Nhật Bản những năm 1994.
Kinh tế suy thoái, không khí đìu hiu, cả đô thị Fuyuki như chìm trong một bầu không khí u tối cả đêm lẫn ngày. Thế nhưng với ma thuật sư, hay những master tham gia Holy Grail war điều đó không có nghĩa lí gì hết.
Trên một con phố thành phố Fuyuki, dòng người hối hả ngược xuôi nhưng trong đó một thân ảnh thong dong trái ngược hoàn toàn với những người còn lại. Một thanh niên trẻ tuổi thong dong ngắm nhìn dòng người ngược xuôi còn bản thân chậm rãi đi lại giữa đám đông đó. Điều đặc biêt nhất là khuôn mặt cậu như được che lấp bởi một màn sương mù khiến không ai thấy rõ được khuôn mặt cậu trông như thế nào. Nơi cậu bước qua, người dân sẽ tự động xê dịch sang một bên mà không hề hay biết.
Đứng từ phía xa, Emiya Kiritsugu từ lâu đã chú ý tới hiện tượng này, dù sao danh hiệu ma thuật sư sát thủ cũng không chỉ để trưng cho đẹp.
Thành phố Fuyuki là địa bàn của ngự tam gia, vì vậy làm đại diện cho một trong ngự tam gia, nhà Einzbern, Kiritsugu có thể nói là nắm bắt toàn bộ thông tin về thành phố này.
Kể từ khi tổ chức Holy Grail war, tất cả các ma thuật sư không thuộc ngự tam gia đều rời đi thành phố này. Ngay cả tháp đồng hồ cũng chỉ cử người tham gia cuộc chiến dưới sự đồng ý của ngự tam gia.
Thế nhưng vị này trẻ tuổi ma thuật sư không thuộc bất kì nhà nào trong ngự tam gia, cũng không phải là ma thuật sư mà tháp đồng hồ phái tới tham dự cuộc chiến.
Vậy thì chỉ có duy nhất một khả năng, đây là Caster lần này của cuộc chiến.
================================================================================
"Oy, Master, ngươi còn định do thám bao lâu nữa đây???"
Trong đầu Yukina vang lên thanh âm thiếu kiên nhẫn của Aśvatthāman.
Kể từ khi vị này servant thuần phục sau, tên này lúc nào cũng ca cẩm về viêc chiến đấu, muốn chiến đấu đến phát cuồng rồi đi??!!
Dù Aśvatthāman có duy trig linh thể hóa nhưng lượng ma lực cậu cần cung ứng cũng không phải là số lượng nhỏ. Chưa kể đến việc thời kì này không phải là thời kì thần đại nơi mà đại nguyên vẫn còn vô cùng dồi dào. Đến thời điểm hiện tai, đại nguyên tuy chưa nói tới khô cạn nhưng việc tinh luyện ma lực so với thần đại có thể nói là khó khăn vô cùng. Không kể đến việc triệu hồi một anh linh ngoài cuộc chiến mà không dựa vào đại chén thánh cung cấp ma lực cũng vô cùng khó khăn.
Có thể nói lúc đó Yukina triệu hồi ra được Aśvatthāman đã là vận may chiếu cố.
Thế nhưng nếu như bây giờ xảy ra tranh chấp với các servant khác, Yukina tuy tự tin có thể toàn thân thoát ra cuộc chiến nhưng ma lực cũng tiêu hao đến tình cảnh ngay cả duy trì hiện thân cũng là một trở ngại. Với cả hiện tai cậu cũng chưa tìm được cách để trở lại thời kì của mình, vậy nên hiện tại việc tìm kiếm nguồn cung ma lưc là vô cùng cần thiết.
-Master!
Aśvatthāman trực tiếp hiện thân lấy chuyển luân nghênh đón đòn tấn công của servant đối phương.
"Vậy là kế hoạch dụ địch đã thành công."
Trong tình cảnh địch trong tối ta ngoài sáng, Yukina chỉ có thể ra hạ sách trực tiếp lấy thân dụ địch. Dù ma lực tiêu hao nhưng cậu đã đang xâm lấn vào linh mạch tại thành phố Fuyuki. Nếu như không sử dụng bảo khí để đối địch thì cậu có tự tin bản thân có thể rút lui mà không phải chịu bất kì tổn thương nào. Chỉ cần có thể trở lại bản doanh tạm thời thì cậu có thể sạc đầy ma lưc trong tích tắc.
Keng
keng
Keng
Tiếng binh khí va chạm lôi kéo ý thức của cậu trở lại chiến trường trước mắt.
Giao thủ với Aśvatthāman là Lancer, hai thanh thương một đỏ một vàng chính là bằng chứng cho trường phái của vị kị sĩ này.
Anh mặc một bộ đồ bó sát phác họa cơ thể thon dài tràn ngập lực lượng, khuôn mặt tuấn mĩ mang một vẻ kiệt ngạo nhưng trái ngược lại với vẻ ngoài đó là đôi mắt màu hổ phách tràn ngập một loại tinh thần kị sĩ đạo, thể hiện người này là một vị kị sĩ trung thành với chủ nhân của mình. Dưới đôi mắt đó là một viên lệ chí tỏa ra một loại hấp dẫn khác phái lực lượng. Làm một ma thuật sư, Yukina nhận ra viên lệ chí kia là một lời chúc phúc, cũng là một ời nguyền lên vi kia chiến sĩ.
Leng keng
Leng keng
Vị này Lancer đối đầu với Aśvatthāman không dưới mười lần mà không rơi vào thế hạ phong, có thể nói thương thuật không tầm thường. Tuy nhiên vì tiết kiệm ma lưc, Yukina cũng không làm Aśvatthāman dấy lên nộ hỏa quanh thân, nếu không ngay tức khắc, vị kia Lancer có thể trực tiếp gg.
YOU ARE READING
(Tống mạn) Pháp gia hành trình.
FanficMột cuốn đồng nhân về pháp sư. Chú ý: 1. Lấy tình cảm tuyến vì phụ, sự nghiệp ma pháp là chủ. 2. Hành văn so với xưa vẫn không tăng lên tí nào. TT v TT. 3. H là không thể thiếu, dù sao ăn thịt vẫn ngon hơn là chỉ có rau.