Phu nhân, là ta

198 9 0
                                    


Thiếu niên ca hành vô tiêu —— phu nhân, là ta BY lan hi CiCi

Đây là một cái hoan thoát thú vị chuyện xưa.

1.

Bổn ở Lang Nguyệt Phúc Địa bế quan Diệp tông chủ chậm rãi mở mắt ra, lại phát giác đang ở chính mình trong phòng ngủ, lúc này ăn mặc áo trong, cái chăn bông, tựa hồ mới vừa tỉnh ngủ, nơi nào còn có bế quan bộ dáng!

Đã xảy ra chuyện gì?

Là mộng?

Từ màn lụa ngoại thấu tiến vào ánh mặt trời quá mức ấm áp tươi đẹp, lại rất là chân thật.

Vô Tâm từ ấm áp trong chăn vươn đôi tay, đang định đứng dậy, trong giây lát hô hấp cứng lại.

Bên người còn có những người khác!

Đối phương hô hấp thanh thiển lâu dài, tựa hồ đang ở ngủ say, Vô Tâm vừa mới thế nhưng không phát hiện!

Đến tột cùng người nào to gan như vậy, dám ở hắn Thiên Ngoại Thiên tông chủ trên giường ngủ yên?!

Vô Tâm đột nhiên đứng dậy, tay phải thành trảo bản năng đánh úp về phía người nọ yết hầu, lại ở đầu ngón tay lập tức chạm đến đối phương cổ là lúc nháy mắt thấy rõ, kịp thời lùi về tay.

Tình huống như thế nào?! Trên giường chính là Tiêu Sắt!!

Trách không được vừa mới cảm thấy người nọ hơi thở rất là quen thuộc!

Ai có thể nói cho hắn Tiêu Sắt vì sao ở chính mình trên giường?!

Bạn tốt tới chơi? Nhiệt tình chiêu đãi?

Cũng không phải như vậy cái nhiệt tình pháp đi?!

Không nói chính mình không thói quen cùng người ngủ chung, Tiêu Sắt kia một thân thói ở sạch nơi chốn bắt bẻ tính tình cư nhiên có thể ở hắn trên giường ngủ đến như thế an ổn?

Quá không bình thường!

Nhất định là đang nằm mơ!

2.

Đang ở Vô Tâm tâm tư phiền loạn ý đồ từ Tiêu Sắt trên mặt nhìn ra đáp án hết sức, trên giường một người khác cau mày, chậm rãi mở mắt ra.

Tiêu Sắt vốn dĩ đang ngủ ngon lành, trong mộng tựa hồ cảm nhận được một cổ mỏng manh sát khí, giây lát lướt qua.

Đến tột cùng sao lại thế này?

Vô Tâm hiển nhiên cũng chú ý tới chính nhìn chằm chằm xem người tựa hồ bị chính mình đánh thức.

Bốn mắt nhìn nhau.

Bốn mắt mê hoặc.

"Vô Tâm? Làm sao vậy? Tỉnh ngủ?" Vẫn là Tiêu Sắt trước đã mở miệng.

Mới vừa tỉnh lại thanh âm mềm mềm mại mại, mang theo nhất quán lười biếng, tựa hồ còn có như vậy một chút làm nũng ý vị, nghe được Vô Tâm trong lòng mạc danh có chút ngứa, hắn thậm chí nhịn không được tưởng vươn tay trảo trảo ngực.

"Ngươi như thế nào sẽ tại đây?"

"Ân?"

3.

VÔ TIÊU- TUYỂN TẬP ONESHOT VÀ TRUNG VĂN CỦA LAN HI CICINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ