Đã hai ngày trôi qua, Jungkook lấy cớ bị bệnh mà không phải đến công ty. Nằm trên giường hai ngày một đêm rồi, cảm giác như chân cậu sắp mất cảm giác luôn vậy.
-"Jungkookie em ăn gì không?"
-"Không cần đâu, em không đói"
-"Sáng giờ em chưa ăn gì mà. Anh đang trên đường qua nhà em tiện thể mua đồ ăn sáng luôn" Biết cậu sẽ sợ phiền đến mình anh liền nói.
-"Vậy cũng được"
-"Bye bảo bối, lát gặp"
Vừa buông điện thoại ra dưới nhà đã có người bấm chuông. Jungkook mệt mỏi nhấc từng bước nặng nề đi xuống cầu thang.
-"M...mẹ" Cậu ấp úng khi thấy bà Jeon từ ngoài đi vào.
-"Đến thăm không được sao con trai?" Bà đặt túi xách lên bàn, khoanh tay hỏi.
-"Dạ..." Mặt Jungkook tái mét, sao mẹ cậu lại đến vào lúc này.
-"Sao rồi, sống một mình bên ngoài ổn chứ hay lại mang thân bệnh cho tôi thêm lo?"
-"Con...con bị say nắng thôi" Jungkook ngồi xuống cạnh bà, mông vừa chạm ghế cậu đã nhảy dựng lên.
-"Gì đấy?" Bà nhíu mày.
-"Dạ không...không sao" Cắn răng ngồi xuống, nếu để lộ sẽ bị bà nghi ngờ ngay.
-"Jungkookie anh đến rồi..." Taehyung hí hửng chạy vào, anh khựng lại khi phát hiện bốn con mắt nhìn chằm chằm mình.
-"Đây là ai? Sao cậu ta biết mật khẩu nhà con?" Bà Jeon nhìn cậu.
-"Là bạn của con và là đối tác lớn của công ty mình" Jungkook vội giải nguy cho anh.
-"Chào bác, cháu là Taehyung" Anh vui vẻ bắt tay với bà Jeon.
-"Chào cậu, nghe danh đã lâu hôm nay mới được gặp" Bà nhẹ gật đầu.
Taehyung ngồi xuống ghế, đối diện với hai mẹ con cậu. Từng nhịp thở của Jungkook đều để lộ sự lúng túng. Ánh mắt lén lút nhìn anh.
-"Ủa Jungkook con bé Lya đâu? Nó không ở cùng con à?"
Vừa nghe đến chữ Lya cậu liền nhìn anh, Taehyung nhướng một bên mày ý muốn hỏi cậu nhìn cái gì.
-"Chị ấy...chị ấy ở khách sạn" Jungkook cúi đầu.
-"Sao như thế hả? Con bé một thân một mình về Hàn vì con mà con lại để Lya ở khách sạn. Có cái đầu suy nghĩ không vậy hả?" Bà Jeon tức giận mắng cậu, thuận tay ngắt gò má búng ra sữa của Jungkook.
-"Mẹ..." Cậu muốn nhắc nhở bà ở đây có khách nha.
-"Hừ" Bà Jeon hiểu ý, chỉnh lại dáng ngồi.
-"Kookie, anh vào bếp một chút"
-"Ơ...ừm..."
Nhận cái gật đầu của cậu, Taehyung rời khỏi ghế đi thẳng vào nhà bếp.
-"Cậu...cậu ta vừa gọi con là gì?" Bà Jeon hoang mang, ngón trỏ chỉ theo hướng đi của anh.
-"Là bạn thân nên xưng hô như thế thôi, mẹ nghĩ gì thế?" Cậu chu môi trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
||kth-jjk/ Làm Tình Trước Mặt Bạn Gái||
FanfictionTừng từ chối tình cảm của anh. Từng xúc phạm giới tính của anh. Từng sỉ nhục anh trước toàn trường. Để rồi 10 năm sau gặp lại, bản thân lại rung động trước anh. Bị anh cưỡng hiếp ngay trước mặt bạn gái_mối tình mười mấy năm của cậu. Cứ tưởng cậu...