Một chút đó hả?

49.2K 2.7K 323
                                    

-"Ưm..."

Người trong lòng trở mình, khiến Taehyung tỉnh giấc vì vốn là người khó ngủ nên chỉ cần tiếng động nhỏ đã có thể phá giấc ngủ của anh.

-"Dậy rồi sao? Em ngủ tiếp đi, mặt trời còn chưa lên mà" Anh đưa tay xoa mái tóc rối của cậu.

-"Hưm~~" Jungkook nhẹ rên, cậu kéo chăn lên đến nữa mặt, vùi đầu vào lồng ngực săn chắc bên cạnh.

-"..." Taehyung thấy thế cũng không nói nữa, sợ sẽ ảnh hưởng đến bảo bối trong lòng.

-"Taehyungie~" Cái miệng nhỏ khẽ gọi tên anh.

-"Chuyện gì?" Anh tỉnh bơ đáp, làm như không có chuyện gì.

-"Để em ngủ, đừng nháo" Bàn tay to lớn đang đặt trên mông cậu tùy ý bóp nắn.

-"Đã 2 ngày rồi đấy bảo bối" Sợ làm phiền đến giấc ngủ của cậu vậy mà chính anh lại là người đánh thức Jungkook.

-"Đừng, đau đấy" Cậu nhíu mày, hai mắt vẫn nhắm tịt lại, lười biếng nhắc nhở anh.

-"Bảo bối" Anh giở chất giọng nũng nịu.

-"Ngủ đi" Cậu như hết kiên nhẫn đành xoay lưng lại với Taehyung.

Taehyung đâu phải hạng người dễ bỏ cuộc, anh nhích người lại gần cậu, vòng tay siết chặt eo Jungkook kéo về phía mình. Bàn tay hư hỏng trượt xuống đến dây chun quần, anh nhẹ nhàng cho tay vào trong, bàn tay bao bọc lấy tiểu Kook cách một lớp quần.

-"Đừng phá em nữa" Jungkook khó chịu chụp lấy cổ tay Taehyung.

-"Jungkookie anh muốn mà"

Mặc kệ cậu ngăn cấm, bàn tay mò ra phía sau bóp lấy cánh mông căn tròn của cậu. Thật thích nha, nơi này mềm mềm lại rất ấm.

-"Cục cưng à" Chống một tay lên đầu, anh đưa mắt nhìn Jungkook đang mê ngủ mà chẳng buồn giữ tay anh nữa.

-"Ưm..." Cậu khẽ rên vì khó chịu.

Xoa nắn cặp mông chán chê anh đưa tay kéo quần lót cậu xuống tận đầu gối, sờ trực tiếp như này sẽ thích hơn nha.

-"Taehyung à" Cậu nghiêm giọng.

-"Một chút thôi, anh hứa đấy!" Ai dám tin anh hả Kim Taehyung.

Ngón tay vuốt ve bắp đùi thon gọn rồi chen vào đùi trong, Jungkook thuận theo đó mà nhẹ tách hai chân mình ra. Anh hài lòng sờ soạn, ngón tay lướt nhẹ qua miệng hậu huyệt, cơn đau truyền đến khiến người Jungkook run lên.

-"A~"

Taehyung tìm đến cúc áo ngủ mà cởi chúng ra, thò tay vào bên trong xoa nắn ngực cậu. Chịu không được nữa anh liền xoay Jungkook lại sau đó nằm đè lên người cậu.

-"Một chút của anh đó hả?" Cậu bất mãn mở mắt.

-"Jungkookie thật sự bên dưới rất khó chịu" Anh tỏ vẻ tội nghiệp.

-"Nhưng em còn đau"

-"Không giải quyết sẽ rất khó coi đó" Anh mím môi, nài nỉ.

-"Được rồi được rồi"

Nghe vậy Taehyung liền vui mừng, anh tựa lưng vào gối, Jungkook chui tọt vào trong chăn, cậu lần đến chân Taehyung, nhanh tay cởi dây áo ngủ, ngay sau đó côn thịt to tướng đã cương lên lúc nào liền hiện ra.

||kth-jjk/ Làm Tình Trước Mặt Bạn Gái|| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ