Đương hai người gặp gỡ all Tiêu văn

168 5 3
                                    

vô tiêu Đương hai người gặp gỡ all Tiêu văn

https://lanxiccc.lofter.com/post/308deeb0_1cc0b272e

CiCi

---------------

Từ khi Tiêu Sắt từ bỏ ngôi vị hoàng đế trở về chính mình Tuyết Lạc Sơn Trang, này từng rách nát khách điếm quạnh quẽ không hề, thường thường có bạn tốt tới chơi, liên quan khách điếm sinh ý cũng đi theo rực rỡ lên.

Trong đó thăm nhiều nhất, phải kể tới kia Hồng Y Kiếm Tiên Lôi Vô Kiệt.

Này không, kia tiểu khiêng hàng lại hấp tấp chạy lên lầu, thẳng đến Tiêu lão bản phòng.

Một phen đẩy ra cửa phòng, lại thu nện bước đi đến chính nghiên cứu kì phổ Tiêu Sắt trước mặt, thần thần bí bí đưa qua đi mấy cái quyển sách nhỏ, "Nhìn xem"

Tiêu Sắt tiếp nhận, nhíu mày nhìn phía tiểu khiêng hàng, "Ta như thế nào cảm thấy ngươi có điểm không có hảo ý?"

Cười quá tiện!

"Không có không có, ha ha ha! Ta chỉ là cảm thấy có điểm...... Thống khoái!"

"Thống khoái?"

"Ha ha ngươi nhìn sẽ biết, đây chính là hiện tại ám thị lưu hành đoạt thư tay, phỏng chừng Bách Hiểu Đường người cũng không dám làm ngươi biết."

"Ân? Có liên quan tới ta?"

"Chính ngươi xem đi! Ta đi ăn mì lạp!" Lôi Vô Kiệt la lên một tiếng, vỗ vỗ mông lưu.

Tiêu Sắt nghi hoặc cúi đầu.

Trong tay là mấy cái rất mỏng quyển sách nhỏ, bìa mặt là tám chữ to ——《 Tuyệt Sắc Vương Gia Phong Lưu Nợ 》, tổng cộng bảy cuốn, đánh dấu từ đệ nhất sách đến thứ bảy sách.

Trong lòng có loại dự cảm bất hảo.

Mở ra đệ nhất sách bìa mặt, lọt vào trong tầm mắt chính là đặc biệt nhắc nhở: Bổn chuyện xưa chỉ do hư cấu, như có tương đồng, tuyệt đối không thể!

Nga, nguyên lai là chuyện xưa thư a.

Đọc sách danh cùng Lôi Vô Kiệt biểu hiện còn tưởng rằng có người bịa đặt Vĩnh An vương "Dã sử" đâu.

Tiêu Sắt bắt đầu nghiêm túc đọc chính văn.

Không đọc không quan trọng, một đọc dọa vài nhảy.

......

Nói như thế nào đâu, quyển sách này vai chính thật đúng là chính là hắn Vĩnh An vương Tiêu Sở Hà, bối cảnh, tính cách, bề ngoài, yêu thích chờ một chút không kém, tác giả quả thực so với hắn bản nhân còn hiểu biết chính mình.

Nhưng là! Đây là ngôn tình chuyện xưa, giảng chính là hắn như thế nào yêu đương.

Quả thực là vô căn cứ! Hắn Tiêu Sắt trước mắt mới thôi vẫn là hoàng kim đơn thân hán hảo sao!

Cái này cũng chưa tính trọng điểm.

Trọng điểm là bảy cái tập viết hắn cùng sáu cá nhân yêu đương!

VÔ TIÊU- TUYỂN TẬP ONESHOT VÀ TRUNG VĂN CỦA LAN HI CICINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ