Tangerine

563 46 6
                                    

"Junkyu à cho tớ một cốc nước ép Quýt nhé"

"Được rồi chờ chút"

Junkyu với chiếc tạp dề màu nâu.
Thân hình cao ráo với tỉ lệ cơ thể chuẩn càng khiến Junkyu trông nổi bật hơn, cũng được các nữ sinh chú ý tới không biết bao nhiêu lần bị xin hỏi info dù cậu không dùng mạng xã hội như những người trẻ khác.

Ép xong cậu đặt cốc nước quýt lên bàn.
Đã quen tay nên việc trang trí không khó đối với cậu, hai miếng quýt nhỏ được đặt trong cốc, không quên lấy lá làm vật trang trí.

Bạn uống thử một ngụm, vị chua trên đầu lưỡi nhưng khi xuống họng thì ngọt, hương vị thanh mát.
Thấy gương mặt thích thú của bạn cậu liền hỏi.

"Ngon không?"

"Tất nhiên là ngon rồi"

"Thấy tớ giỏi khumm?" Junkyu lắc đầu làm nũng với bạn

"Ông chỉ ép thôi chứ có làm cái gì nữa đâu" bạn nheo mắt

"Thì cũng ép còn gì, nếu không ép giỏi thì làm sao ngon được"

"Cậu chỉ định uống nước thôi à? Ăn bánh không?"

"Chắc không"

"Thôi ăn đi, miễn phí đó" cậu đưa đĩa bánh quy cho bạn, hình như đó là bánh quy gừng.

"Tự nhiên tốt bụng dọ"

"Tui vẫn luôn tốt bụng mò?"

"Anh gì ơi"

"À có chuyện gì sao bạn?"

"Hừm..."

"Anh cho em xin Info được không ạ?" Hai bạn nữ sinh ngại ngùng đưa máy của mình cho cậu, dù điều này đã quá quen thuộc với cậu nhưng mỗi lần như này cậu luôn cảm thấy ngại ngần khi từ chối.

"Xin lỗi hai bạn mình không dùng mạng xã hội ạ"

"Ồ vậy ạ?"

"Vâng ạ" Hai bạn nữ sinh cúi đầu rồi quay lại bàn.

Junkyu quay lại thấy bạn đang mím môi để không bật cười trước tình huống này.

"Này"

"Hả?"

"Nếu cậu được xin info thì cậu sẽ từ chối hay chấp nhận?" Junkyu chống tay lên bàn hỏi bạn.

"Thì tớ sẽ cho thôi"

"Nhưng đó là người lạ mà"

"Họ chỉ xin info mình vì thấy mình đẹp hoặc mình có thứ gì đó nổi bật, tớ nghĩ đó không phải là một vấn đề, nhưng nếu cậu không thích thì cũng chẳng sao"

"Ò..."

"Mà này, chiều nay cậu có muốn đi ăn với tớ không?"

"Đi ăn hả?"

"Ừ"

"Được chứ"






+




"Ở đây nè!"

"Ăn bánh gạo cay hả"

"Ừ, không phải là món yêu thích của cậu sao"

[Treasurexyou] Boyfriend YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ