【 vô tiêu 】 ngứa
· đoản, ngược ( có điểm ngọt? ), thận nhập.
· một câu dẫn phát linh cảm.
( 1 ) mỗi đoạn ngọt ngào tình yêu theo thời gian trôi qua đều sẽ gặp được mệt mỏi kỳ, mà thời gian này, thông thường là bảy năm.
"Thất niên chi dương" bởi vậy mà đến, không một người có thể chạy thoát.
Diệp An Thế cùng Tiêu Sắt vừa lúc yêu nhau bảy năm, hắn đối bọn họ cảm tình rất có tin tưởng, hắn nguyên tưởng rằng bọn họ có thể ngoại lệ né qua này một trọng đại khảo nghiệm.
Chính là gần nhất, bọn họ lại gặp phải chia tay, vẫn là Diệp An Thế chính mình nói ra.
( 2 ) Tiêu Sắt bởi vì công tác quan hệ, thường xuyên đi công tác, hơn nữa không thích mang trợ lý.
Dĩ vãng mỗi lần trở về trước Diệp An Thế đều sẽ cùng hắn xác định hạ cánh thời gian, tự mình lái xe tới đón, thật sự tới không được liền phái trợ lý lại đây, cần phải nhận được người đưa đến hắn trước mặt mới được.
Tiêu Sắt luôn là trách hắn khẩn trương quá độ, chính mình một đại nam nhân từng độc lai độc vãng hai mươi năm, như thế nào tới rồi đối phương trước mặt đảo thành yêu cầu bảo hộ tiểu công chúa.
Chính là gần nhất mấy tháng, Diệp An Thế luôn là có các loại lý do, không tới tiếp cơ, cũng không hề phái người, làm Tiêu Sắt chính mình đánh xe trước về nhà.
Tiêu Sắt không thói quen uống nước lạnh, mỗi lần về nhà đều có thể uống đến Diệp An Thế cố ý thiêu hảo lại thiết trí giữ ấm ôn khai thủy.
35℃, không năng không lạnh, hơi thấp với nhiệt độ cơ thể, vừa vặn giải khát.
Diệp An Thế từng nói qua, này giống bọn họ tình yêu, sôi trào qua đi, là ôn nhuận tỉ mỉ, tế thủy trường lưu, vĩnh bất biến càng.
Chính là gần nhất máy lọc nước thường xuyên đoạn thủy, càng miễn bàn nhiệt độ ổn định.
Trước kia hai người ăn cơm thời điểm, Diệp An Thế tổng hội ngại Tiêu Sắt ăn đến thiếu, không ngừng cho hắn gắp đồ ăn.
Chọn hảo thứ thịt cá, trừu rớt xương cốt xương sườn, lột tốt tôm, ấm áp không năng khẩu canh, dính đầy nước canh rau xanh...... Chay mặn phối hợp, dễ dàng nhập khẩu.
Tiêu Sắt luôn là ghét bỏ đem một ít đồ ăn kẹp hồi đối phương trong chén, mỉm cười nói "Không thể làm ta một người béo! Ngươi không thể cướp đoạt ta chính mình chọn lựa cùng xử lý đồ ăn lạc thú!"
Gần nhất như hắn mong muốn, đối phương lo chính mình đang ăn cơm, sẽ không để ý chính mình ăn cái gì, cũng không hề can thiệp.
Tiêu Sắt cảm thấy có chút đồ vật thay đổi.
Hắn vốn không phải làm ra vẻ người, cũng không lắm để ý chi tiết, hắn lý giải đối phương nhân công tác vội mà xem nhẹ chính mình, cũng bổn không cần bị như thế tỉ mỉ chiếu cố......
Chính là có chút đã từng có được đồ vật nhất nhất mất đi, liền giống như một cái bị tắc đến tràn đầy đăng đăng quà tặng hộp, lậu cái lỗ nhỏ, hộp đồ vật không ngừng ở rơi xuống, mà trong tay càng ngày càng nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU- TUYỂN TẬP ONESHOT VÀ TRUNG VĂN CỦA LAN HI CICI
FanficThiếu niên ca hành đồng nhân văn CP: Vô Tiêu : Vô Tam- Tiêu Sắt Link: https://lanxiccc.lofter.com/ Tình Trạng, on going, có fic mới sẽ update ở đây. Note: Vì oneshot tg khá là dễ thương nên up riêng ra 1 phần cho dễ kiếm trong mớ oneshot đã up, thỉn...