Anh có yêu em không?

51K 2.7K 447
                                    

Từ ngày mẹ Jungkook về lại Jeon Gia đến nay cũng đã được 1 tuần và kể từ ngày đó Taehyung không còn ghé nhà cậu nữa. Jungkook nhiều lần nhắn tin hỏi nhưng lúc nào anh cũng bảo công ty có việc nên không có thời gian ở cạnh cậu, Jungkook cũng không muốn vì mình mà ảnh hưởng đến công việc của anh nên chẳng mè nheo gì.

Hôm nay là cuối tuần nên cậu được nghỉ ở nhà, mặt trời rọi đến mông nhưng Jungkook vẫn nằm lì trên giường bấm điện thoại.

"Taehyungie"

"Gì thế bảo bối?"

"Hôm nay là chủ nhật, anh có qua không?"

"Xin lỗi em, anh có lịch hẹn với đối tác mất rồi"

-"Không sao, anh nhớ giữ gìn sức khoẻ"

-"Tạm biệt bảo bối"

Gác máy Jungkook leo xuống giường vệ sinh cá nhân rồi vào bếp làm qua loa vài món ăn lót bụng đến 3 giờ hơn cậu nhận được cuộc gọi từ ba mình.

-"Jungkook con chuẩn bị chưa?"_Giọng ông Jeon gấp gáp vang lên.

-"Chuẩn bị gì ạ?"

-"5 giờ chiều nay chúng ta có thư mời đến dùng bữa với chủ tịch tập đoàn Oh, con không nhớ sao?"

-"Xin lỗi, con quên mất"

-"Chuẩn bị nhanh lên đi, nhà hàng XX nằm cạnh sông Hàn đấy"

-"Con sẽ đến ngay"

Cậu lật đật đi thay quần áo, Jungkook chọn cho mình chiếc áo lưới cổ chữ V bên trong, vest đen lấp lánh phía ngoài, quần jean rách ngay phần đùi ôm sát đôi chân thon dài, bộ quần áo tôn lên vóc dáng đáng tự hào của Jungkook, mái tóc nâu được đánh rối trông thật thu hút.

Chuẩn bị xong xuôi cũng 4 giờ rưỡi hơn cậu liền phi xe đến điểm hẹn, còn khá sớm nên bàn tiệc vẫn chưa đông đủ, ông Oh đã đến từ trước để tiếp đón những vị khách quý. Chiếc bàn thủy tinh dài được trang trí vô cùng sang trọng dành cho các chủ tịch tập đoàn lớn, trước mỗi chiếc đĩa đặt trên bàn là tấm bản nhỏ khắc tên chủ nhân của chỗ ngồi đó. Chiếc bàn dài còn lại để cho các minh tinh, ca sĩ nổi tiếng.

Jungkook được sự hướng dẫn của nhân viên nên đã yên vị vào ghế, ông Jeon ngồi đối diện cậu, nhìn sang vị trí kế bên, tấm bản nhỏ khắc cái tên quen thuộc "Tổng giám đốc KVie: Kim Taehyung"

-"Thì ra anh cũng đến" Cậu nghĩ thầm.

Từ ngoài cửa chàng trai lịch lãm, phong độ, tài sắc vẹn toàn bước vào đã thu hút toàn bộ ánh nhìn. Anh chọn cho mình chiếc áo cổ lọ màu đen, bên ngoài khoác áo blazer dạ dài đến ngang đùi màu be, chiếc quần jean đen rách gối, mái tóc đã được nhuộm sang màu xanh lạnh, chiếc mũ beret đội hơi nghiêng về phía sau tạo sự hài hoà cho gương mặt và kèm theo đó là chiếc kính gọng tròn màu vàng. Sau khi đi vòng vòng chào hỏi mọi người anh về lại vị trí của mình và cũng là lúc buổi tiệc bắt đầu.

-"Em cũng đến sao?" Taehyung đưa tay tháo kính, ngồi xuống cạnh cậu.

-"Bất ngờ nhỉ?" Cậu nhếch một bên mày đáp.

||kth-jjk/ Làm Tình Trước Mặt Bạn Gái|| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ