ask 4 hl3p (1)

1.1K 41 4
                                    

Nhân vật y/n (là bồ đó) tui đã lấy ý tưởng từ nữ chính trong bộ phim "My Name" mong các bồ sẽ thích hình tượng trong chap này.

_______________________

Nếu có thể quay trở lại, con ước có thể giữ bố mẹ...

Giá như con đường này không cản trở, thì mọi chuyện đã dễ dàng.
Lòng người khó đoán, chẳng thể biết trước sự việc.

Con từng nghĩ con đã đủ trưởng thành nhưng khi sóng gió ập tới, con chẳng thể giữ bình tĩnh. Vội vụt mất.
Con đã khóc rất nhiều trong đêm tối đó, trong căn phòng lạnh tanh không bóng người đó, nỗi u uất không thể giải tỏa, chỉ biết khóc khóc cho đến khi thấm mệt.


....

Sáng dậy, thân thể đau nhức. Tôi nhận ra mình đã ngủ trên sàn nhà. cảm thấy bản thân thật thảm hại. Tôi cố gắng đứng dậy đi vào phòng tắm. Sả nước ấm vào người, nhìn mình qua gương. Dưới mắt đen xì, đôi mắt đỏ ngầu, tóc tai bù xù.

"Thật thảm hại" -

Bạn chải lại mái tóc của mình rồi sả nước. Sau khi tắm xong bạn bước ra phòng. Đứng trước gương chải tóc, chưa được bao lâu thì tiếng mở cửa ập đến.

"Chú có mua đồ ăn sáng cho cháu, ra đây ăn đi" -

"Vâng" - bạn lạnh nhạt nói. Với một người ghê tởm như ông ta thì bạn chẳng có hứng thú nhìn mặt ông ta.
Bạn đi ra cầm miếng đùi gà lên gặm, cố gắng ăn thật nhanh. Ông ta cũng như hiểu được gì liền sờ vào vai bạn vuốt ve, bạn rùng mình ghê tởm nhưng vẫn cố bình tĩnh. Nếu có hành động lại thì cũng bị đ*nh

"Ăn nhiều vào" -

"Vâng" - cầm đùi gà rồi cắn xé nó

...

"Mẹ mày! cút ra chỗ khác!! Con đ* ranh!!" - ông ta ném bạn vào phòng vệ sinh rồi khóa cửa lại, để lại bạn trong phòng vệ sinh chật hẹp ẩm ướt. Chứng sợ không gian hẹp của bạn lại phát tác bạn điên loạn đập cửa nhưng không tác dụng.

"Làm ơn...cháu xin chú.." - bạn khóc lóc cầu xin nhưng không được một lời phản hồi, bạn hoảng loạn đập cửa rồi lại ngất đi vì tâm thần bất ổn...
Lúc bạn tỉnh dậy thì trời đã sáng, bạn chậm chạp đá cửa phòng.
"Nó đã mở?". Bạn đứng dậy đi ra, phòng không chút bóng người nào cả. Miệng bạn lẩm bẩm liên tục lại câu từ.
"Phải ra khỏi đây, phải ra khỏi đây, phải khỏi đây, nhất định phải ra khỏi đây". Bạn kiểm tra cửa sổ, cửa ra vào tất cả đều được khóa chặt ngay cả cửa sổ cũng có ổ khóa.
Bạn xỏ tay vào túi quần rồi lấy cái kẹp ghim tóc, chọc vào lỗ ổ khóa, di chuyển liên tục. Phải nói việc này không hề đơn giản đã một tiếng trôi qua nhưng vẫn không mở được ổ.

"Hai tiếng nữa ông ta sẽ về, phải tăng tốc độ" -

Bạn cẩn thận ngoáy từng chút, cứ như thế mà đã hai mươi phút trôi qua bạn than thở nắm chặt lòng bàn tay.

"Thực sự không có tác dụng sao?" -
Bạn ngồi thẳng dậy, cổ vũ bản thân tiếp tục làm. bạn gượng cười trong lòng chắt nịch rằng bản thân phải ra khỏi đây

"Mình sẽ làm được!" -

Bạn xoay xoay cái kẹp ghim tóc chọc mạnh vào bên trong ổ khóa, kẹp ghim tóc được cắm sâu vào trong, thấy điều gì đó lạ lùng bạn thả lỏng tay ra cái ổ khóa được mở ra. Bạn mừng thầm trong lòng, chưa được bao lâu thì bạn nhận phải quả đắng, bạn mở cửa sổ ra nhìn xuống dưới bạn đang ở tầng hai của căn nhà, làm sao để xuống dưới? Bạn im lặng phút chốc rồi quyết định.

[Treasurexyou] Boyfriend YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ