She's staying?
LUCID JAZE'S POV
"Sino ka ba sa tingin mo para utusan ako?"
Namumula nga ang pisngi niya. Nag iwas siya ng tingin bago mag clear throat at matikas na tumayo sa harapan ko.
Nawala ang kaba ko. Kanina halos mapiyok ang boses ko, hindi ko maitanggi na nakakatakot siya!
"Wh-What the hell did you say?"
Oh, bakit ka nauutal pre?
Napa smirk na lang ako bago bumalik sa pag-upo.
Woah! Buti na lang gumaan ang atmosphere. Umupo muli ako dahil kanina pa nanginginig ang binti ko!
Wtf, anong meron sa lalaking 'to? Hindi kaya anak siya ng sindikato?
"Chaos, let her stay until tomorrow."
Natigilan kaming lahat nang magsalita si Sir. "Tapos na kayo? Can we continue our discussion?"
Dinapuan muna ako ng matalim na tingin nung si Chaos bago naglakad patungo sa likuran.
Napabugtong hininga si Sir. "Why won't you let her stay, Chaos? Baka sa susunod na araw may crush kana kay Ms Toledo."
Bumulas ang malakas na hiyawan nilang lahat na may halong kilig maliban kay Kaguluhan.
"Yuck. Kadiri." Rinig kong sabi ni Chaos.
Kadiri ka rin, pakyu.
"Haha! Balik sa discussion."
"Ano nag kiss ba kayo Besprens?!" Nakangising kabayo ni Zahavi sa tabi ko.
"Hehe, kita mo namula pisngi ni Bossing?" Sabat nung isa na hindi ko kilala.
Mabilis na nagsalubong ang kilay ko. "Hindi, nagtama lang ilong namin."
Ang tangos kasi ng ilong niya.
"Weh?! Sayang naman!" Nguso pa. "Buti 'di ka tinakot dahil siguradong mapapalayas ka pag binully ka niyan ng may pagmamahal." Ang lakas ng tama. "Ayieee~ shetty."
Hindi ko na lang siya sinagot at deretso ang tingin sa harapan.
Ang daldal.
Lumingon ako sa likuran kung saan nakaupo yung si Chaos.
Nasa kaliwa nya yung Zerin ata ang pangalan, sa kanan naman si Seven yung SSG President.
Nagulat ako nang biglang siyang lumingon pero hindi ko pinahalata baka bawas angas ako.
Ang tungis talaga ng mata niya. Parang nakaharap ko si kamatayan kanina. I never thought may gano'ng klasing tao. He's so intimidating.
"H'wag mo masyadong titigan, Besprens. Baka ma fall ka hahaha!" Panunukso ni Zahavi.
Inismirk ko siya. "Hindi mangyayari 'yan."
"Tignan lang natin hihi."
YOU ARE READING
Fibonacci Gang Book #1 (Major Revision)
Teen FictionWhen the two leaders of the Gang meet. What will happen if the two leaders of the Gang meet? Enemies turn into lovers or lovers turn into enemies?