blood

1.8K 62 0
                                    

"1, 2, 3, zô!" - all bf

"Trời ơi, có phải uống bia đâu mà zô?!!" -

"Có sao đâu, như vậy vui mà" -

"Hahahaha" -

"Mà nhà hàng này có nhiều món cay ngon lắm đấy!" - đứa bạn vừa dứt câu, bạn và Jeongwoo nhìn nhau.
Chuyện là nếu Jeongwoo ăn đồ cay nóng hoặc làm người cậu bị nóng thì mũi cậu lập tức sẽ chảy máu. ( thật ra mình cũng ko biết liệu Jeongwoo có bị chảy máu mũi khi ăn đồ nóng ko vì trong vlive hôm Junkyu và Jeongwoo ăn gà cay thì Junkyu hyung bảo " hai hôm nay Jeongwoo ẻm bị chảy máu mũi" nên mình nghi. Nếu Jeongwoo ko bị thì thật tốt. Sau khi thấy thì mình lại có ý tưởng nên làm!. )

Bạn biết Jeongwoo bị vậy cũng thấy lo.
Jeongwoo cậu ấy nói cậu ấy xấu hổ khi thấy mọi người nhìn cậu như vậy.
Nhưng như vậy ko phải bất tiện lắm sao?.

"Tớ ko ăn đồ cay, nên tớ chọn món thường nhé" - bạn cầm menu nói với mọi người, Jeongwoo thấy bạn nói vậy cũng hiểu được.

"Ừ được!" -

Đứa bạn thân dí vào tai bạn nói
"Tớ tưởng cậu thích ăn đồ cay lắm mà?" đứa bạn thân nhìn cậu cười

"Tờ lúc tớ ăn quả ớt là tớ ko có hứng thú với đồ cay rồi" - dù bạn và đứa bạn thân đã nói nhỏ nhưng cậu ngồi đối diện với bạn nên vẫn nghe bạn nói gì được.

"Đồ ăn đến rồi kìa" - đứa bạn chỉ vào mấy món đang được bưng đến, các món vừa nãy gọi đều là món cay trừ mấy món bạn gọi.
Bạn và Jeongwoo đơ mặt khi thấy tất cả món trên bàn đều là món cay, Tokbokki, chả cá cay, mì phô mai cay, gà cay, có kèm cả kimchi nữa.

"Này Y/n ăn cái này đi, ko cay như ớt đâu" - đứa bạn gắp miếng Tokbokki còn nóng hổi đưa đến trước mặt bạn, bạn ko dám từ chối liền ăn.

"Ngon ko~?" -

"Ngon lắm!" - bạn căng thẳng nhai nó

"Cậu sao vậy?" Jeongwoo thấy bộ dạng của bạn liền hỏi

"Ko có gì, tại cay quá á" -

"Cậu ăn đi" bạn đẩy bát chả cá ko cay cho cậu, Jeongwoo nhìn bạn có chút ái ngại

"Ko sao đâu, ăn đi" -

"Jeongwoo à! món này ngon lắm này" - thằng bạn cũng gắp gà cay cho Jeongwoo, bạn có chút lo ngại nhìn cậu.

"Ừ" - cậu ăn miếng gà ko chút do dự

"Asih" -

"Sao vậy? -

"À ko có gì!" -

.....

"Khựng!" - Jeongwoo lấy tay che mũi, điều này bạn cũng biết chuyện gì đã xảy ra

"Cậu sao vậy??" - cả đám lo lắng nhìn Jeongwoo, thấy cậu lảng tránh mọi người bạn ko do dự, gạt tay Jeongwoo ra, đúng là cậu đang chảy máu mũi, bạn chạm vào mặt Jeongwoo ko hiểu sao bạn lại cảm thấy lo lắng cho cậu như vậy. cậu đơ cứng người, tất cả mọi người đều ko hiểu chuyện gì mọi người ngơ ngác nhìn hành động kì lạ của bạn và cậu.

.....

"Sao cậu lại làm thế chứ? Thật xấu hổ mà!" - Cậu đang trong tâm thế xấu hổ và tức giận.

"Xin lỗi cậu, tớ thấy lo cho cậu" bạn chỉ cúi gầm mặt xuống chả nhìn dám Jeongwoo, hành động lúc nãy của bạn thật điên rồ sao bạn có thể làm thế chứ!.

"Lo cái gì?! cũng chỉ là chảy máu thôi mà! có gì mà phải lo cho tớ?!!" -

"Phải lo chứ! vì cậu mất nhiều máu nên đã ngất xỉu đó!!!" - bạn ko kìm được khóc. nghĩ lại cảnh tượng đó khiến bạn đau lòng nó khiến bạn rất lo lắng cho cậu.
điều đó nguy hiểm mà sao lại nói ko sao chứ!!.
Những lời bạn nói khiến cậu đứng hình, đây là lần đâu tiên cậu thấy bạn khóc.

"Đừng khóc mà, tớ xin lỗi" - Cậu định lau đi giọt nước mắt của bạn.
Khuôn mặt đã đỏ bừng giờ còn đỏ hơn. Đã ko thể giấu được cậu rồi,
Từng giọt máu chảy xuống đất. Jeongwoo lại một lần sốc nữa, bạn cũng bị như Jw nhưng bạn lại ko nói với Jeongwoo, cậu bây giờ rất tức giận ko phải hai người bạn thân sao? sao lại ko nói với cậu chứ?.

"A" - bạn lấy tay bịt mũi lại

"Y/n ah!" -

_________________

"Đỡ hơn chưa?" -

"Ừm, đỡ rồi" -

"Sao cậu ko nói cho tớ?" - Jeongwoo đối diện nhìn bạn

"Cũng chỉ là việc nhỏ thôi mà, nói làm gì chứ" -

"Việc nhỏ??, ko phải lúc nãy cậu cũng nói thế với tớ sao!"

"...." - bạn lấy thêm giấy máu lại tiếp tục chảy, người bạn đang nóng lắm rồi.

"Hứa với tớ đi, đừng cố giấu gì cả chúng ta đều giống nhau nên cậu đừng như vậy nữa. Tớ muốn là người bảo vệ cậu" - dứt câu Jeongwoo ôm bạn vào lòng, vuốt ve mái tóc của bạn. "Biết rồi, tớ hứa" - bạn đẩy Jeongwoo ra, cậu cười một cái cậu nhìn cũng biết là bạn ngại thế nào rồi.

___________________

Hết~~~






















[Treasurexyou] Boyfriend YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ