Ầm ầm.
Nới rừng sâu núi thẳm yên tĩnh bị đánh phá bởi từng tiếng nổ vang trời. Bụi đất ngập tràn bị ma pháp thổi bay lộ ra từng đạo to nhỏ không đồng đều hố đất, cao tháp cũng bị dư âm chiến đấu thổi bay giờ chỉ còn lại phế tích. Cả một phiến rừng cây chỉ còn sót lại một chút hoặc cháy rụi hoặc băng phong hoặc cắt ngang gốc rễ.
Kalic cùng Gilgamesh tạm dừng chiến.
Sau lưng thiếu niên tóc vàng không gian gợn sóng để lộ từng đạo vũ khí, thương binh đao kiếm lộ rõ mũi nhọn chỉ chờ chủ nhân phát động thế công.
Đối mặt, vu sư cũng không tỏ ra yếu kém, từng đạo ma pháp trận dựng thành bay quanh người lập lòe ma pháp hào quang.
'Đây là một cái bẫy.'
Suy nghĩ này vừa xuất hiên trong đầu lập tức bị Kalic phủ định. Tuy không rõ thế giới này chư thần đang mưu đồ truyện gì nhưng bị mò tới cửa thế này, chắc chắn là bị lôi vào chuyến nước đục này.
Chư thiên vạn giới, tuy mỗi thế giới pháp tắc có chút khác biệt nhưng một số thứ lại trùng lặp với nhau. Lấy một ví dụ vu sư giới 24 loại rune phù văn, đây là một trong các loại cổ lão ngôn ngữ trực chỉ ma pháp chân lý, giải đáp vũ trụ huyền bí. Không chỉ vu sư giới, các loại từ thấp ma đến cao ma thế giới đều có truyền thuyết liên quan đến loại thần bí ngôn ngữ này. Thần chủ Odin của chư thần thế giới nghe nói cũng nắm giữ hoàn toàn 24 kí tự rune ngoài ra cây thương Gungir, thần khí của thần chủ Odin nghe nói được khắc trên đó tổng cộng chín kí tự rune, có bách phát bách trúng chi năng, chỉ cần ném ra là không bao giờ trượt. Ngoài ra, làm thế giới chi thụ đỉnh nhánh cây làm thân, cây thương Gungir còn có thể điều động một phần Yggdrasil sức mạnh. Phải biết đây là thế giới thụ bao hàm 7 đại thế giới chi năng ngoài ra còn lớn bé không biết bao nhiêu phụ thuộc thế giới, vị diện bao quanh nó. Dù chỉ là một phần tỷ chi uy cũng có thể ma diệt một vị lục cấp vu sư không còn chút cặn.
Tuy là nhờ tài liệu là lấy cành cây thế giới thụ làm cán nhưng để có thể phát huy sức mạnh đó chín cái rune phù vắt mới là chủ chốt. Từ đó có thể dòm ra một phần nhỏ rune phù văn uy lực.
Đồng dạng rune phù văn ví dụ ở bao hàm đa nguyên vũ trụ có thể nói là vô vàn không thể kể hết. Vì vậy Kalic xuyên qua thế giới này lấy thu thập tri thức làm chủ, tránh tìm phiền toái. Thế nhưng vận mệnh vô thường, người ngồi trong tháp họa tự tìm tới cửa.
Nhìn thiếu niên bán thần trước mắt, Kalic vận chuyển đầu óc tìm mọi cách thoát đi phiền phức trước mắt.
Tạm thời thông qua thị giác cùng uy áp Gilgamesh tỏa ra, Kalic đưa ra suy luận hiện tại Gilgamesh đã bị thần tính khống chế.
Ngoài mặt cố giữ chấn định nhưng nội tâm không khỏi một mảnh lạnh tanh. Đừng nhìn cậu cùng Gilgamesh giao đấu ngang tay với nhau nhưng đều chỉ là một chút nóng người mà thôi. Đây là một loại trực giác nhưng Kalic có thể khẳng định chỉ cần Gilgamesh vận dụng toàn bộ sức mạnh cậu chỉ có thể bàn giao tại đây kết thúc tạm thời lần du lịch dị giới này.
Không đợi Gilgamesh thực thi hành động, Kalic lập tức bật người thối lui về sau. Ma pháp trận quang mang tẫn hiện, từng đạo nguyên tố ma pháp tổ hợp kết nối biến thành từng mảnh hộ thuẫn kết nối với nhau bao bọc lấy bản thân cậu.
Thấy một màn này Gilgamesh thấy một màn này mày cũng không nhăn một chút, mưa vũ khí bao phủ phá tan ma pháp tạo hộ thuẫn nhưng không kịp, chỉ còn tàn lưu hộ thuẫn vỡ nát thành từng đạo quang mang cùng một chút không gian gợn sóng dần bình phục.
Thần tính dần rút đi, quang mang lóa mắt thu liễm. Gilagamesh khẽ nhíu mày, đôi mắt như bảo thạch khẽ nhíu lại.
- Ma nhãn cũng không biết sao?! Thú vị thật đấy.
================================================================================
"Không nên nhúng tay sao?"
"Chỉ là sâu kiến mà thôi."
"Số ảo không gian sao rồi?"
"Linh cơ vẫn nằm trong phong ấn."
"Tiếp tục theo dõi đi."
================================================================================
Theo không gian ba động dần trở nên rõ ràng, không gian như vỡ ra một lỗ hổng theo sau đó một đạo bóng đen bay ra huyền phù giữa không trung.
Nhìn khe hở không gian lập tức khép lại, Kalic đáp xuống dưới mặt đất. Khuôn mặt cậu trắng bệch, thân hình lảo đảo ngã xuống mặt đất.
- Khụ khụ. Phụt.
Phun ra búng máu, lúc này cậu mới cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Không gian không phải một cấp gà mờ vu sư có thể đụng chạm tới lĩnh vực. Lợi dụng mưu lợi pháp, trong tích tắc bắt được không gian kẽ nứt xuất hiện trong tích tắc, Kalic lập tức vận dụng ma pháp nới rộng vết nứt bay vào bên trong.
Nhưng nơi này là đâu cậu cũng không rõ. Không có trên dưới phải trái, không có thời gian trôi qua. Thời không gợn sóng lướt qua như mộng huyễn rồi lại quá đỗi chân thật.
Không kịp để ý tới hoàn cảnh chung quanh cũng như thương thế của bản thân, Kalic linh hồn rung lên hồi chuông cảnh báo khiến cậu không kịp suy nghĩ nhiều chui vào cạnh đó một đạo thời không gợn sóng biến mất khỏi nơi này.
Ngay lập tức, một loại huy hoàng quang mang quét qua không gian bình ổn không gian nơi này.
- Hừ, lại chuồn mất.
Chủ nhân thanh âm tựa như cảm nhận được có mấy đạo ánh mắt chú ý tới nơi này cũng không suy nghĩ nhiều.
- Nhàm chán.
Bỏ lại câu nói đó, quang mang biến mất.
Thấy điều này, từng đạo mịt mờ ánh mắt cũng thu hồi. Tuy nhiên, không lâu sau đó một thân ảnh xuất hiện tại nơi này. Người này mặc một chiếc áo choàng trắng, mũ chùm che mất khuôn mặt chỉ để lộ chiếc cằm tinh sảo cùng vài lọn tóc trắng.
- Ma nhãn không thấy được thân ảnh của người này sao??
Cười khẽ đạo thân ảnh cũng biến mất ngay sau đó chỉ để lại từng mảnh cánh hoa chập chờn trôi nổi trong không gian.
YOU ARE READING
(Tống mạn) Pháp gia hành trình.
FanfictionMột cuốn đồng nhân về pháp sư. Chú ý: 1. Lấy tình cảm tuyến vì phụ, sự nghiệp ma pháp là chủ. 2. Hành văn so với xưa vẫn không tăng lên tí nào. TT v TT. 3. H là không thể thiếu, dù sao ăn thịt vẫn ngon hơn là chỉ có rau.