6. Lạc đường

738 57 1
                                    

Kim Taehyung nhàn nhã ngồi uống nước trên sofa, hắn liếc sang cô bé ngồi bên cạnh đang hớn hở nói chuyện với mẹ mình qua điện thoại. Nãy giờ Ami chỉ kể với bà Jeon về việc sống ở nhà hắn rất vui, mẹ Kim rất tốt bụng và yêu thương nó. Và Taehyung hi vọng rằng khi kể về hắn Ami sẽ nói với bà Jeon những lời tốt đẹp để bà ấy có nhiều ấn tượng tuyệt vời về Kim Taehyung này.

"Mẹ nói khi nào mẹ về, à ngày mười sao, vậy là còn bao nhiêu ngày nữa ta"

Con bé tự lẩm nhẩm tính toán, nó xoè năm ngón tay mũm mĩm ra vẻ mình đang tính ngày như thật. Thực ra nó đâu có biết làm toán, hết mùa hè này con bé mới bước vào lớp một mà. Sở dĩ nó làm vậy để thể hiện mình không phải đồ ngốc trước mặt Kim Taehyung, nó không muốn hắn cười nhạo mình là đồ ngốc đâu.

"Vậy thôi nha mẹ, Ami sẽ ở đây thật ngoan và chờ mẹ về nhà"

Cuộc gọi cho mẹ thân yêu kết thúc bằng vô vàn nụ hôn mà Ami gửi qua ống nghe điện thoại. Nó đặt ống nghe ngay ngắn vào chỗ cũ sau đó hí hửng quay sang tìm Taehyung thì thấy hắn đang nhìn mình với vẻ đầy nghi hoặc.

"Taehyung nhìn gì đó?"

"Vừa nãy em có tính được ra là mấy ngày không?"

"Hông" con bé cười hihi đáp lại

Taehyung nhíu mày tỏ ra không hài lòng.

"Nhìn em kìa vui vẻ quá nhỉ, sắp đi học rồi mà chưa biết tính toán sao"

"Sắp đi chứ đâu phải đi luôn, Taehyung đừng lèm bèm nữa sẽ xấu trai đó"

Ami cầm cốc nước lên định kiếm cớ chuồn khỏi đây trước khi bị tên kia hỏi tiếp, nhưng thật không may là hắn đã nhanh hơn một bước. Nó bị Taehyung kéo lại ngồi xuống ghế và tra hỏi.

"Em có muốn đi học rồi trở thành đồ ngốc trong lớp không?"

"Ami hông phải là đồ ngốc"

"Vậy sao, vậy thì tính nhanh cái này đi. Một cộng một bằng mấy?"

"Bằng một"

"Sai bét"

"Nhưng mà nó nhanh"

Kim Taehyung không thể phản bác được, hắn nhìn gương mặt đang cười hihi kia thì tức lắm, mặc dù nó đáng yêu quá.

"Taehyung mới là đồ ngốc"

Lần này thì hắn thực sự đang sợ đến toát mồ hôi, hắn có nên bảo Ami về nhà nó đi không, sợ rằng nếu ở đây lâu hắn sẽ bị đau đầu chóng mặt mất. Đôi mắt tròn xoe cùng khuôn mặt ngây thơ vô số tội vẫn đang nhìn Taehyung chằm chằm, hắn phải làm gì lúc này đây.

"Ê Taehyung sắp đến giờ rồi còn làm gì thế"

Giọng nói thánh thót của Park Jimin vang lên trước cổng nhà khiến hắn như vừa được giải thoát trong gang tấc. Taehyung chợt nhớ ra hôm nay có buổi học thêm cùng Jimin, hắn nhanh chóng chạy vút lên phòng lấy sách vở rồi thoăn thoắt chạy xuống xỏ giày. Trước khi ra khỏi nhà hắn phải dặn dò Ami vài câu.

"Giờ tôi phải đi học, em ở nhà nếu đói thì mở tủ lạnh lấy bánh mà ăn"

"Đang yên đang lành lại đi học là sao"

kim taehyung | mùa hè của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ