Nhật anh trở lại trường đại học. Trong tuần cô chỉ thực tập ở Khiêm Minh ba ngày thứ hai, thứ ba và thứ tư. Những ngày còn lại cô vẫn phải học môn khác, hôm nay là tiết học môn 'Quản trị chiến lược kinh doanh'. Mấy ngày nay tối nào cô cũng phải làm báo cáo công ty, tên ác ma kia giao cho cô cả núi việc, đêm nào cũng thức rất khuya để hoàn thành, hôm qua cũng như vậy. Hôm nay cô dậy muộn, còn chưa kịp ăn sáng, xém chút nữa là trễ học luôn rồi.
Trà My vừa thấy Nhật Anh đến lớp liền mắt sáng như sao, sáp lại ngồi gần, còn tưởng là muốn ôm cô hôn một cái nữa cơ.
"Tình yêu của tôi, xa cậu máy ngày mà nhớ tận ba thu đó"
Trà My là bạn học của Nhật Anh từ hồi cấp ba lên đến đại học hiện tại, cũng là bạn thân duy nhất của cô cho nên bọn họ cứ dính nhau như sam, ngay cả sở thích cũng giống nhau, cùng nhau vào một trường đại học, sau này còn muốn cùng nhau lập nghiệp, giữa hai người không có bí mật gì giấu diếm nhau, chuyện gì của Nhật Anh, Trà My cũng đều biết và ngược lại. Tiếc là trong đợt thực tập vừa rồi công ty nhận thực tập sinh đến tên Nhật Anh thì vừa đủ sỉ số, Trà My phải sang thực tập tại một công ty bất động sản, hai người không thể ngồi cùng chiến tuyến thực tập cùng nhau.
"Tớ cũng nhớ cậu lắm, bảo bối. Cậu thực tập bên bất động sản thế nào. Bán được lô nào chưa? "
"Bất động sản hả, chán lắm, đang đợi mở dự án. Hiện tại lên chạy vặt ở văn phòng thui. Còn cậu, công ty Khiêm Minh lớn như vậy, chắc sẽ học được nhiều lắm phải không?"
"Đừng nhắc nữa, tớ bị hành sắp điên rồi này! Còn có, bị tên giám đốc lừa ăn giá trên trời, đang nghèo luôn đây này! Đáng ghét."
"Hả? Mới vào mà cậu đã làm quen được giám đốc luôn rồi à. Nhưng sao lại bị người ta lừa? Mau kể tớ nghe, gây cấn quá vậy. Dòng máu hóng chuyện của tớ đang sôi sục đây này."
Nhật Anh kể hết tất thảy những chuyện xảy ra mấy hôm nay cho Trà My nghe, từ chuyện cô đến thực tập làm thư ký riêng, rồi đến chuyện giám đốc là tên Tam Tùng ngày xưa cô tỏ tình thất bại, bị hắn lừa ăn đắt đỏ ra sao, rồi cả chuyện tình cờ gặp lại 'thiên thần đêm' mà cô ngày nhớ đêm mong.
(Nhật Anh đã đặt cho 'ân nhân' mà đêm đó đã cứu cô biệt danh là 'Thiên sứ đêm' vì anh xuất hiện như một thiên sứ giữa đêm cứu cô khỏi kẻ ác, biệt danh này cô chỉ kể cho bạn thân là Trà My biết.)
"Cái gì? Tình cũ Tam Tùng của cậu, 'Thiên sứ đêm' cứu cậu tối hôm đó, cậu đều gặp? Vận đào hoa của cậu thật sự đến rồi đó Nhật Anh. Có đến hai nam thần một tổng tài một thiên sứ chẳng khác gì ngôn tình luôn ý."
Trà My trầm trồ tán dương, Nhật Anh biểu tình thất vọng, cô bạn này sao không để ý đến chuyện cô bị bắt nạt mà chỉ để ý đến vận đào hoa của cô thôi vậy. Với lại, cô còn lâu mới thích tên ác ma Tam Tùng kia, hắn cực kì đáng ghét, 'Thiên sứ đêm' của cô tốt hơn hắn trăm ngàn lần.
"Bụp"
Một viên phấn bay đến bàn của Nhật Anh và Trà My khiến hai cô nàng giật bắn. Toang rồi, bị thầy An phát hiện nói chuyện riêng trong tiết giảng rồi, thầy ấy chính là 'sát thủ' khoa quản trị mà sinh viên đều nghe tên là khiếp sợ, cực kì khó tính trong tiết dạy. Trà My và Nhật Anh nuốt nước bọt, biểu tình lo lắng 'đại nạn' sắp giáng xuống đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế Hoạch Theo Đuổi Ông Xã
RomanceTrong suy nghĩ của nữ chính là Kim Nhật Anh luôn luôn cho rằng trong tình yêu thì cần phải nỗ lực tìm kiếm và chinh phục. Cũng vì vậy mà ngay lúc 18 tuổi, cô đã lên kế hoạch tìm kiếm và chinh phục ông xã của đời mình. - 1 phút suy nghĩ - 1 giờ tỏ...