Dùng 10 năm đổi lại được gì?

63.7K 2.7K 5.6K
                                    

"Sao đột nhiên lại hỏi như vậy?" Mọi động tác ngừng lại, anh ngước mặt nhìn cậu.

-"Anh yêu em hay yêu cơ thể của em?"

-"Dù có yêu hay không yêu thì cơ thể của em vẫn tuyệt nhất" Nói rồi một lần nữa côn thịt to dài kia luân động bên trong cậu, Jungkook không hỏi nữa, không hiểu vì sao khi nghe câu trả lời tim cậu lại đau đến thế.

-"A...Jungkookie" Anh rên lên rồi bắn tất cả vào bên trong cậu.

Jungkook mệt mỏi ngồi bệt xuống sàn, Taehyung không quan tâm đến vết thương mình vừa gây ra cho cậu, trực tiếp chỉnh sửa lại y phục của cả hai sau đó đỡ cậu ra ngoài bàn tiệc.

-"Con ổn hơn chưa?" Thấy cậu, ông Jeon chạy đến, khẩn trương hỏi.

-"Dạ đỡ nhiều rồi, ba đừng lo"

-"Cảm ơn cậu, Kim Tổng" Ông quay sang nhìn anh.

-"Không có gì đâu ạ" Taehyung cười ngượng.

-"Ba, con xin phép về trước"

-"Đi đường cẩn thận" Ông gật đầu đồng ý.

-"Kim Tổng anh đưa tôi về được chứ?" Cậu đề nghị.

-"Hả...ờ...ừm...được thôi"

Đêm đó xe Jungkook gửi lại ở nhà hàng, anh lái xe đưa cậu về. Trên đường đi cả hai không nói với nhau lời nào đến khi Taehyung mở miệng trước.

-"Em có xe mà"

-"Anh nói vậy là sao? Không muốn đưa em về?" Cậu nhíu mày, quay sang nhìn anh, cuộc tranh cãi bắt đầu.

-"Không, chỉ là anh muốn ở lại thêm chút nữa thôi"

-"Kim Taehyung anh chơi chán rồi bỏ tôi đúng không?" Mặc kệ anh đang lái xe, Jungkook chồm người túm lấy cổ áo anh.

-"Biết nguy hiểm không hả?" Taehyung không thương tiếc đẩy mạnh cậu sang một bên khiến đầu Jungkook đập vào cửa kính.

-"Taehyung, anh hành động như thế là sao hả?" Cậu tức giận quát, tay ôm phần đầu bị va chạm mạnh.

-"Em thấy anh đang điều khiển xe không, lỡ gây ra tai nạn thì sao?" Jungkook cằn nhằn riết khiến anh cũng bực mình theo.

Jungkook bị anh mắng đến xanh mặt, cậu ngoan ngoãn ngồi bên ghế lái phụ, đôi mắt đượm buồn nhìn ra ngoài. Chiếc xe đỗ trong sân nhà anh, Taehyung chẳng thèm mở cửa xe cho cậu mà trực tiếp đi vào. Jungkook giận dỗi dậm chân đi theo sau.

-"Sao lại đến đây?" Cậu thắc mắc.

-"Vì đây là nhà anh"

-"Nhưng em muốn về nhà mà" Cậu nhăn mặt.

-"Vậy đi bộ đi, từ đầu anh đâu nói sẽ đưa em về nhà của em" Dứt lời Taehyung quay lưng cự tuyệt.

-"Kim Taehyung anh mau đứng lại cho em" Cậu chạy theo kéo áo anh giật ngược.

-"Jeon Jungkook em đừng nháo nữa được không?" Anh ghì chặt cậu nằm lên ghế, đôi mắt nổi gân máu đầy phẫn nộ.

-"Tôi cứ thích làm loạn lên như thế đấy, phá cho anh ăn ngủ không yên" Jungkook vùng vẫy, miệng không ngừng la lên.

||kth-jjk/ Làm Tình Trước Mặt Bạn Gái|| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ