Thích cảm giác đó

69.1K 2.9K 1K
                                    

-"Taehyungie..."

-"Dâm đãng"

Anh lật úp người cậu lại, để Jungkook quỳ hai đầu gối lên, đánh mạnh cánh mông căng tròn, Jungkook vì đau mà cong mông lên cao khiến anh hài lòng vô cùng. Cự vật to lớn đâm thẳng vào bên trong mà ma sát, hậu huyệt nóng ẩm hút chặt khiến anh sướng run người.

-"Thả lỏng, lỗ nhỏ em sắp kẹp đứt anh rồi"

Tay đặt lên eo Jungkook cố định, anh đưa đẩy phần hông, côn thịt thô to bắt đầu đâm rút mạnh mẽ.

-"Aaa...chậm...chậm lại...sẽ hỏngg..aaa" Jungkook nẩy theo từng cú thúc của anh, Taehhyung không thương tiếc chà đạp lỗ nhỏ khít chặt.

-"Bảo bối, tôi làm chết em" Một lần nữa anh đánh mạnh lên mông cậu.

Taehyung di chuyển chậm dần, anh lấy chai sữa tắm gần đó xịt lên thân cậu, lôi Jungkook ra khỏi bồn tắm, anh đặt cậu ngồi lên thành bồn, thoa sữa tắm lên khắp người cậu, thật thơm, đây là mùi cơ thể cậu, rất kích thích.

Kéo Jungkook vào bồn tắm đứng, đưa tay mở vòi sen, nước bên trên liền chảy xuống. Anh áp cậu vào mặt kính, kéo một chân cậu lên, đem cự vật đáng tự hào của mình một lần nữa đâm vào. Hai hòn bi va đập vào cặp mông phát ra âm thanh đỏ tai.

-"Aa...ưm...Tae...Tae...a"

-"Rên lớn lên" Anh tăng tốc, côn thịt đâm sâu vào bên trong, khiến Jungkook cảm giác như mình sắp bị anh đâm thủng đến nơi.

-"AAA...Taehyungie...ưmmm"

Anh định lật người cậu lại để tiếp tục nhưng Jungkook đã kịp ngăn chặn.

-"Hôm nay em phải đi làm, anh cũng thế mà" Đôi mắt đỏ hoe vừa khóc vừa nhìn anh.

Nghe vậy Taehyung ấn đầu cậu xuống, Jungkook hiểu ý liền quỳ hai đầu gối lên mặt đất, mặt đối diện với tiểu Tae, há to miệng ngậm lấy nó, đầu lưỡi lướt qua lại trên cái lỗ nhỏ, bàn tay xoa nắn hai quả trứng phía dưới, cậu mút mát nó như đang thưởng thức một que kem ngon lành.

-"Ưm..."

Tự biến miệng mình thành cái huyệt nhỏ để anh thao, lúc sau Taehyung bắn tất cả vào trong miệng cậu, Jungkook khó khăn nuốt toàn bộ vào trong. Rút dương vật ra khỏi miệng cậu, anh dùng tay sục thêm vài cái rồi bắn số còn lại lên mặt Jungkook. Cậu mệt mỏi ngồi bệt trên sàn nhà. Anh tắm rửa thay đồ cho cậu sau đó đưa Jungkook đến công ty.

-"Đi làm vui vẻ nhé bảo bối"

Nhìn anh qua khung cửa sổ ô tô cậu khẽ gật đầu. Hậu huyệt bên dưới khá đau nên dáng đi của Jungkook cũng trông thật khó coi, cắn răng chịu đựng điều chỉnh lại thế đi đứng.

-"Giám đốc Jeon, chủ tịch gọi cậu lên phòng" Lễ tân thông báo.

-"Ừm" Lấy lại hình tượng giám đốc kiêu ngạo, Jungkook lạnh lùng gật đầu.

*Cốc Cốc*

-"Vào đi"

-"Ba gọi con"

-"Đây là công ty, từ giờ nên chú ý cách xưng hô" Ông nghiêm giọng.

||kth-jjk/ Làm Tình Trước Mặt Bạn Gái|| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ