Ngoại truyện: Hạnh phúc rồi

35.7K 1.5K 578
                                    

Sau đêm chúc mừng sinh nhật nồng hậu đến từ vị trí Kim Taehyung, Jeon Jungkook đã ghim sâu trong lòng, chỉ là cậu không nói mà âm thầm hành động thôi.

-"Bé con mau dậy đi, mặt trời chiếu tới mông em rồi kìa"

Kim Taehyung dậy từ rất sớm mặc dù đêm qua vận động đến gần sáng mới chịu đi ngủ. Anh khoác áo choàng tắm trên người đi đến bên giường lay người con trai đang rút đầu vào trong chăn ngủ ngon lành.

-"Ưm..." Người kia nhíu mày khó chịu vì bị đánh thức. Cậu đưa tay kéo chăn trùm kín đầu tránh đi sự ồn ào mà Taehyung mang lại.

Taehyung đứng hình vài giây, anh tự hỏi sao người yêu của mình lại dễ thương như thế, nhìn cậu như thế anh chỉ muốn đem cất vào trong tủ kính giữ làm của riêng. Chợt nhớ đến buổi sáng sắp nguội dưới nhà, Kim Taehyung lắc lắc đầu sang hai bên, xương khớp kêu lên từng tiếng rõ ràng, anh là đang làm giãn gân cốt. Kéo chăn bên dưới lên, Kim Taehyung đem người chui vào trong. Vì đầu đông nên tiết trời đã chuyển lạnh, tối qua sau khi tập thể dục xong anh đã tắm rửa thay cho Jungkook bộ đồ bông ấm áp. Trườn đến phần đùi của cậu, anh đưa tay kéo quần Jungkook xuống. Cảm nhận được điều bất ổn, cậu ngồi thoắt dậy, kinh hãi nhìn anh.

-"Mới sáng sớm anh làm trò gì vậy?" Jeon Jungkook gấp gáp kéo quần về chỗ cũ, cậu đưa mắt nhìn người đàn ông đang cười vui vẻ trong chăn.

-"Anh thấy em không muốn dậy, tưởng em mệt nên muốn tập thể dục một xíu cho khỏe người" Kim Taehyung làm ra vẻ ngây thơ, chu chu môi trả lời.

-"Vui cái đầu anh" Cậu đen mặt quăng vào đầu Taehyung cái gối rồi nhanh chóng đi vào nhà vệ sinh. Trước đó còn không quên ném cho anh một câu xanh rờn:

-"Đồ biến thái, trong đầu anh lúc nào cũng có nhiêu đó!!!" Dứt câu liền đóng cửa nhà tắm lại thật nhanh vì cậu biết nếu không làm vậy cậu sẽ biến thành buổi sáng của cái tên kia.

-"Có giỏi thì em đừng có bước ra" Kim Taehyung bị chọc đến hai lỗ tai đỏ ửng nhưng biết sao được, người kia là bảo bối của anh, vẫn phải xuống nhà chuẩn bị thức ăn sáng cho cậu.

Sau khi tắm xong Jungkook đi xuống nhà, từ trên lầu cậu đã ngửi được mùi đồ ăn rất thơm. Vừa xuống tới nơi đã thấy bàn ăn thịnh soạn do chính tay anh người yêu cậu chuẩn bị, có thể không phải những món cầu kì kiểu cách nhưng với cậu đó là những món ăn chất chứa cả tình yêu to lớn.

-"Trời lạnh như vậy mà em bận như thế sao?" Taehyung đem áo khoác lên vai cho cậu. Vì ở nhà nên cậu chỉ mặc một chiếc quần đùi với áo thun cho thoải mái.

-"Nhà có máy sưởi mà anh"

-"Nhưng cũng không được chủ quan, em sẽ bị cảm đó. Qua giờ chưa ăn gì, mau ngồi xuống đi" Anh dịu dàng đỡ Jungkook ngồi vào bàn, bản thân ngồi xuống cạnh cậu, bắt đầu gắp thức ăn cho vào bát của cậu.

-"Sáng sớm ăn cơm có hơi đầy bụng nhưng bổ sung tinh bột cho em, từ hôm qua tới giờ em có ăn được gì đâu. Canh đậu tương anh nấu đó, em ăn thử xem có vừa miệng không. À còn sườn nướng nữa, anh ướp rất kỹ luôn đó. Trà xanh anh vừa pha, uống trà buổi sáng giúp em tỉnh ngủ hơn. Em uống sữa không để anh đi lấy nha?"

||kth-jjk/ Làm Tình Trước Mặt Bạn Gái|| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ