Có vấn đề

1 0 0
                                    

Nhật Anh hít thở thật sâu lấy tinh thần, hai người đi về phía đám đông đang xếp thành nhiều hàng dọc trên sân vận động. Đầu hàng có một bạn cầm bảng đề tên "The Sunday", đúng câu lạc bộ rồi, họ nhanh chóng tìm một chỗ trong hàng rồi nghe theo khẩu hiệu ổn định chỗ ngồi dưới sân, ngồi bệt trên đất.

Nhật Anh chau mày, như thế này váy cô bẩn mất, giờ cô mới hiểu sao bọn họ đều mặc quần vải quần jean, thì ra là để hoạt động ngoài trời. Nhập gia tùy tục, cô miễn cưỡng ngồi bệt xuống như mọi người, cùng lắm chiều nay mua thêm nước tầy quần áo.

Cô đảo mắt nhìn khắp nơi vẫn không thấy người cô muốn gặp nhất, quay sang hỏi Trà My, cô nàng cũng không biết, đây là lần đầu cô đến đây còn gì. Hai người liền bắt chuyện với bạn học ngồi gần họ nhất, trước lạ sau quen, "thím tám" Trà My rất nhanh nhảu:

"Chào cậu! Tớ là Trà My, đây là bạn tớ - Nhật Anh, bọn tớ đến từ khoa quản trị, lần đầu tham gia câu lạc bộ. Chúng ta có thể làm quen không?"

Như Ý dùng mắt đánh giá hai người bạn học trước mặt, ánh mắt có chút ngạc nhiên khi nhìn Nhật Anh, có lẽ vì cách ăn mặc của cô hôm nay, sau đó cũng rất thân thiện đáp lời.

"Được nha. Tớ là Như Ý, khoa công nghệ thông tin, rất vui được gặp hai cậu"

Chào hỏi qua lại một hồi Nhật Anh cũng hỏi đến vấn đề chính.

"Hôm nay chủ nhiệm Minh Phong không đến sao?"

"Anh ta á hả?" Như Ý cau mày, biểu môi tỏ vẻ khinh thường "Mấy Idol thường ẩn ẩn hiện hiện khó nắm bắt hành tung lắm."

Nhật Anh bất ngờ về cách nói chuyện của Như Ý, liền muốn tìm hiểu:

"Cậu có vẻ không thích anh Minh Phong. Sao thế? Tớ nghe nói anh ấy rất có trách nhiệm và hòa đồng với mọi người mà."

"Đó là trước kia thôi cậu ạ. Cậu mới đến không biết chứ dạo này anh ta kì lạ lắm, hống hách không coi ai ra gì, lại còn hay nổi nóng với thành viên câu lạc bộ. Sinh hoạt thì lúc đi lúc vắng mặt. Bọn tớ đang định cùng nhau kiến nghị Đoàn trường đổi chủ nhiệm khác."

Nhật Anh suy nghĩ một lúc, xem xét kĩ lại thì người đàn anh Minh Phong hiện tại so với người cô gặp lúc trước khác nhau quá. Tối hôm đó rõ ràng anh rất thân thiện nhiệt tình, chu đáo hỏi thăm cô còn tận tình đưa cô về nhà. Nhưng hiện tại, sao lại là người khiến người ta chán ghét vậy chứ, rốt cuộc anh ấy đã xảy ra chuyện gì.

"Mọi người trật tự. Chúng ta bắp đầu buổi sinh hoạt. Bây giờ mọi người hãy nối vòng tay, xếp thành vòng tròn lớn giúp anh nhé."

Một giọng nói cắt đứt dòng suy nghĩ của Nhật Anh và dập tắt tiếng xì xào bàn tán, cô định thần lại nhìn lên nơi phát ra âm thanh.

Người phát biểu là đàn anh Văn Vũ, bạn học cùng khóa của Minh Phong, cũng là phó chủ nhiệm The Sunday. Khác hẳn với bộ dáng ít nói, khó gần của Minh Phong, Văn Vũ lại là người cực kì hài hước, dễ gần gũi, dễ bắt chuyện.

Tất cả mọi người nghe hiệu liền đứng dậy, từ đoàn người đang xếp bốn hàng dọc từ từ xếp thành vòng tròn lớn, hàng đầu tiên di chuyển mở đường rồi đến những hàng tiếp theo nối đuôi nhau, chưa đầy năm phúc, một vòng người hình tròn lớn hình thành trên sân trường, dù ai góc nào cũng có thể nhìn thấy tất cả mọi người. Anh Văn Vũ đứng ở giữa làm tâm, xoay một vòng chào hỏi tất cả mọi người và tuyên bố buổi sinh hoạt bắt đầu.

Kế Hoạch Theo Đuổi Ông XãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ