Taehyung ôm Ami ngủ đến tận trưa hôm sau. Khi tỉnh dậy hắn vẫn còn ngơ ngác không hiểu vì sao lại ngủ đến mức độ này, đã thế phải khó khăn lắm mới có thể gọi cục cơm nắm kia thức dậy. Người gì mà ngủ như heo, lần sau tôi đây sẽ không thèm ôm đồ cơm nắm đi ngủ nữa đâu. Thiếu nghị lực vì con nhà người ta như vậy rồi mà vẫn còn kiêu ngạo, đúng là chỉ có mỗi Kim Taehyung hắn thôi.
Sau vài phút trong nhà vệ sinh thì cả hai mới xuống dưới ăn trưa. Ở dưới nhà đã có Park Jimin ngồi chờ sẵn, hôm nay do phụ huynh của hai nhà đều có việc bận nên các cháu được tự túc bữa trưa. Thế nên Jimin mới hớn hở mang mì tương đen sang nhà Taehyung ăn cùng cho vui, lại có thêm bé Ami đáng yêu cũng đang ở đây nên niềm vui lại tăng gấp đôi. Taehyung ngồi trên bàn gắp một ít mì đưa lên miệng, hắn lén nhìn sang cục cơm nắm đang ăn mì ngon lành đến mất cả hình tượng, trên khoé miệng bị dính một vết màu đen nhìn phát ngốc đi được. Hắn che miệng cười thầm trong lòng, Ami còn có thể đáng yêu như thế nào nữa nhỉ.
"Tên này bị sao mà cứ cười thế?"
Park Jimin ngồi bên cạnh khó hiểu nhìn Taehyung, sau đó để ý ánh mắt của hắn đang đặt điểm nhìn lên Ami. Có điều gì mờ ám ở đây, Kim Taehyung có bao giờ nhìn con gái xong cười một mình đâu. Chắc chắn vì một lí do. Hắn bị dở hơi rồi.
"Không ngờ cậu cũng có ngày ra nông nỗi này"
"Nông nỗi gì cơ"
"Chắc là uống sữa dâu nhiều quá xong cậu bị dở hơi rồi đúng không?"
"Nói vớ vẩn gì vậy"
Taehyung nhíu mày, để lại cho Jimin cái liếc xéo đáng sợ. Cậu cũng biết đường mà im lặng gắp tiếp mấy sợi mì bỏ vào miệng để tránh gặp rắc rối. Jimin nhìn cô bé ngồi đối diện đang ăn một cách ngon lành, kiểu gì thì nhìn cũng thấy đáng yêu. Cậu để ý ở khoé môi nó có một vết màu đen đen bèn dùng ngón tay quệt đi. Vô tình Park Jimin nhìn trúng ánh mắt của con bé, đôi mắt tròn xoe đang nhìn cậu một cách ngơ ngác. Thật sự là...đáng yêu không chịu nổi.
"Aigoo bé Ami của chúng ta đáng yêu quá đi mất, anh thích bé Ami lắm aigoo"
Jimin áp hai bàn tay mũm mĩm lên hai má Ami mà lắc lắc, mắt tròn một lần nữa nhìn cậu chớp chớp vài cái, cộng thêm việc hai chiếc má bị ép vào khiến đôi môi nhỏ cũng chu ra. Park Jimin rất thích Ami, vì Ami là đại gia bánh mochi, có cặp má mềm mềm, có đôi mắt lấp lánh nữa. Cậu chưa từng gặp một ai đáng yêu đến như vậy. Nhưng Jimin không để ý rằng, ở bên cạnh mình đang có người mặt đen như than, trên đầu thì bốc khói vì bị cảnh này làm cho tức giận. Kim Taehyung không nhịn được, hắn đứng dậy véo má Jimin khiến cậu bị đau mà kêu oai oái.
"Đúng là cậu bị dở hơi thật rồi Kim Taehyung"
"Cậu mới dở hơi"
"Tự nhiên đi véo má người ta thế"
"Cậu cũng làm thế với Ami mà"
"Vì Ami đáng yêu, đấy là điều không thể chối cãi"
Park Jimin đứng chống nạnh, dõng dạc nói những lời rất chân thật, nhưng những lời đó lại khiến cho Kim Taehyung ngồi ở đây đã khó chịu lại càng thêm khó chịu. Hắn chẳng nói gì thêm liền bỏ lên phòng, tiếng bước chân của hắn dữ dội tưởng chừng như cầu thang sắp sụp đổ đến nơi rồi vậy. Jimin ngơ ngác vẫn cảm thấy rất khó hiểu về tên này, trước giờ hắn có tự nhiên lại đi gây sự với cậu đâu, lại còn cáu gắt cái gì không biết. Cậu đứng lên tự mình dọn dẹp mọi thứ rồi lủi thủi về nhà.