Thiếu niên ca hành vô tiêu —— Lạc Thần hướng dẫn hệ thống ( hai cái mù đường lữ trình ) BY lan hi CiCi
Đây là một cái về hai cái mù đường hoan thoát chuyện xưa.
( 1 ) Diệp An Thế là Thiên Ngoại Thiên tập đoàn CEO, đột nhiên bắt tay đầu công tác đẩy cho nhà mình COO, tâm huyết dâng trào muốn đi du lịch tự túc.
Diệp tổng ngọc thụ lâm phong, tuổi trẻ đầy hứa hẹn, chỉ số thông minh siêu quần, tài hoa hơn người, chính là có cái khuyết điểm —— mù đường. Cho nên hắn giá cao mua sắm được xưng độ chính xác tối cao, nhất nhân tính hóa, xa hoa nhất hướng dẫn hệ thống —— Lạc Thần hướng dẫn.
Lạc Thần hướng dẫn là Minh Hà khoa học kỹ thuật công ty tân nghiên cứu phát minh phần mềm, phân bình thường khoản cùng xa hoa khoản.
Xa hoa khoản thuộc về tư nhân định chế cấp bậc, nghe nói ở bình thường khoản cơ sở thượng trừ bỏ gia tăng rồi rất nhiều hấp dẫn người thêm vào công năng, còn gia tăng rồi một chọi một nhân công phục vụ. Nghe nói internet một khác đầu đều vì Minh Hà khoa học kỹ thuật nội tinh thông các loại tình hình giao thông công nhân, tuyệt đối một chọi một tri kỷ phục vụ, cho nên toàn cầu chỉ 500 cái danh ngạch.
Nghe nói nhân công phục vụ bên trong còn có thần bí kinh hỉ, Diệp An Thế là cái thích thăm dò người, cho nên không chút do dự mua.
( 2 ) Diệp An Thế khởi động ô tô, xe tái wifi mở ra, hướng dẫn hệ thống tự động network.
Âm hưởng trung truyền ra một cái thanh triệt giọng nam: "Hoan nghênh sử dụng Lạc Thần hướng dẫn hệ thống. Thỉnh giọng nói chỉ thị" thanh âm trầm thấp dễ nghe, chính là quá mức máy móc lạnh như băng không có cảm tình.
Diệp An Thế cảm thấy thanh âm này có điểm quen thuộc, muốn nghe nhiều vài câu phân rõ một chút, liền nói: "Ngươi có thể cùng ta nói chuyện phiếm sao?"
"Có thể"
Diệp An Thế nghĩ nghĩ hỏi: "Ngươi có thể đoán được ta muốn đi đâu sao?"
"......."
"Như thế nào không nói lời nào?"
Hướng dẫn lễ phép lại máy móc đáp: "Xin lỗi, ta đoán không được"
"Ngươi là chân nhân sao? Hiện tại liền bắt đầu một chọi một phục vụ?"
"Xin lỗi, ta là người máy, máy tính trình tự đối đáp hình thức, âm nguyên là chân nhân, một chọi một"
"Âm nguyên là ai?"
"Xin lỗi, thương nghiệp cơ mật"
Diệp An Thế cảm thấy hắn đoán được thanh âm nơi phát ra.
( 3 ) báo ra bản thân mục đích địa, Diệp An Thế theo giọng nói chỉ dẫn lên đường.
Hướng dẫn hệ thống trừ bỏ bá báo tình hình giao thông, thời tiết biến hóa còn có thể lúc nào cũng nhắc nhở cảnh vật chung quanh, tỷ như "Phía trước 500 mễ có hành động thong thả sinh vật qua đường cái, chú ý né tránh", sau đó Diệp An Thế liền thấy được một con vượt ở nửa đường đại con nhím; tỷ như "Phía trước hai km chỗ có chiếc xe gây chuyện, khí thiên nhiên tiết lộ, nguy hiểm, chú ý né tránh", sau đó Diệp An Thế quả nhiên đi trước cách đó không xa thấy nhắc nhở khí thiên nhiên tiết lộ đường vòng biển cảnh báo; tỷ như "Hữu phía sau có một con lấy 40km/h đều tốc chạy vội sinh vật thỉnh cầu cùng ngươi đồng hành", sau đó Diệp An Thế liền từ kính chiếu hậu thấy được một con đuổi theo xe chạy dã lang, vội vàng tăng tốc ném ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU- TUYỂN TẬP ONESHOT VÀ TRUNG VĂN CỦA LAN HI CICI
FanficThiếu niên ca hành đồng nhân văn CP: Vô Tiêu : Vô Tam- Tiêu Sắt Link: https://lanxiccc.lofter.com/ Tình Trạng, on going, có fic mới sẽ update ở đây. Note: Vì oneshot tg khá là dễ thương nên up riêng ra 1 phần cho dễ kiếm trong mớ oneshot đã up, thỉn...