Sau bữa sáng với một quả trứng, hai lát bánh mì và một cốc sữa dâu, Kim Taehyung lại ra sofa ngồi xem Tom và Jerry. Thực ra sáng nào hắn cũng xem, hắn rất thích con mèo màu xanh lúc nào cũng đuổi theo con chuột màu nâu kia. Nói là đẹp trai thì không phải nhưng Taehyung thích ở chỗ lúc nào mèo Tom được nằm ngủ trong ổ, được ăn vụng bao nhiêu đồ ăn, được uống sữa. Cuộc sống hưởng thụ như vậy đúng là đáng để mơ ước mà. Đang tận hưởng cuộc sống trong mơ, Taehyung không biết rằng phần tựa của ghế sofa sau lưng hắn bỗng nhiên lún xuống.
"Taehyung đang xem gì đấy"
"Tom và Jerry"
"Hay lắm sao"
"Ừ hay lắm"
"Hay như thế nào vậy?"
"Hay ở chỗ mèo Tom có cuộc sống hưởng thụ sung sướng lắm kìa"
Hắn cứ vừa nói vừa hớn hở, sau đó lại tiếp tục xem phim. Phải mất đến ba mươi giây sau hắn mới giật mình nhận ra không biết mình vừa nói chuyện với ai. Khi quay mặt sang để xác định kẻ đó là ai, gương mặt phóng đại của Ami với đôi mắt tròn xoe và hai cái má phúng phính đang nhìn hắn chằm chằm.
"Dép bông? Đến đây từ bao giờ đấy"
"Ami đến đây từ lúc mà Taehyung cứ cười hềnh hệch như con mèo ngốc màu xanh kia ấy"
"Này, Tom không phải mèo ngốc, nó là mèo quý tộc"
"Thật sao?"
"Chứ sao. Mà qua đây làm gì?"
"Mẹ Ami bảo mang kimchi sang cho bác Kim"
"Mẹ tôi đi làm rồi"
"Vậy thì Ami sẽ ngồi đây đợi bác về"
Ami vui vẻ chạy lon ton vào chỗ ngồi bên cạnh Taehyung, tay nhẹ nhàng để hộp kim chi lên bàn rồi thay vào đó là ôm chiếc gối nhỏ bên cạnh hắn.
"Ê tránh ra"
Kim Taehyung từ trước đến giờ rất ghét việc có ai đó ngồi cạnh mình, nhất lại là con gái. Chỉ có những người duy nhất hắn chịu ngồi cạnh là Park Jimin và bà Kim, còn lại thì chưa có một ai dám ngồi mà chưa có sự cho phép của hắn. Hôm nay lại có người cả gan ngang nhiên ngồi cạnh hắn, lại còn là con bé vừa mới trả treo với hắn vài ngày trước. Sao nó có thể dám tự tiện như vậy?
"Taehyung không thấy là mèo Tom xấu tính sao?"
"Xấu tính chỗ nào?"
"Thì lúc nào cũng bày trò bắt Jerry đó"
"Không phải là xấu tính, nhiệm vụ của mèo là như thế hiểu không dép bông"
"Nhiệm vụ của mèo sao? Sao không phải của chó nhỉ?"
Jeon Ami sáu tuổi ngơ ngác hỏi Kim Taehyung tám tuổi bằng câu hỏi không thể nào ngốc hơn. Cái này thì đi mà hỏi người lớn, hỏi tôi thì tôi biết trả lời thế nào đây. Hắn bắt đầu thấy hối hận khi tiếp chuyện với nó, chẳng khác nào lại mang phiền phức vào người. Hắn đành nín nhịn cơn thịnh nộ xuống và ngồi cách cách con bé kia khoảng một cái gối. Được một lúc sau, thấy chán quá nên Ami bắt chuyện với hắn.