[OP- Doflamingo]

163 11 0
                                    

" [T/b]" 

Gã chậm rãi gọi tên em không biết bao nhiêu lần cũng hôn lấy em không ngần ngại.

Đã bao nhiêu lần, gã cũng không thấy chán. Gã nghiện mùi hương của em, say mê đôi mắt đơn thuần trong sáng của em luôn rụt rè nhìn gã, mê luyến hơi thở nhỏ nhẹ của em, và nụ cười em đều khiến lòng gã rục rịch.

Không kìm lòng được sen sẻ hơi ấm với em... dù em xin xỏ đáng yêu đến thế nào nào biết điều đó phản tác dụng.

Gã đã quen thuộc tất cả của em...

Và đã cướp đi chính nghĩa trên lưng em không ngần ngại.

Và em từ đầu đến cuối, đều dịu ngọt đến bất cẩn.

Em không phản kháng, cũng không khước từ hành vi thô bỉ của gã.

Là may mắn cho gã. 

Khi...

Em thuận theo.

Càng làm...

Đôi mắt gã đã nhìn em quyến luyến biết bao lần.

Gã không chắc đây có phải tình yêu không? Hiểu rõ một điều. Hiện tại, Jocker cần người con gái này. Chỉ vậy thôi.

Hành vi cướp em đi là một lựa chọn mạo hiểm nhưng gã không thấy hối hận một giây nào. Lần đầu gặp gỡ, gã đã muốn làm điều đó rồi. Để em ở bên mình, ôm ấp em, chia sẽ hơi ấm, và nụ cười em thành của riêng gã.

Gã cứ đắm chìm.... dẫu em chưa ngỏ lời đáp lại.

----------

"Mingo?! Anh làm sao thế!?"

Đồng tử em mở rộng, Doflamingo biết em đang sợ hãi. Bộ dáng tức giận của gã làm em hoang mang.

Chẳng đáp lại, gã cởi phăng chiếc áo lông tông hồng, gỡ từng nú cúc áo, tiến gần sát người con gái nhỏ bé.

"Mingo?"

Gã đứng trước em, luôn nhún nhường, nhưng gã không quên dòng máu trong mình, dòng máu ác quỷ tội đồ. Em làm sao có thể có thứ tình cảm với gã giống như gã dành cho en. Từng chút cởi bỏ chiếc váy mỏng tanh trên người em, thân nhiệt em ấm nóng, ngọ ngậy bên người gã. Hôm nay gã gấp gáp hơn thường ngày. Cũng mặc kệ em thốt lên sợ sệt trong khoái lạc.

"Tb, em định bỏ lại tôi sao?"

"Bỏ lại... ưm... anh nói cái gì vậy? Em đã nói sẽ ở bên anh. Chậm đã, Mingo. Em..."

"Sao có thể... như mọi lần... rõ ràng. Em không hề yêu tôi."

Giọng nói gã mặn chát làm Tb không tin nổi.

Đôi mắt em mù sương cố nhìn vào chiếc kính sậm màu như cố xác thực. Trái tim ấm nóng vẫn rạo rực. Em chợt nhớ đến ngày mình mười tuổi, kí ức nhớ nhất là dáng vẻ cao ngạo của gã, đâm xuyên tim mình.

Cử động đột nhiên mãng liệt làm Tb run rẩy kịch kiệt.

[T/b] muốn nói lại không nói ra nổi, kiệt sức ôm lấy cơ thể gã. Sau trận mây mưa, cổ họng  [T/b] nóng bừng, đau rát. Nhìn em cố gắng lên tiếng, gã chợt hối hận. 

(Oneshot Đồng Nhân) Bọn Họ Không Có ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ