#angry_bird

381 44 4
                                    

"khẩn cấp! khẩn cấp! dẹp giặc khẩn cấp!!"

nó hét toáng lên. hwang hyunjin lật đật chui tọt vào phòng dưới ánh nhìn ngơ ngác của tên họ kim và đứa em út đang nằm ườn trên giường xem netflix.

"lớn chuyện rồi!"

"mà chuyện gì?"

seungmin ung dung gập lại cuốn tiểu thuyết đang đọc dở. cặp kính tròn của nó vắt trên sống mũi càng khiến tên nhóc ra dáng một nhà học giả. hyunjin khẽ đóng cửa, bước chân nó lân la tiến lại gần.

"có cãi nhau."

"nếu là anh jisung hoặc anh changbin hoặc anh thì em không nghe đâu."

"khônggg."

tên nhóc lắc đầu nguầy nguậy như muốn nhiệt liệt phủ định cái giả thuyết quen thuộc mà cậu út vừa đặt ra. nó nhích lại gần chỗ hai người. điệu bộ rất đáng ngờ.

"anh chan cãi nhau với jisung."

bang christopher nổi quạu á?! đúng là, thiên tai sắp tới rồi. bọn nó nên mau mau tránh đi thôi.

"anh jisung chọc gì ảnh mà hai người cãi nhau vậy?"

"sao em không nghĩ là do anh chan chọc trước?"

tên cún nhún vai quay sang đứa út đang hai tay ôm lấy miếng bánh mì nhồi bông. mái tóc em uốn nếp, rũ xuống che đi hàng mi nhỏ cong cong. nó nhìn em, với ánh mắt mong chờ.

"chứ anh nghĩ anh chan mà lại đi chọc anh jisung trước á?"

ừ. có đồ ngốc mới nghĩ vậy.

"thì chuyện tao hóng được là vầy. anh chan hôm nay vào phòng nó thấy bừa quá. lô giày nó để lăn lóc ở góc tường đấy mày nhớ không?"

"nhớ nhớ."

"ừa. cái ảnh bảo nó đi dọn đi mà nó không chịu."

"chuyện thường mà? trước ảnh bắt loa kêu cả đám đi dọn kí túc xá mà có ai nghe đâu."

"từ từ. đó, cái thằng sóc nó đang coi phim hay gì á. nó bảo tí nữa nó dọn mà ảnh không chịu."

"căng căng."

"rồi anh chan lỡ nói gắt với nó. nó quạu mày! han jisung lớn tiếng vặt lại là "sao anh khó chịu với em vậy?" rồi "em bảo tí nữa dọn là em sẽ dọn mà sao anh cứ phải nói gắt lên."

"xong thành cãi nhau luôn?"

"ừ. vậy đó."

bốn mắt nhìn nhau, hội út ít chỉ biết tuôn ra tràng thở dài. seungmin phẩy phẩy tay, nó ra hiệu cho người đồng niên rời đi trước khi hwang hyunjin định đóng đô và jeongin, biểu cảm em hiện giờ hệt như cái emoji "i'm fine" trong list biểu tượng thường dùng.

"ớ? drama căng mà? hai cái người này làm sao ấy?"

*

"nhà mình đang có một con angry bird đấy." Là lần thứ 4, lần thứ 4 trong ngày seo changbin phải nghe minho nhai đi nhai lại câu nói đó. nó quác mắt nhìn anh, thái độ này không phải là đang đe dọa hay gì đâu mà chính xác là "nếu muốn sống thì tốt nhất anh nên dừng lại đi." trêu đùa về màu tóc của bang christopher chan lúc này là một hành động không hề sáng suốt đâu.

"jisung đâu mấy đứa?"

đấy, tới rồi đấy. nhắc tào tháo là tháo tào tháo tới ngay.

"hình như trong phòng í. em không rõ."

"anh tính làm gì hả?"

ôi trời đất ơi lee minho. con dao cậu đang cầm trên tay nó không đáng sợ bằng việc lông mày bang chan đang chau lại đâu nên là seo changbin, nó ước gì có thể nhét giấy vào mồm người kia ngay lúc này.

"ừ, anh muốn nói chuyện với em ấy một lát."

"hướng này."

đầu dao chĩa về hướng hành lang, chỉ về căn phòng nằm ở sát cuối dãy và bang chan liền nhanh chóng rời đi.

"chuyện bé xé to hai người đó nên mau làm hoà thì hơn."

"có khi vào đấy lại ôm nhau khóc không chừng."

...

mà có ai ngờ, lời minho nói ra lại thành sự thật đâu.

"em xin lỗi em hứa sẽ không lớn tiếng với anh nữa."

"anh cũng xin lỗi anh sẽ không bao giờ gắt gỏng với em nữa."

"không em mới là người phải xin lỗi huhu."

"không đừng nói vậy anh là người gắt với em trước mà."

"không em cơ anh đâu có nói sai gì đâu huhu."

chịu nổi hông?

6 cái đầu chồng lên nhau lấp ló qua khe hở nhìn hai con người vừa cãi nhau um tỏi hai giờ trước kia giờ lại đang ôm nhau khóc bù lu bù loa thay phiên nhau nói lời xin lỗi. 

ủa là sao?

"chả hiểu kiểu gì."

"riết ngộ."

"thôi em về phòng."

riêng chỉ có lee minho kịp chụp lại khoảnh khắc này. cậu hí hửng âm thầm lưu tấm ảnh vào điện thoại và tối đó định bụng sẽ đăng lên diễn đàn insta cho cả thế giới chiêm ngưỡng.

mà... thôi. nghĩ lại, cậu vẫn thích chú "angry bird" hơn.

realstraykids cúc cu!#angry_bird #linoiscute

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

realstraykids cúc cu!
#angry_bird
#linoiscute

are u tired? |Bang ChanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ