Chương 10

4 1 0
                                    

Xích sắt xỏ xuyên qua tứ chi, móng tay bén nhọn xé nát huyết nhục. 

Dã thú tham lam cắn nuốt con mồi bản thân săn được.

Kalic linh hồn phiêu phù trên không trung nhìn cảnh máu me ghê rợn mà rùng mình. Dù biết đó chỉ là thân thể tạm thời nhưng nhìn bản thân bị phanh thây bị cắn nuốt khiến bản thân cậu cảm thấy sợ hãi cùng khuất nhục. 

Nhỏ yếu là nguyên tội, kẻ yếu thì bị kẻ mạnh thôn phệ đây là quy luật tuyên cổ bất biến.

================================================================================

Pháp trận sáng lên, không gian nứt ra tựa một trương khủng bố miệng lớn nhả ra một viên cầu ánh sáng bắn vào thân thể đang ngồi xếp bằng ở trung ương pháp trận.

Ánh mắt thiếu niên chợt mở ra, thân thể không giữ được thăng bằng khụy hẳn sang một bên, há mồm thở dốc hô hấp từng đợt mới mẻ không khí. Kalic hai mắt vô thần nhìn chằm chằm thông đạo không gian dần bị vuốt thẳng cho đến khi biến mất.

"Quá thô bạo đi, cái này vu sư giới có bệnh sao"

Trong lòng chửi thầm, Kalic chậm rãi đứng lên, thi triển một đạo 0 hoàn thanh khiết thuật. Ánh sáng trắng lóe lên rồi biến mất tiện thể thanh tẩy mồ hôi mang tới cảm giác nhớp nháp. Kalic khẽ duỗi lưng cảm thấy khoan khoái mới bắt đầu xếp bằng minh tưởng.

Vu sư tu hành không có đường tắt, minh tưởng là phương pháp duy nhất tăng trưởng tinh thần lực mà không để lại di chứng cho vu sư. Vì vậy bất kì một vu sư dù là học đồ tới chân linh, ngay cả khi đã đạt tới trong truyền thuyết chín hoàn vu sư đều chuyên chú vào minh tưởng.

Cảm nhận hạt nguyên tố lơ lửng trong không khí, tinh thần lực xuất hiện ba động hấp dẫn nguyên tố hạt đồng hóa với tinh thần lực chuyển hóa thành thể nội ma lực nguyên, quá trình này đồng thời gián tiếp đề thăng tinh thần lực, lớn mạnh tinh thần hải.

Hai tiếng sau, Kalic khẽ mở miệng thở ra một ngụm trọc khí kết thúc minh tưởng. Minh tưởng tuy tốt nhưng truy cầu chân lý con đường không chỉ cần cường đại tinh thần lực mà tri thức cũng là không thể thay thế cơ thạch.

Lúc này Kalic bắt đầu chỉnh lý tự thân tri thức thu hoạch trong quá trình du hành dị giới vừa rồi.

Chủ yếu đề cập ba lĩnh vực bao gồm tố năng tri thức nghiên cứu cùng chỉnh lý, sinh vật giải phẫu học và dược tề học.

Vu sư thế giới không phải là cái gì hữu hảo thế giới, bản chất của thế giới là cướp đoạt đa nguyên thế giới các loại tri thức cùng tài nguyên tự lớn mạnh bản thân vì vậy chuyến du hành của Kalic không chỉ bản thân cậu chiếm được lợi mà thế giới này thông qua linh hồn cậu cũng chiếm được các loại ma thú cùng ma dược mô bản. Theo thời gian, các loại mô bản này sẽ được đản sinh tại vu sư thế giới, trải qua tàn khốc tự nhiên sàng lọc hoặc vu sư chăn nuôi dần trở thành thế giới này tự thân đặc sắc. Vì vậy cứ việc tri thức chiếm được ở dị giới cũng có thể áp dụng tại vu sư thế giới.

Ngoài ra, làm người mới đặc quyền Kalic có thể chỉ định các loại sinh vật hoặc ma thực nơi diễn hóa làm tự thân vốn ban đầu, đây là một loại đầu tư, thế giới đầu tư cho ban đầu vu sư.

Cũng không thèm suy xét, Kalic trực tiếp tuyển định ma tháp nội ma dược viên cùng ma thú viên làm ban đầu hỏa chủng phát triển. Ngoài ra các giống loài ban đầu hỏa chủng đều in dấu Kalic tự thân ấn kí, đây cũng coi là một loại bảo hộ đề phòng vu sư dẫn tới cái gì kì ba gia hỏa dẫn lửa thiêu thân. Không cần hỏi nhiều, trả lời chính là ví dụ tựa hằng hà sa số không cần đề cập tới cũng được.

Chỉnh lý tự thân tri thức, tu tập tân tri thức, minh tưởng tăng cường tinh thân lực. Vu sư cuộc đời chủ yếu chính là như vậy tẻ nhạt lại phong phú.

================================================================================

Sáu tháng sau, chính thức vu sư tụ hội nửa năm một lần lại được tổ chức theo thường lệ, địa điểm là tại ngoại thành một tòa nhà hội trường.

Kalic cũng tham gia lần này tụ hội. Dù sao tri thức là cần giao lưu mới có thể tiến bộ, dù nhận được đống lớn tri thức có lẽ cả đời cậu cũng không học được hết nhưng chỉ biết trên giấy tri thức cũng không phải là một cái tốt vu sư.

Nhìn các vu sư giao lưu trao đổi tự thân tri thức, Kalic cũng tìm một đoàn thể chủ yếu là nhất hoàn vu sư chủ công tố năng hệ. Đề tài bọn họ nghiên cứu là 'Luận nguyên tố cùng phù văn kết cấu ảnh hưởng vu thuật mô hình'.

Làm một trong bát đại hệ đồng thời cũng là phần lớn vu sư chuyên ngành, tố năng hệ có một bề dài lịch sử, các loại tri thức không ngừng đổi mới phát triển.

Tuy trong vu sư tháp thư viện có rất nhiều tri thức liên quan tới tố năng hệ nhưng ai biết được tự thân tri thức phải chăng lạc hậu với thế giới bên ngoài?!

- Hỏa hệ nguyên tố hạt hạch tâm tính chất là thiêu đốt ảnh hưởng vật chất kết cấu cùng bạo tạc tính chất. Vì vậy cơ bản vu thuật mô hình đều cần ít nhất một hoặc hai loại phù văn khống chế hỏa hệ nguyên tố hạt, tránh cho vu thuật mất kiểm soát.

- Lôi hệ nguyên tố so với hỏa hệ nguyên tố tính ổn định chỉ có hơn không có kém, không biết mọi người có ý kiến gì không?

- Tương tự hỏa hệ nguyên tố, lôi hệ tuy táo bạo khó khống chế nhưng chỉ cần một ít khống chế phù văn ổn định vu trận là được rồi, chủ yếu là cân bằng vu thuật mô hình ổn định tính.

- Có thể gia tăng số lượng khống chế phù văn kiềm chế táo bạo lôi hệ nguyên tố hạt.

- Hạ thấp phong hiểm cũng tương tự hạn chế uy lực của lôi hệ nguyên tố. Dù sao có được tất có mất.

-...

Chăm chú lắng nghe các vu sư tham thảo, Kalic cũng nhận được rất nhiều dẫn dắt, rất nhiều trong lúc tu hành nghi vẫn cũng được giải đáp. Trận này học vấn trao đổi có thể nói là giúp cậu rất nhiều.

Lúc này, một vị lão giả suất hiện tại trung tâm hội trường. Tất cả các vu sư đều hướng ánh mắt về vi lão gia gia đột ngột suất hiện này. Không gì khác, đơn giản vì đây là một vị tứ hoàn chân linh vu sư cũng là chủ nhân của hội nhóm này.

(Tống mạn) Pháp gia hành trình.Where stories live. Discover now