Thắng hoa khôi

131 5 0
                                    

【 vô tiêu 】 thắng hoa khôi 1

· cổ phong, tư thiết bối cảnh, giả tưởng lịch sử.

· tương đối lớn lên ngắn, canh năm kết thúc, 2-4 thiên canh một.

· ngọt, liêu, ooc thứ lỗi; cấm sửa.

Kim Lũ Quốc là một cái có được ước 300 vạn hộ, 1500 vạn người không lớn không nhỏ quốc gia.

Quốc nội mỏ vàng, mỏ đồng trải rộng, thừa thãi kim, đồng, cực kỳ giàu có.

Mỗi người tập võ, lấy tập võ cường thân, bảo vệ quốc gia vì vinh, trong đó võ nghệ cao cường hạng người chỗ nào cũng có.

Cho nên này quốc tuy nhân giàu có và đông đúc bị người mơ ước, lại đến nay không người có thể công phá, ngược lại từng có mấy cái tiến lên khiêu khích quanh thân tiểu quốc trực tiếp bị ngầm chiếm.

Cũng may Kim Lũ Quốc lịch đại quốc quân chủ trương hòa bình, người không đáng ta liền không cần phạm nhân, không có ỷ vào tài đại dân cường mà ức hiếp khác quốc, ngược lại cùng quanh thân mấy quốc ký kết hoà bình điều ước, tiến hành hữu hảo cộng vinh mậu dịch lui tới.

Kim Lũ Quốc nam phong thịnh hành, con nhà giàu dưỡng nam kỹ thậm chí cưới nam thiếp đều là thập phần nhiều thấy, nhưng rất ít có người cưới nam thê.

Khắp nơi thanh lâu cũng phân nữ kỹ, nam kỹ, cân sức ngang tài. Rất nhiều không có Long Dương chi hảo quan to quý tộc có đôi khi vì mới mẻ cũng sẽ chiêu một ít tư sắc thượng giai nam kỹ.

Hiện nay quốc quân —— Sùng Chính Đế, hiện năm 22 tuổi. Bởi vì đăng cơ mới ba năm, ngôi vị Hoàng đế mới vừa củng cố, chỉ có không đến mười cái phi tần, thả toàn vì nữ tính. Bởi vì tò mò chi tâm, Sùng Chính Đế năm nay tuyển tú tưởng thuận đường chiêu cái nam phi.

Trúc Vận Lâu là đế đô Xà Thành lớn nhất thanh lâu. Bên trong cô nương công tử toàn dung mạo bất phàm, mỗi ngày mười hai cái canh giờ khách khứa không dứt, thậm chí có rất nhiều hắn quốc phong lưu nhân vật mộ danh mà đến.

Mà trên thực tế, cái này thanh lâu mới khai trương hai năm. Nghe nói chân chính phía sau màn lão bản thần bí vô tung, cực nhỏ lộ diện, cơ bản trừ bỏ Trúc Vận Lâu tú bà cập mấy cái hiệp trợ quản sự không người gặp qua.

Trên cơ bản năm rồi hoa khôi đều sẽ bị người chuộc thân, cho nên Trúc Vận Lâu mỗi năm sẽ đẩy ra một cái tân hoa khôi, cũng chính là đầu bảng. Hoa khôi chủ yếu bán nghệ, tự chủ quyết định bán hay không thân, có quyền lợi chọn khách nhân, một đối một phục vụ.

Hoa khôi không quy định nam nữ, dưới có tứ đại mỹ nhân, nam nữ các nhị. Năm người giá trị con người đều không phải giống nhau cao, khách nhân muốn gặp một mặt đều đến vung tiền như rác.

Năm nay Trúc Vận Lâu đẩy ra hoa khôi là cái nghe nói mạo nhược thiên nhân, kinh tài tuyệt diễm nam tử, không chỉ có cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, thiện ca vũ, thả võ công đứng đầu. Hoa khôi từng nói rõ, nghĩ đến hắn tiếp đãi thả thấy này bộ mặt người không ngừng muốn phụng năm ngàn lượng kim, còn cần thiết có thể ở hắn thủ hạ quá 30 chiêu, thắng cờ tam cục.

VÔ TIÊU- TUYỂN TẬP ONESHOT VÀ TRUNG VĂN CỦA LAN HI CICINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ