Chương 11: Holy Grail war IV. (2)

53 5 2
                                    

Làm một ma thuật sư hợp cách, việc thành lập một xưởng phép là điều thiết yếu. Không những có thể phục hồi ma lực một cách nhanh chóng, xưởng phép còn là trận địa phòng thủ lý tưởng.

Có ba cấp bậc trận địa: Công xưởng phép, nhà xưởng phép, thần điện.( ta không rõ về vấn đề này nên nếu ai phát hiện sai sót thì nhắc luôn nha.)

Ba cấp bậc xưởng phép, tùy theo kĩ năng của ma thuật sư mà thiết kế. Một công xưởng phép thuật ngoài một số công dụng cơ bản như phục hồi ma lực, cùng lắp đặt bẫy rập ra thì khả năng phòng thủ không hề xuất sắc trong khi thần điện là nơi mà các ma thuật sư có thể bắt chước được cả ma pháp nếu có đủ ma lực. Thế nhưng có một yếu tố không thể thay đổi khi xây dựng xưởng phép, đó chính là long mạch hay còn gọi là địa mạch. Dù sao một xưởng phép cần hoạt động không thể nào dựa vào bản thân ma thuật sư chi trả ma lực được.

Ở thành phố Fuyuki, các tiết điểm địa mạch đều đã có chủ hết. Đừng nói là thần điện, dù là công xưởng phép có thể thành lập cũng là nhờ tạo nghệ về ma pháp sâu đậm của Yukina, mà nếu chỉ là công xưởng phép thì tốt nhất là lo tìm tư liệu về đội địch trước còn hơn. Dù sao vị tiên sinh kia chỉ là một người may mắn được chén thánh chọn làm master rồi xui sẻo triệu hội được cậu, quyển sách triệu hồi rõ ràng viết tên một vị (giả) tà thần nào đó nhưng lại thành 'Yukina' _phiên âm tiếng Uruk. Có thể là may mắn đi dù sao vị trí tên đó triệu hồi cũng tại một gia đình bình thường, cũng không có địa mạch ở gần, ngay cả nồng độ ma lực cũng hết sức thấp.

- Tuy hết sức khó khăn nhưng nếu có lôi kéo địa mạch chạy qua nơi này tạo thành tiết điểm tam thời là có thể.

Vừa suy nghĩ, Yukina đồng thời bố trí pháp trận.

==========Chỉ số servant==========================================================

Name: Yukina.

Class: Caster.

Alignment: True Neutral (Trung lập)

Gender: Male.

Region: Uruk.

Strength: E.

Endurance: E.

Agility: D.

Mana: EX.

Luck: EX.

Mô tả: Đại tế ti của Uruk, là em gái cũng là nữ hoàng cùng thống trị Uruk với vua anh hùng Gilgamesh. Vị nữ hoàng của tri thức cùng ma thuật, thánh nhân sẵn sàng hi sinh bản thân vì ngàn vạn nhân dân Uruk. (???)

Skill: 

Charisma (A++): Vị nữ hoàng dẫn dắt binh sĩ Uruk qua rất nhiều trận chiến, người duy trì sự cân bằng giữa vương quyền và hoàng quyền, người cai trị Uruk cùng vị vua anh hùng Gilgamesh. Khi vị vua anh hùng rời đi Uruk bắt đầu hành trình truy tìm bất tử dược, vị nữ hoàng này đã cai qunr Uruk không đi đến hướng suy tàn mà càng thịnh vượng. (???)

High class species (???): Thông qua nghi thức cổ lão cùng thần bí dẫn đến linh hồn thăng hoa, kéo theo đó khiến cho bản thân tiến hóa trở thành một thể sống cao cấp gần bằng X. Nếu như không áp dụng che chắn có thể khiến sự vật hiện tượng xung quanh bị sự tồn tại bản thân vặn vẹo hay sinh ra uy áp với địch nhân mang vị cách thấp hơn bản thân. (???)

Territory creation (EX): Làm một vị đắm chìm trong thần bí từ thời đại xa xưa, một vị đại tư tế, dù trong bất kì địa điểm nào hắn đều có thể xây dựng trận địa cho bản thân không thấp hơn nhà xưởng phép đẳng cấp.

Item Construction (C): Do công việc bận rộn kèm theo rất nhiều thời gian cần để nghiên cứu ma thuật, hắn không có nhiều thời gian nghiên cứu tạo ra trang bị ma thuật.

High-Speed divine words (EX): Tạo nghệ thâm hậu về thần bí khiến thi thuật giả có thể bỏ qua vịnh xướng mà không làm giảm đi uy lực ma thuật.

Connection to the root (C): Linh hồn gắn kết với căn nguyên từ đó phô bày cho hắn một mặt sự thật về thế giới từ đó kết hợp với một số kì ngộ mà nhận được Mystic Eyes of death perception.

Love by the world (???): ???

True Magic (???): ???

Noble Phantasm:

The fire that ease god's anger (A+): 

Type: Anti-world.

Lấy tự thân làm tế phẩm dâng lên thần linh từ đó ắng dịu chư thần linh lửa giận giải cứu Uruk khỏi tai kiếp. Từ đó chỉ cần anh linh tự dâng hiến bản thân có thể từ đó có thể phục hồi nguyên lai sự vật trước khi nhận tổn thương, ngay cả thế giới cũng có thể chữa trị. (???)

================================================================================

"Cái thông tin quỷ dị gì đây? Làm sao chỉ số của ta gần nửa toàn '?'." (Moon: vì một số sự kiện chưa xảy ra nên chỉ số ở trên phần lớn chỉ cho người đọc thôi còn Yukina xem được toàn (???).)

Vừa vẽ xong trận pháp, Yukina kiểm tra lại chỉ số làm anh linh của bản thân. Thế nhưng quỷ dị là một số thông tin cậu lại không thể đọc được.

"Nhất định là người làm ra Holy Grail war này học ma thuât một cách nửa vời nếu không thông tin về ta không thể quỷ di thế này."

"Còn nữa 'Item Construction' của ta vậy mà chỉ có C, nhất định khi quay về Uruk phải tăng cường nghiên cứu các loại trang bị cùng ma dược."

"Ngoài ra so với thần đại, nơi đây nồng độ ma lực giảm thấp nghiêm trọng, đại nguyên so với thần đại có thể nói là dòng sông so với đại hải. Thần bí cũng bị cái gọi là khoa học thưc hiện được phần lớn, điều này có thể dẫn đến một số ma thuật có thể bị hạ thấp uy lực nhưng một số ma thuật trải qua thời gian lắng đong lai tăng thêm thần bí có thể khiến uy lực tăng lên rất nhiều."

Yukina vừa suy nghĩ vừa kiến tạo xưởng phép tạm thời của bản thân. Tuy trong mắt hắn, với vài ngày ngắn ngủi, công xưởng này không thể nào so sánh với thần điện ở Uruk nhưng trong mắt các ma thuật sư hiện đại, xưởng phép này đã trở thành thần điện, dưới chân là long mạch được tạm thời lôi kéo trong bí mật không khiến cho ngự tam gia cùng các ma thuật sư tại thành phố Fuyuki cảm nhận được.

Dù sao khi quyết định hợp tác với Gilgamesh, Yukina đã được hắn cho phép thỉnh thoảng ra vào Gate of Babylon, nơi đó có thể nói là chứa đựng gần như toàn bộ kiến thức về thần bí, dù chỉ mới xem qua một nửa nhưng đã giúp cậu sửa lại điện thờ thành một thần điện cao cấp hơn nguyên bản không chỉ mười lần. Nếu không phải sau đó cậu suy nghĩ kiến tạo ra một bảo khố riêng cho bản thân bắt cước Gilgamesh Gate of Babylon thì điện thờ còn có thể thăng cấp lên một cấp độ cao hơn.

Suy nghĩ đến đây Yukina đột nhiên nhớ tới Gilgamesh, không biết vị vương chuunibyou đó bây giờ đang làm gì.

-Gilgamesh ta nhớ người rất nhiều.

(Tống mạn) Pháp gia hành trình.Where stories live. Discover now