Crystal Garcia (pov)
Hwaaa..... inaantok pa ako pero may tumutulak sakin na gumising na hay ewan "Arggh...." ang sakit ng ulo ko kadidilat ko lang pero ang labo ng paningin ko tiningnan ko yung kayakap ko ...
"Goodmorning D.O..."
"Goodmorning ..." sabi niya
". . . . . . . . . . . . "
"Bat ka nandito?!" tumingin ako sa paligid tsaka sa loob ng kumot baka mamaya ginalaw ako neto ng hindi ko nalalaman eh !!! habang nagchecheck ako ...
"Wala ako ginawa sayo..."
"Eh ano!!!"
"Rinape lang..."
"Argghhh!!! bastos ka!!!!!"
"Joke lang.... pinagtripan tayo ng dalawa kasi kagabi nahimatay ka at nilagnat...."
"......"
"Ayos ka na ba?" sabi niya ... teka ... may napansin ako
"EH BAKET IBA NA SUOT KO!!!?!"
"Ka--""GINALAW MO KO !!!!.... ANG BASTOS MO ... MANYAK!!!"
"Ka-"
"MANY---" tinakpan niya yung bibig ko
"Pag salitahin mo naman ako ... kasi kahapon basang basa tayo at ang init mo pinaliguan k--"
"Pinalaguan mo k---"
"Hindi !!! patapusin mo ko!!"
"...." nagpout ako
"Pinaliguan ka ni Kylie ...."
"......."
"Ano bat ka natahimik ...?"
"....."
"Yan ... kasi banat ng banat ayaw mo kasi ako pasalitain.."
"Ummm... sorry..."
"Lika na kakain na yata.." tumango lang ako ... inilahad niya yung kamay niya sakin binigyan ko siya ng ANO GAGAWIN KO DYAN? look
"Tinutulungan kita..."
"Kaya ko naman..." tumayo ako "Ah!!" sigaw ko
"Sabi ko sayo tulungan na kita eh .. kahapon nasugatan ka nung pag kahimatay mo..." hinawakan ko yung kamay niya ...
"Huh, juicy ka pa----" napasubsob ako sa kanya kainis naman kasi tong kumot naka palupot na dapa ytuloy aish!!! ... nakayakap siya sakin hay... buti na lang hindi sa mukha ako nasubsob kundi inagaw na niya yung first kiss ko....
"A-ayos ka lang?...."
"O-oo..." lumabas na kami ng kwarto ... ' cough cough' tse sana na samid kayo ng totoo *irap*
"Kamusta ka na effective ba ang yakapsul at kisspirin?.." tanong ni ate
"Hindi! ang nag pagaling lang naman saken eh yung nakikita ko hawak kayo ng kamay habang kumakain..." biglang sila nag bitaw tsk tsk tsk hahahaha!!...
-----
Natapos na kami kumain .. tapos non sinabi nila na aalis daw sila pupunta sa school pinatawag kasi lahat ng teacher eh.... sabi ko nga kung pwede ako sumama sabi nila "HINDI!!!" may kasama pang hagis na bagay nilang hawak hindi naman sila galit noh what do you think?!?! ... argh kainis kayo !!! ngayon mag isa lang ako ... kumakain ako ng junk foods yeah... junk foods my favorite hindi ako mabubuhay kung kahit isang araw hindi ako makakain neto.. de joke lang hindi naman araw - araw ako kumakain siguro kung gusto ko lang o nasa trip ako kumain ... nanonood ako ng SOFIA THE FIRST !!! kasi favorite ko yan ... oo na kung isip bata tingin niyo sakin ... oo isip bata naman talaga ako eh!!
BINABASA MO ANG
My Hyung (my brother)
Teen FictionLahat ng tao ay gusto mag karoon ng kapatid kung panganay ka o bunso .... basta mahalin ang isa't isa. May mabubuo bang adventure................