☁️Chương 12☁️

536 81 5
                                    

Chương 12. Tiệc chào đời (12)

Thư Niên đã quen "hắn" 3 năm rồi, nhưng hôm nay là lần đầu tiên bọn họ gặp mặt ở ngoài.

Lần đầu gặp mặt chính là do ý thức của Thư Niên dẫn cậu đến tòa nhà cũ, không phải do tự cậu muốn; sau đó hai người đều gặp nhau mỗi đêm trong giấc mộng của Thư Niên, cũng không quá chân thật, nếu không như thế thì cậu có thể đã bị "hắn" kéo đi từ hồi nào rồi.

"Hắn" ở ngoài đời y hệt như cảnh trong mơ, vẫn là mang theo khuôn mặt không thể nhìn rõ, giống như ẩn mình vào trong làn sương mù, chỉ có thể mơ hồ nhìn ra làn da "hắn" trắng nõn, đẹp không tì vết như một thứ ngọc hoàn mỹ nào đó.

Nhìn có vẻ "hắn" rất ôn nhu và vô hại, nhưng thật ra âm khí trên người "hắn" rất nặng, cả người như là được tạo thành bởi âm khí, lạnh lẽo âm u, thậm chí nhiệt độ trong hành lang cũng giảm liên tục.

"Hắn" rất lợi hại, thật đáng sợ.

Cho dù trước kia cậu đã biết là như thế, nhưng ở giờ khắc này, Thư Niên càng cảm giác được rõ ràng.

Cậu không rõ là người đàn ông có phát hiện cậu đã vào không gian hay không, nhưng "hắn" cũng chẳng nhắc đến, chỉ là đưa bó hoa cho cậu, Thư Niên cũng không lên tiếng mà tiếp nhận bó hoa kia.

"Hắn" nhìn chăm chú cậu một lúc, đôi ngươi kép hiện lên ý cười nho nhỏ, mang theo một tình cảm không thể che giấu được, mềm giọng nói: "Chào mừng em tới đây làm khách, Niên Niên."

Thư Niên im lặng. Tuy rằng bọn họ mới gặp nhau nhưng đã quen biết được 3 năm rồi, tối qua cậu còn mơ thấy "hắn'' nữa, bây giờ thực sự chẳng có cảm xúc gì, cũng không muốn nói gì với "hắn", chỉ là hỏi: "Mấy người đến đây cùng tôi đâu?"

"Được tôi mời lên lầu rồi." Người đàn ông mỉm cười, "Người tới là khách cho nên bọn họ cũng là những vị khách của tôi, phải nên tham dự. Tôi mong rằng tiệc sinh nhật của em có thể náo nhiệt một chút."

"Hắn" làm thủ thế mời, Thư Niên đi theo "hắn" lên cầu thang.

Cậu không muốn trốn, cũng không phải là do cứu người, mà còn bởi vì kết quả bói toán cho biết nếu muốn lấy được di vật thì nhất định phải được lời cho phép từ chỗ "hắn", cho bên cậu không thể rời đi.

Hai người đi ra tầng hầm, ngang qua hành lang, đi vào cầu thang lên lầu. Khi đi ngang qua chiếc đồng hồ đứng, Thư Niên chú ý tới kim phút cách số 12 ngày càng gần, sắp đến 0 giờ rồi, cũng chính là ngày mai.

"Anh muốn tổ chức sinh nhật cho tôi?" Thư Niên nhìn bóng dáng người đàn ông mà hỏi.

"Đúng vậy." Người đàn ông cười rồi quay lại nhìn cậu một cái, "Cũng chỉ là sinh nhật."

"Vì sao chứ?" Thư Niên rất nghi hoặc, cậu còn nghĩ người đàn ông này sẽ chỉ chuẩn bị tiệc âm hôn thôi.

"Hắn" nói: "Không có lý do gì đặc biệt cả, chỉ là tôi muốn dành nó cho em. Từ trước đến nay tôi rất coi trọng sinh nhật, nhưng đã quen em được 3 năm rồi tôi vẫn chưa từng tặng quà tử tế cho em, cũng chưa từng tổ chức yến hội dành riêng cho em, cho nên tôi muốn bồi thường em."

[DROP] Vị Hôn Phu Không Phải Người Luôn Theo Đuổi Ta - Thu Mễ Thu Mễ ThỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ