Rét lạnh thời tiết, thâm trầm không trung, vu sư học đồ nhóm, vu sư nhóm tất cả trầm mặc khuôn mặt ai nấy đều trắng bệch không một tia huyết sắc. Tất cả mọi người thần sắc tuyêt vọng, người thì la hét người thì chết lặng nhưng không một ai trốn thoát được khỏi màn sáng bao quanh vu sư học viện.
Đệ tứ vu sư học viện viện trưởng bát giai vu sư A'rchite vẫn lạc trong chiến tranh với thần linh thế giới.
Các đại thế giới bùng nổ chiến tranh bắt đầu từ 300 năm trước vì tranh đât một kiện vật phẩm nhưng ngoại trừ cao tầng vu sư nhóm mới biết đên vật phẩm này là thứ gì. Thê nhưng không ai ngờ đến một vị bát giai vu sư lại tự nhiên vẫn lạc. A'rchite truyền kì vu sư, một vị bát giai cường giả không đến ngàn năm đạt tới bát giai vu sư, dẫn theo đông đảo vu sư hoc viện tinh nhuệ một đi không trở lại.
Ầm.
Ngay lúc này từng đạo hỏa trụ nổi lên thiêu hủy tất cả mọi người bên trong màn sáng. Hàng trăm hỏa trụ phụt lên rồi hợp nhất hóa thành thao thiên biển lửa thổi quét toàn bộ vu sư học viện nhưng điều thần kì là chỉ có vu sư nhóm cùng học đồ nhóm bị ngọn lửa đốt thành tỏ bụi nhưng kiến trúc xung quang không bị bất kì một chút ảnh hưởng.
Nửa ngày sau, màn sáng biến mất lộ ra quang cảnh bên trong, vu sưhọc viện tất cả mọi người từ chính thức vu sư nhóm cho tới học đồ nhóm không một ai sống sót.
Lúc này một vị vu sư từ ngoài học viện bước vào, người này măc một chiếc áo bào màu đỏ, quanh thân lượn lờ hỏa nguyên tố biếnthành dải lửa bay quanh thân thể như một lớp phòng hộ. Hắn cầm trên tay la bàn nhìn quét xung quanh, đột nhiên từ la bàn bắn ra một đạo kim sắc mũi tên bắn về phía nam. Thấy vậy vị này vu sư vội vàng vận dụng vu thuật đuổi theo đạo mũi tên tiến về trung tâm của học viện.
Thế nhưng khi đến nơi hắn chỉ nhìn đến đố chính là một bãi đất trống không một vật, vận dụng vu thuật cũng không phát hiện hầm ngầm ẩn giấu hay vu trận che lấp, chỉ có cuồng bạo hỏa nguyên tố đang trôi nổi thỉnh thoảng tụ tập lại biến thành tùng ngọn lửa. Vị này hỏa hệệ vu sư lúc này cởi bỏ mũtrù đểlộ ra khuôn mặt bị xấu xí giữ tợn. Như không cam tâm bản thân đếnmột chuyến tay không, vị này vu sư kích động chung quanh hỏa nguyên tố hạt phá hủy tất cả kiến trúc học viện thiêu hủy nơi này.
Trên trời bất chợt xuất hiện một đạo xiềng xích bắn đến đâm xuyên thân thể củavị này hỏa hệ vu sư.
- Lục giai hỏa hệ vu sư Michale hủy diệt đệ tứ vu sư học viện, giết chết vô số vu sư nhóm phán định tội danh phản bội vu sư giới. Phán định tử vong.
Âm thanh xuất hiện tồi biến mất, xiềng xích cũng theo đó lôi kéo vị kia Michale vu sư thân xác khỏi phế tích của đệ tứ vu sư học viện.
Lúc này một đạo hư ảnh xuất hiện. Đó là một tòa tháp cao tổng cộng chín tầng lơ lửng giữa không trung, từ hư ảnh dần ngưng tụ thành thật thể . Từ trên tháp cao quan sát đầu đuôi cuộc thảm sát cho đến việc Michale vu sư bị giết chết, thiếu niên tóc đen lạnh cả gáy.
- Tháp linh phát động truyền tống trận.
Tháp cao chấn động, bay vút lên không trung, một đạo quang mang bao phủ cả tòa tháp rồi biến mất khỏi nơi thị phi này.
================================================================================
Mười năm sau, trung tâm I'veresh đại lục, KIm Ngân thành.
Sau trận chiến với chúng thần thế giới, hai bên đều tổn thương thảm trọng. Để tránh cho các thế giới khác đục nước béo cò, lấy cơ hội này thở dốc hồi phục tổnthương sau chiến tranh.
I'veresh đại lục ban đầu là cực bắc vu sư thế giới quang năm bao phủ bởi phong bạo bão tuyết, là nơi chúng thần phá vỡ hai giới bích chướng mở màn tiến công vu sư giới. Sau trận chiến bị nơi đây không gian dù bị chữa trị nhưng như tấm lưới thưa, thủng lỗ chỗ, thỉnh thoảng xuất hiện vô số sinh vật dị giối xuất hiện.
Vì ngăn chặn điều này, vu sư giới ba đại thế lưc thiết lập kim ngân thành làm cứ điểm phát động các loại nhiệm vụ tuần tra giám sát nơi này không để sinh vật dị giới ảnh hưởng đến vu sư giới.
- Mời chào vu sư học đồ cấp 5 tổ đội bắt giết cự ma, yêu cầu cấp 5 thủy hê hoặc băng hệ vu sư học đồ cấp.
- Mời chào cấp 4 mộc hệ vu sư học đồ cấp tổ đội thám hiểm hắc lâm, giá cả có thể thương lượng.
Rời khỏi nhiệm vụ sảnh đường, Kalic ghé mắt qua một nhóm vu sư đang tìm kiếm một vị cấp 5 vu sư học đồ tổ đội thám hiểm bạch lĩnh hang động. Nhìn thấy giá thuê là môt khỏa nguyệt quang thảo, Kalic có chút ý động nhưng suy tính lại chỉ đành ngậm ngùi từ bỏ ý định.
- Tuy nguyệt quang thảo trân quý nhưng bạch lĩnh động quá nguy hiểm, vẫn là từ bỏ.
Rảo bước ra khỏi kim ngân thành, Kalic ngước nhìn không trung, nơi đó có một đạo vu thuật hình con mắt. Cấp tám vu thuật trinh trắc ma nhãn, một trong các vu thuật được khắc họa vào vu sư tháp của viện trưởng học viện thứ tư. Trừ khi là cuối cùng chân lý cấp 9 vu sư nếu không thì không ai có thể thoát khỏi trinh trắc ma nhãn xem thấu.
Từ vu sư tháp phản hồi thông tin bán kính 1000 mét xung quanh không có theo dõi, Kalic lúc này mới dám bước vào vu sư tháp đang ẩn núp tại thú nguyên kẽ hở.
Bước vào vu sư tháp, Kalic vẫn không thể thôi cảm thán vận may của mình. Hai mươi năm trước, cậu được phân thân của A'rchite từ cô nhi viện đem về hắn tư nhân vu sư tháp tại trung tâm học viện vu sư thứ tư.
Đương nhiên không phải vì cậu có cái gì tuyệt thế thiên tư hay là dòng dõi thất lac của A'rchite mà đơn giản vì độ phù hợp linh hồn của A'chite và cơ thể cậu cao đến 92%. Vì vậy, Kalic năm đó 6 tuổi đã phải chịu qua rất nhiều các loại vu thuuaatj cải tạo để đề cao độ phù hợp nhằm làm cơ thể dự phòng cho A'rchite.
Nhưng không ai ngờ đến được A'rchite lại vẫn lạc tại chiến trường nơi vực ngoại hư không cơ chứ. Không chỉ vậy, linh hồn ấn kí của hắn cũngbị một đạo quang cầu ẩn sâu trong linh hồn cậu hấp thụ đoạn tuyệt luôn khả năng sống lại của A'rchite. Cũng vì vậy cậu mới có cơ hôi trở thành chủ nhân tháp cao của một vi bát giai vu sư.
Mười năm sau vụ thảm sát tại học viện vu sư, Kalic đươc truyền tống tới hắc lâm bắt đầu cuộc sống bán ẩn cư. Vu sư thế giới châm ngôn là cá lớn nuốt cá bé, vì sống sót, Kalic mườiời năm qua trau dồi các loại tri thức được A'rchite thu thập đặt tại thư viện của vu sư tháp. Thư viện của một vị bát giai vu sư có thể nói là rộng lớn vô cùng, không chỉ là số lượng mà cả chất lượng cũng là trân phẩm trong trân phẩm. Qua mười năm hắn từ một giới phàm nhân trở thành một vị cấp năm học đồ, không chính xác hơn là một vị sắp tấn chức cấp 1 vu sư học đồ.
YOU ARE READING
(Tống mạn) Pháp gia hành trình.
FanficMột cuốn đồng nhân về pháp sư. Chú ý: 1. Lấy tình cảm tuyến vì phụ, sự nghiệp ma pháp là chủ. 2. Hành văn so với xưa vẫn không tăng lên tí nào. TT v TT. 3. H là không thể thiếu, dù sao ăn thịt vẫn ngon hơn là chỉ có rau.