Phu nhân xin dừng tay!

96 6 2
                                    


【 vô tiêu 】 phu nhân xin dừng tay! BY lan hi CiCi

Trống trơn miêu miêu 05-31 14:57 khiếu nại đọc số: 191

Phu nhân, lại đánh liền phải hỏng rồi!

​​ Tiêu Sắt cùng Vô Tâm liên hệ tâm ý tính toán kết làm bạn lữ là ở một tháng trước, hai cái Thần du huyền cảnh cao thủ lại bởi vì thành thân sau ai tại hạ ai ở thượng vấn đề nổi lên tranh chấp.

Một cái là Bắc Ly tôn quý Vương gia, một cái là Thiên Ngoại Thiên có quyền thế toàn tông chi chủ, hơn nữa đại nam nhân bá quyền chủ nghĩa tâm lý, hai người ai cũng không nghĩ bị người khác áp, chẳng sợ cho nhau lui tới cũng không được.

Cuối cùng hai người đơn giản ở Tuyết Lạc sơn trang đánh một trận, bởi vì sợ bị thương lẫn nhau đều để lại tay, không phân ra thắng bại, lại làm nguyên bản rách nát khách điếm bị tao ▽ đạp một mảnh hỗn độn.

Tiêu Sắt kịp thời ngừng tay, Vô Cực Côn một lóng tay Vô Tâm, phẫn nộ quát: "Bồi!"

"Hảo, ta bồi" Vô Tâm nói run run rỗng tuếch hai tay áo: "Chính là ta, ra cửa không mang tiền a! Nếu không ngươi bồi ta đi Thiên Ngoại Thiên lấy đi...... Dù sao ngươi này chỗ ngồi nhất thời cũng trụ không được người."

"Ngươi đường đường diệp đại tông chủ ra cửa cư nhiên không mang theo tiền?!"

"Này không phải có Tiêu lão bản ở sao"

"A, ngươi lần này ăn trụ ta nhưng nhớ hết nợ, đừng nghĩ lại!"

"Đều phải thành thân người, hà tất cùng ta tính như vậy minh bạch ~" Vô Tâm cười hì hì tới gần, lấy lòng nói: "Tiêu lão bản liền cấp tiểu tăng miễn đi!"

"Nga?" Tiêu Sắt câu môi, "Tiền của ta chỉ có thể dưỡng ta Vương phi, nói như vậy Diệp tông chủ là đáp ứng gả ta?" Ngụ ý, ngươi tại hạ.

"Cái này hảo thuyết, ngươi trước theo ta trở về, vừa lúc đi Thiên Ngoại Thiên nhìn xem, bảo không chuẩn ngươi sẽ thích nơi đó, lại quyết định cũng không muộn."

Tiêu Sắt nhìn chính mình trong gió phiêu diêu lạn khách điếm, tựa hồ cũng chỉ có thể như vậy. Xem Vô Tâm hoàn tục sau ăn mặc không tầm thường, Thiên Ngoại Thiên hẳn là rất có tiền, tu hắn khách điếm lại phiên cái tân hẳn là không thành vấn đề. Đến nhiều lừa điểm, thứ này một lời không hợp liền nhà buôn, về sau như thế nào nuôi nổi!

Tiêu Sắt âm thầm lau một phen chua xót nước mắt, thầm nghĩ này thành thân sau đến trọng chấn phu cương, hảo hảo quản giáo một chút nhà mình Vương phi.

Hai người nhích người hết sức, vừa vặn đuổi kịp Lôi Vô Kiệt nhàn hạ tới chơi, nghe nói Tiêu Sắt muốn cùng Vô Tâm đi Thiên Ngoại Thiên, một nhảy ba thước cao cũng muốn đi theo tới kiến thức kiến thức.

Diệp tông chủ rất là hào phóng, "Không thành vấn đề, hoan nghênh lôi thiếu hiệp!"

"Đuổi kịp, khiêng hàng!" Tiêu Sắt trắng Lôi mỗ người liếc mắt một cái, thả người nhảy, đảo mắt liền không thấy bóng dáng.

Vô Tâm vận thần đủ thông ngay sau đó theo đi lên.

Lôi Vô Kiệt nhìn nháy mắt biến mất hai người trợn mắt há hốc mồm, vài giây sau mới phản ứng lại đây "Ai! Các ngươi từ từ ta! Ta không quen biết lộ a! Đừng ỷ vào các ngươi khinh công dễ khi dễ người a!"

VÔ TIÊU- TUYỂN TẬP ONESHOT VÀ TRUNG VĂN CỦA LAN HI CICINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ