Bị sói phát hiện ra rồi

66.2K 3.4K 1.7K
                                    

Một đêm rất nhanh đã trôi qua, ánh mặt trời xuyên qua khung cửa rơi vào phòng. Jungkook lười biếng kéo chăn qua tận đầu, vùi mình vào gối, cậu vẫn chưa muốn dậy nha.

*Tinh Tinh Tinh...* Là chuông tin nhắn.

-"Ai rảnh rỗi mới sáng sớm đã làm phiền thế?" Cậu giận dỗi vươn tay ra khỏi chăn mở điện thoại lên xem.

"Jungkookie"

"Lại gì nữa đây?"

"Em dậy sớm vậy sao?"

"Không phải do anh à?"

"Ôi tại anh đánh thức bảo bối hả? Anh xin lỗi nhưng Jungkook à anh không thể ngủ được"

-"Không ngủ được thì để tôi ngủ"

"Vì em mà anh không ngủ được đấy"

....

"Jungkook em còn đó không?"

"Jungkook em đâu rồi?"

"Ngủ rồi hả?"

*Rầm*

Cánh cửa phòng Taehyung bị đá tung ra, Jungkook hầm hầm đứng ngay cửu, đôi mắt cậu nảy lửa nhưng rất nhanh đã trở nên ngượng ngùng mà đóng cửa lại. Kim Taehyung đang quay tay, cậu đã nhìn thấy vật đó của anh.

-"Jeon Jungkook" Ánh mắt sắc bén như muốn đâm thủng cánh cửa.

-"Phải...phải làm sao đây, không xong rồi" Cậu lúng túng trở về phòng đóng sầm cửa lại.

-"Đừng...làm ơn đi" Jungkook tựa lưng vào cửa chắp tay cầu xin.

Cầu thì cầu nhưng sự thật vẫn là sự thật, tiểu Kook lại cương rồi, cơ thể cậu nhảy cảm đến mức chỉ cần nghĩ đến thứ đó đã chào cờ nói gì đến nhìn trực tiếp.

-"Đồ ngu!" Jungkook chu môi chửi.

Từ khi làm tình cùng anh, nhiều lần Jungkook đã ham muốn, cậu đã tự thủ dâm để thoả mãn dục vọng của bản thân. Bình thường không sao nhưng một khi đã hứng tình, cậu sẽ muốn thật nhiều, thật nhiều.

Jungkook thở dài lê chân vào nhà vệ sinh. Ngồi trên nắp bồn câu mở rộng hai chân, cầm lấy tiểu Kook đã ngóc đầu sục mạnh. Hình ảnh chàng trai mà bao cô gái mong muốn ngay bây giờ chính thức tan biến.

-"Ưm..."

Chiếc quần đùi cùng quần lót bị vứt mỗi thứ nằm một chỗ trên sàn. Cách một lớp áo, bờ ngực phẳng lì đã bị cậu nhào nặng một cách đáng thương.

-"A...thoải mái...ưm~"

Đưa tay vặn nước vào bồn tắm, cậu cần tắm nước lạnh. Không nên để Kim Taehyung phát hiện ra điều này, anh sẽ cười nhạo cậu mất. Nước dâng lên đến mắt cá chân, Jungkook đã nhanh chóng ngâm mình vào, tắm nước lạnh vào sáng sớm khiến cậu rùng mình nhưng nó không hạ được là bao.

-"Ưm...khó...khó chịu a..."

Không còn cách nào khác, cậu vội tắt nước, có lẽ phải tự mình giải quyết thật nhanh thôi. Ngón tay chuyển xuống phía dưới, không chần chờ như trước cậu trực tiếp đút vào. Một chân gác lên thành bồn tắm, bên còn lại co lên, mông hơi đẩy về trước để thuận tiện ra vào. Chiếc áo thun dính chặt vào cơ thể, đầu nhũ nhô ra, thật khiến người khác muốn làm chuyện xấu.

||kth-jjk/ Làm Tình Trước Mặt Bạn Gái|| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ