[Shanks] Lời cầu hôn

139 13 0
                                    

Con người sống vì tình yêu hay tình yêu chỉ là một trò lừa đảo khôn ngoan bắt con người tin vào định nghĩa ấy để phát triển nòi giống.

Người biết rõ câu trả lời chắc chỉ có gã đàn ông mang tên vô định đang ẩn núp đâu đó ngoài kia. 

Bạn thì không thể bắt được gã đó với cái sức khỏe yếu mềm không gánh nổi một quả tạ 20 cân đổ lên của bạn được.

Nhưng bạn, một cô nàng trẻ tuổi, xinh xắn, yêu đời chằng tự nhiên đi nghĩ về mấy thứ tình ái. Bởi cuộc đời bạn ăn nằm với cơm chó đến trề mặt mà có được thính của ai đâu.

Hoặc có lẽ là bạn cho là vậy.

Lí do khiến bạn nghĩ vẩn vơ là vì bạn vừa được một gã cầu hôn.

Gã đẹp trai.

Nhìn anh ta cợt nhả đúng gu bạn ghét cay ghét đắng đến khi bạn biết tuổi thật của chú ta từ người bạn đi cùng, bạn há hốc mồm và bắt đầu cảm thấy lời cầu hôn rõ ràng là một trò đùa cợt.

Bạn cách gã 15 tuổi. 

Làm bạn có cảm giác mình giống con gái gã hơn là người phụ nữ có thể kết hôn.

Tuy nhiên sự thật bạn đã 19 tuổi, một người lớn hoàn diện.

Chẳng lẽ hải tặc cũng có thể loại trâu già muốn gặp cỏ non không biết tiết tháo!?

Bạn lật tức từ chối thẳng thừng nhưng ông chú kia chẳng lấy một chút buồn bã, tiếp tục nốc rượu say sưa. Bạn cảm thấy có phần hụt hẫng. Lời cầu hôn kia thực sự ảnh hưởng đến suy nghĩ của bạn.

Ngày hôm sau, khi bạn ra khỏi khách sạn để chuẩn bị cho cuộc thám thính hòn đảo này theo mệnh lệnh của quân cách mạnh. Bạn bị thu hút bởi giọng nói của ai kia đang gọi tên bạn. 

Shanks mỉm cười nhìn bạn, tiến gần bạn hơn và ngỏ ý muốn đi tham quan cùng.

"Hải tặc rảnh vậy sao, ÔNG CHÚ?"

"Nếu em thử sống cùng một hải tặc là sẽ biết ngay thôi."

"... Thôi xin kiếu."

"Hửm. Thử một lần em cũng đâu có bị thiệt đâu, có khi được lợi. Tôi có nhiều thông tin mà em cần, không phải rất hữu dụng sao?"

"Với chú, tôi thà tự lập còn hơn."

"Nếu không cần thông tin vậy..." Shanks nhìn bạn đầy nguy hiểm khiến bạn không giấu nổi đề phòng định quay phắt đi.

Đúng. Bạn biết tin gã sắp sửa trở thành một trong những kẻ quyền lực ở đại dương nhưng thay vì quyền lực, bên trong bạn vẫn hướng về một tình yêu thuần khiết hơn.

Cổ tay bạn bị giữ lại, Shank đưa tay bạn lên và đặt lên đó một nụ hôn bạn không ngờ tới. 

"Anh chỉ còn gương mặt này, em không thích người điển trai sao?"

Bạn chào thua rồi.

Bạn không phải thánh nhân. Bạn là một người thường yêu thích cái đẹp. Không thể phủ nhận, bạn bị hút hồn bởi vẻ lãng tử, chính chắn của Shanks.

Cuối cùng, vào một ngày vi diệu nào đó, đầu óc bạn bị shanks làm cho trì trệ vì được anh giải cứu khỏi một thiên long nhân nhìn trúng bạn.

Bạn đã chót đồng ý yêu thử với người đàn ông lớn hơn mình hơn chục tuổi.

Bạn đã nghĩ cuộc thử nghiệm có lẽ sẽ nhanh chóng chấm dứt.





Và vài tháng sau, đám cưới đã được diễn ra bí mật nhưng đầm ấm.




Ba năm sau, bạn đã phải dừng công việc do thám của mình vô thừa hạn vì đứa trẻ thứ ba chuẩn bị chào đời.


"Shanks, sao anh biết anh yêu em?"

Shank cúi xuống hôn bạn như đang nạp năng lượng, rời khỏi giường mới thản nhiên đáp: "Thì anh nhắm em bao nhiêu năm lận, sao lại không chắc cho được. Lúc em 16 tuổi anh đã ngồi đếm ngày rồi."

Shanks vỗ đầu bạn càu nhàu rồi đi ra khỏi phòng để bắt đầu công việc. Còn bạn đứng sững lại, thầm cảm ơn Shanks không thú tính đến mức không rõ tuổi tác thực hiện hành vi câu dẫn. 

Đợi bạn đủ tuổi rồi mới làm hông bạn mỏi nhừ có lẽ là hành vi nhân đạo nhất của Shank tóc đỏ..



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 25, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Oneshot Đồng Nhân) Bọn Họ Không Có ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ