Oành oành oành.
Gian nhà sụp đổ, ngọn lửa đỏ thẫm bùng cháy như muốn thiêu đốt vạn vật.
Trên không, lớp màng ánh sáng rung lên dữ dội như không chịu được áp lực đến từ nội bộ không gian. Bên trong, ánh lửa chiếu rọi hai thân ảnh đang dây dưa lẫn nhau, một người mai tóc đỏ rực như thảm lửa quanh thân, làn da đen bóng, thân hình cường tráng, trên tay cầm một chiếc chuyển luân to lớn quơ múa, công kích người đối diện. Khuôn mặt anh tuấn hiện lên vẻ hưng phấn, đôi mắt vàng óng sáng lấp lánh trong đó ẩn dấu hưng phấn, điên cuồng khi đối đầu với cường địch. Mà đối địch với vị cuồng chiến sĩ này là một người có thân hình manh khảnh, khuôn mặt bị che lấp bởi môt tấm lụa mỏng chỉ lộ ra một đôi mắt như nhìn thấu sinh tử.
Trái ngươc với vẻ ngoài bình tĩnh của bản thân, Yukina cũng hết sức buông bực. Vi anh linh này vừa được triệu hồi, không nói chính xác hơn là bị trực tiếp từ anh linh tọa bị lôi xuống tới đã không phải là đơn thuần hình chiếu từ bản thể mà trực tiếp lấy chân thân hiện giới. Thế nhưng triệu hồi anh linh trừ khi là để bảo vệ lịch sử nhân loại hoặc là chiến tranh chén thánh xảy ra, nếu không chỉ có thể được triệu hồi bởi chính thế giới. Thế nhưng Yukina lấy thân phận làm anh linh giai chức Caster tham giaHoly Grail war lại triệu hồi chính anh linh chính là vi phạm luật chơi.
Vì vậy nên Alaya ý thức trực tiếp cho vị này bug Caster môt chút nho nhỏ trừng phạt.
Vừa xuy nghĩ tiền căn hâu quả của sự việc, vừa tránh né vị này không khác gì cuồng chiến sĩ Archer, Yukina cảm thấy bản thân có chút đạt tới giới hạn. Dù sao bị quản thúc bởi Strength cùng Agility, nếu không phải cấp bản thân mấy cái buff, Yukina đã bị knock out trong mười hiệp.
"Hora, hora, hora."
Aśvatthāman càng đánh càng hăng, ngọn lửa bao bọc quanh anh càng rực cháy mãnh liệt. Yukina không thể không cấp tốc lùi lại phía sau.
"Phược."
Ma chú vừa được thốt ra, lập tức ma pháp trận xuất hiện ngay trước người cậu. High-Speed divine words cấp EX khiến đại ma thuật có thể bỏ qua phần lớn chú ngữ, ma thuật cấp cao rút gọn lại còn ma thuật cấp trung hay thấp thì chỉ cần thủ thế là có thể thuấn phát.
Ngay tức thì, một pháp trận tương tự xuất hiện dưới chân Aśvatthāman. Từng sợi xích cấu tạo bởi thuần tịnh ma lực xuất hiện trói chặt vị này điên cuồng Archer khiến hắn chỉ có thể nỗ lực dãy dụa trong vô vọng. Dù sao hai người chiến đấu trong kết giới của Yukina, nếu không thì vị này cuồng chiến sĩ chỉ mất vài giây là có thể bài trừ ma thuật của cậu.
Đi đến trước mặt Aśvatthāman, Yukina chạm vào viên bảo thạch trên trán hắn niệm một đoạn chú ngữ.
Ngay tức khắc, sự phẫn nô cùng cuồng loạn trong mắt Aśvatthāman biến mất. Hắn bình tĩnh nhìn vị Caster trước mặt.
"Bình tĩnh một chút sao Archer?"
Nghe cậu hỏi vậy, vị này Ấn Độ đại anh hùng vẻ mặt có chút mất kiên nhẫn, anh tuấn khuôn mặt hiện lên vẻ kiệt ngạo.
"HA, nhà ngươi chỉ chiếm một chút lợi thế sân nhà mà thôi, nếu không ta đã có thể tiễn ngươi trở lại anh linh tọa."
Mặc dù nghe có chút chói tai nhưng anh linh chính là như vậy vô lí, bọn họ đều có một loại chức năng gọi là kháng ma thuật. Trong trường hợp của Aśvatthāman, kháng ma thuật của anh ta là A, nghĩa là anh ta có thể bỏ qua phần lớn ma thuật ngoại trừ đại ma thuật.
Trong Holy Grail war, caster là chức giai có lợi thế nhất cũng là chức giai yếu nhất. Các chức giai còn lại dù ít hay nhiều đều có kháng ma thuật, Dù kháng ma thuật thấp hoăc hầu như không có như lancer, assassin và berserker, bon họ đều có thể đền bù bằng cao Agility hoặc Strenght.
Thế nhưng Caster có một lơi thế đó chính là Territory Creation. Một Caster có thể xây dựng trận địa tới thánh điện có thể trong trận địa lấy ma thuật bắt chước ma pháp. Nếu như vừa rồi Aśvatthāman chiến đấu với Yukina trong trận địa thì hai ngay từ lúc bắt đầu vị này Archer đã không có cơ hội để nhúc nhích dù chỉ một bước.
"Thất bại chính là thất bại, vị này Ấn Độ đại anh hùng chẳng lẽ là một hèn nhát gia hỏa không thể chấp nhận thất bại của bản thân hay sao?!"
Nghe vậy Aśvatthāman bắt đầu nổi giận.
"Ai bảo lão tử là kẻ hèn nhát!!"
Yukina phất tay tan đi ma thuật đang giam cầm Aśvatthāman. Hắn quỳ một chân xuống khuôn mặt vẫn kiệt ngạo bất tuân.
"Servant Aśvatthāman, chức giai Archer."
(Có chút ngắn nhưng mọi người gặm đỡ nha.)
YOU ARE READING
(Tống mạn) Pháp gia hành trình.
FanficMột cuốn đồng nhân về pháp sư. Chú ý: 1. Lấy tình cảm tuyến vì phụ, sự nghiệp ma pháp là chủ. 2. Hành văn so với xưa vẫn không tăng lên tí nào. TT v TT. 3. H là không thể thiếu, dù sao ăn thịt vẫn ngon hơn là chỉ có rau.