Falling in love'

1.2K 62 6
                                    


Một căn phòng thư giãn của bạn.
Những chiếc nến xinh xắn đang được đốt lên. một chậu cây to ở góc cửa sổ. cửa sổ hình tròn cộng thêm mấy sợi dây đèn được gắn vào cửa sổ tròn. còn bạn vẫn đang chìm vào giấc ngủ, bạn còn ôm shin chan vào lòng mình ngủ.
Coi như Lyu (mèo) bị bỏ rơi rồi (-_-;). Bạn còn đang thiu thiu thì tiếng chuông cửa reo lên.

"Mở cửa đii!" - bạn giật mình mở đôi mắt to ra.
what!? sáng sớm ai lại đập cửa người ta, xong kêu mở cửa!. Bạn bập bõm ra khỏi phòng, tức giận đi ra mở cửa, xem ai lại phá vỡ giấc ngủ của bạn!.
Bạn mở cửa ra người nọ hiện ra, bạn ngạc nhiên.

"Bang Yedam?" - Bạn giật mình nhìn Yedam, trên tay Yedam còn cầm chiếc đàn guitar màu be.

"Sao mãi không mở cửa thế" - Yedam vuốt tóc nhìn bạn

"Cậu đến đây làm gì?" - Bạn cau mặt nhìn Yedam, tóc tai mặt mũi chưa định hình lại xong còn chưa đánh răng rửa mặt nữa. bạn cáu ra mặt.

"Cậu cần đàn rồi còn gì nữa!" -

"Cậu bị điên à! 6 giờ sáng đến đây làm cái gì! trưa đưa không được à!" -

"Ai mà biết cậu dậy muộn đến thế chứ" -

"Tên điên" - bạn không quan tâm nữa mà đi thẳng vào nhà tắm. 10 phút sau bạn trang điểm nhẹ nhẹ rồi ra khỏi phòng.
bạn đi ra vẫn thấy Yedam đang ngồi bấm điện thoại, chân còn chưa bỏ giầy.

"Cậu tháo cái giầy ra đi, bẩn hết sàn rồi" -

"Ờ ờ" -

"Sao cậu chưa về?" -

"Tớ đã mất công đến đây rồi, chả nhẽ cứ như vậy rồi về sao" -

"Cậu muốn gì!" -

"Tớ chưa ăn sáng" - Yedam cười gian nói, bạn nhìn Yedam với khuôn mặt ngán ngẩm.
bạn đi đến bếp mở tủ lạnh lấy cơm và thịt hộp, bạn quay sang nhìn Yedam. Thằng khốn.

"Muốn ăn mấy quả trứng?" -

"Như thế nào cũng được" - Yedam rời khỏi ghế sofa, đi đến bàn bar ngồi. Yedam cười rồi nói.

"Có cần tớ giúp không?" -

"Không cần" - bạn loay hoay bật bếp lên rồi cầm chai dầu đổ vào chảo, cắt thịt hộp ra từng miếng, đập trứng vào chảo. Cuối cùng cũng làm xong bạn bưng hai bát cơm rang rồi để ra bàn, Yedam mở rộng mắt nhìn bạn.

"Không ngờ cậu nấu ăn giỏi đến vậy" -

"Hừm cũng bình thường thôi" - câu nói của bạn cùng là lần cuối hai người nói chuyện, bạn và Yedam chỉ ăn cho xong, có lẽ là do cả hai ngại. Yedam không chịu được không khí ngại ngùng này nữa liền phá vỡ nó.

"Sao cậu cứ trang điểm đậm thế?" - Yedam vừa nói vừa múc thìa cơm rồi cho vào miệng. Yedam không nhìn bạn mà nhìn đĩa cơm.

"Hả? có đậm đâu" - bạn sờ tay lên mặt, xem có lớp trang điểm có dày không.

"Đậm lắm. Lúc nãy trông cậu xinh hơn" - Yedam vẫn giữ nguyên khuôn mặt lúc nãy. Không nhìn bạn.

"Lúc nãy có đẹp đâu xấu muốn chết. Tớ nghĩ trang điểm đậm sẽ đẹp hơn" -

"Cho thằng khóa trên xem à?" - bạn vừa dứt lời đã Yedam nhìn bạn, nhìn vào mắt bạn chứ không đâu khác.
Ánh mắt khó chịu nhưng đã được kìm hãm lại.

[Treasurexyou] Boyfriend YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ