng sẵn, cô ta mà biết cậu lập liên minh với băng Mũ Rơm thì không hay chút nào.
Cậu không tiếc chiếc ghế Shichibukai nhưng không phải bây giờ.

"HẢI QUÂN!!!"

"Đừng lo, tôi không phải đến đây gây chiến. Muốn hỏi chút chuyện thôi. Mà lâu rồi không gặp Luffy, Robin." Kuroicho.

"Lâu rồi không gặp! Mọi người đừng lo, Kuro tốt lắm."
Luffy vừa cười tươi nói vừa đặt tay lên vai cô y như hai thằng bạn thân.
Robin thì cười mỉm.

Cả đám băng Mũ Rơm (trừ Robin) đều không thể sốc hơn.

"Muốn hỏi gì hỏi lẹ đi." Law.

"Gắt thế. Mà ngươi đi chung với băng Mũ Rơm?" Kuroicho.

"Chúng tôi vừa lập liên minh." Luffy.

'Tên não cao su này!' Law mắng thầm.

Cô bất ngờ nhưng không sốc. Law cũng cảm thấy may mắn, hên là cô biết chứ nếu hải quân khác thì rắc rối hơn rồi.
'Cô ta đủ thông minh để biết nên làm gì.'

Cũng quen nhau, tiếp xúc với nhau rồi, Law cũng có thể thấy được Kuroicho có vẻ không hài lòng với Chính Phủ Thế Giới, dù không ra mặt nhưng cũng hay hành động ngầm chống lại nếu như cô không đồng ý với họ.

Điều bây giờ cần là thuyết phục cô ta giữ bí mật này đã, giờ chưa phải lúc để công khai.
Trước hết phải đối tim lại cho bọn kia đã.

Khi đang phẫu thuật thì Kuroicho bỗng hỏi
"Có ai biết Smoker, Tashigi và người của họ đâu không?"

"Hồi nãy tôi có đánh với họ." Law không cảm xúc nói.

"Vậy..." Kuroicho.

"Chúng bại trận. Lũ vô dụng." Law nói rất nhỏ gần như là không phát ra tiếng nhưng cô vẫn biết dựa vào khẩu hình.

Kuroicho đột nhiên đến gần đấm hắn một cái.
Sao có thể nói hải quân như thế! Có thể họ đôi lúc chả hữu dụng mấy nhưng với cương vị là một sĩ quan hải quân thì cô không thể làm ngơ.

Cú đấm không mạnh, mang tính chất dằn mặt là chính.

Cuộc phẫu thuật kết thúc, cái vòng tròn xanh bao phủ cũng tan đi.

Những người kia lấy lại được cơ thể, trừ Nami vì Sanji không có ở đây.

Nhưng mà có cái quần trọng hơn...

Cô cảm thấy đau rát ở má.
Sao lại thế, cô đấm hắn mà, chẳng lẽ bị phản công.

"Kuro, cô không sao chứ?" Luffy.

"Mũ Rơm, tôi thấy lạ quá."

"Lạ hả? Mà giọng cô làm sao thế?" Luffy.

"Luffy... Còn ở kia..."
Cô nói không thành lời, cô đang ở đây, sao lại có thể đứng ở kia.

Ở phía Smoker...

"Tên đó dám!" Tashigi (Smoker) đang tức điên lên, nếu để chuyện này lọt ra ngoài thì thể diện đâu nữa.

"Bình tĩnh lại đi ngài Tashig... À Smoker."

"Có ai gọi này." Smoker (Tashigi) cầm den den muhsi.
Họ quên là còn den den mushi mà, có thể gọi giúp đỡ.

"Ai đấy!?" Tashigi (Smoker).

"Smoker? Giọng anh sao thế?" Rosi.

"Hả... Bị... Cảm..." Hắn đen mặt.

"Tôi gọi Sapelia nãy giờ không được nên phải gọi anh đây." Rosi.

"Có gì hỏi lẹ."

"Người Phó Đô Đốc còn lại trong G5 là ai vậy?" Rosi.

"Chỉ có thế thôi á?"

"Smoker, tôi thực sự nghiêm túc đấy, nói cho tôi biết đi." Rosi.

"Được rồi, tôi cũng đang định gọi ngài ấy đến trợ giúp đây. Ngài Phó Đô Đốc Vergo."

...

(ĐN One Piece) Nữ Đô ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ