Lúc Kim Taehyung về nhà là khoảng chín rưỡi tối, hôm nay hắn về muộn hơn những ngày khác là do "bận" đi mua bánh cho ai đó đang ở nhà đợi hắn về. Park Jimin nhìn điệu bộ vừa cầm túi bánh vừa cười của Taehyung cảm thấy thật khó hiểu, chẳng biết hắn có ăn nhầm cái gì không mà dạo gần đây lại thay đổi một cách ngỡ ngàng như vậy. Người kiêu ngạo như hắn có bao giờ chịu mua cho ai cái gì, ngay cả bạn thân nhất là Jimin đây mà hắn còn chưa mua cho cậu nữa mà. Đúng là tên dở người, chỉ thương cho kiếp thê nô hiền lành như cậu thôi.
Taehyung hí hửng mở cửa bước vào, đôi chân thoăn thoắt chạy vào nhà tìm bóng dáng ai đó để khoe chiếc bánh nhỏ mà hắn mua.
"Tôi về rồi Ami, có bánh cho em này"
Tưởng chừng bóng dáng đó sẽ chạy lon ton tới bên Taehyung vui mừng chào đón hắn về nhà, thế nhưng đáp lại hắn chỉ là sự tĩnh lặng của nơi phòng khách trước mặt. Trên bàn còn có đĩa bánh red velvet vẫn nguyên vẹn, nghĩa là Ami chưa hề ăn một miếng nào cả. Hắn thấy kì lạ quá, trước khi đi Ami nói là sẽ chờ hắn về mà, vậy thì bánh ở đây còn người thì ở đâu rồi. Taehyung đặt hộp bánh lên trên bàn, hắn định bước lên cầu thang để xem Ami có trên đó không thì đồng thời bà Kim cũng từ trên tầng đi xuống.
"Sao về muộn thế con trai"
"À tại con bận một vài việc thôi. Mà Ami đâu rồi mẹ?"
"Mẹ tưởng con bé đi cùng con?"
"Con đi học thì sao Ami đi cùng con được"
Nghe Taehyung nói vậy vẻ mặt bà Kim liền biến sắc, hắn linh cảm có vấn đề gì đó không ổn liền chạy đến hỏi lại mẹ mình.
"Có chuyện gì sao mẹ"
"À không sao đâu, con mau lên phòng đi"
"Mẹ đừng giấu con mà, giờ con không có ngốc đâu, rốt cuộc là có chuyện gì vậy"
"Mẹ đã nói là không có gì mà"
"Nếu không có gì tại sao mẹ lại nghiêm trọng như vậy chứ, nói cho con biết đi mà, Ami đâu rồi mẹ"
Trước sự gấp gáp của hắn, bà Kim đành phải nói thật.
"Lúc đó do mẹ không để ý nên con bé chạy ra ngoài đi tìm con, giờ con về mà không có nó đi cùng thì..."
Hắn cảm thấy đầu mình trống rỗng, ngay cả trong lòng cũng cảm thấy rất náo loạn. Chiếc balo đeo trên vai bị vứt chỏng chơ ở trên sàn, hắn hớt hải chạy đi tìm cục cơm nắm ngốc nghếch đó. Hắn chạy đến khắp mọi ngõ ngách trong khu phố này, dù có tối như thế nào vẫn cố gắng tìm kiếm. Con đường phía trước hoàn toàn không có một cây cột đèn khiến hắn cảm thấy thật mơ hồ, nhưng hắn vẫn không do dự mà hướng tới cuối đường nơi có chút ánh sáng nhỏ nhoi rồi chạy đi.
Đôi mắt hắn nheo lại như muốn hồi tưởng xem rằng đã đi đến những nơi nào tìm kiếm. Và có vẻ những nỗ lực ấy đều vô ích khi hắn chẳng hề thấy bóng dáng Ami ở bất cứ đâu, tất cả như chìm vào màn đêm tĩnh mịch vẫn đang chầm chậm trôi. Taehyung thực sự rất sợ, nếu như Ami lạc đường hoặc bị bắt cóc và không thể trở về nữa thì hắn phải làm sao. Sẽ không có ai để hắn bắt nạt, không có ai trả treo với hắn, không có ai để hắn ôm mỗi tối, cũng không thể nhìn thấy gương mặt đáng yêu đó nữa. Đồ ngốc này tại sao lại đi tìm hắn chứ, hắn nhớ rõ trước khi đi đã nói là sẽ về mà, sao lại có thể dám một mình đi ra ngoài như vậy. Ami rốt cuộc là ngốc đến mức nào, ngốc đến mức nào...