Thiếu niên ca hành vô tiêu —— lần thứ N thân mật đụng vào BY lan hi CiCi
Này một cái về linh hồn trao đổi chuyện xưa!
· vô tiêu nhập hố có điểm vãn, xem qua đồng nhân văn không quá nhiều, không biết có hay không người viết quá cái này.
· rất nhiều cp đều từng có cái này ngạnh, ta cũng não động một chút, cảm thấy giống như thực hảo chơi ha ha~
· lão phúc đặc độc phát, nguyên sang! Chỉ cung giải trí! Nếu cùng vị nào đại đại đâm ngạnh, chỉ do trùng hợp ha (*/ω\*) ( khả năng sẽ coi tình huống sửa chữa )
· đại khái viết hiện đại đâm xe khả năng tính tiểu một ít (≧∇≦)ノ, cho nên......
· đại học vườn trường hướng, tai nạn xe cộ ngoài ý muốn hướng; mang Lôi Vô Kiệt cùng Đường Liên, Minh Hầu, Tiêu Vũ lên sân khấu, Tiêu Vũ siêu cấp ooc; một vạn tự tiểu ngắn một phát kết thúc.
· cấm nhị sửa nhị truyền!!!
( 1 ) Tiêu Sắt là thủ đô đại học Công Nghệ tin tức công trình chuyên nghiệp một người sinh viên năm 3.
Hiện tại hắn đang cùng bạn cùng phòng Lôi Vô Kiệt, Đường Liên, Minh Hầu ngồi ở khai hướng thành phố kế bên nổi danh phong cảnh khu xe buýt thượng.
Hắn chính phía trước ngồi cái một thân màu trắng hưu nhàn đồ thể dục tiểu tử, xem bóng dáng hình như là học đệ, máy tính chuyên nghiệp Diệp An Thế, cũng là đệ đệ Tiêu Vũ bạn cùng phòng. Nhưng Tiêu Sắt cũng chỉ là cùng đối phương gặp qua hai mặt, chưa nói nói chuyện.
Tiêu Vũ năm nay thượng đại nhị, ngày thường thực dính Tiêu Sắt, hôm nay bị lão mẹ chộp tới làm cu li, cho nên không có thể theo tới.
Tiêu Sắt kỳ thật rất ít ngồi xe buýt, không thói quen cùng nhiều người như vậy ngồi chung, lại tễ lại buồn. Xưa nay đi đâu đều có xe chuyên dùng đón đưa, liền tính gần hai năm gia đạo sa sút cũng đạt đến khá giả trình độ, ra cửa cơ bản đánh xe, về nhà cũng có lão ba lái xe đón đưa. Cho nên lần này cần không phải phòng ngủ tập thể xuất động, hắn cũng sẽ không tới.
Có chút say xe, dạ dày không quá thoải mái, Tiêu Sắt có điểm mơ màng sắp ngủ. Một cái ngủ gật, theo thân xe đong đưa, đầu thiếu chút nữa đụng phải pha lê. Cảm giác bên cạnh có người kịp thời đỡ đầu của hắn, ngay sau đó bị đỡ dựa vào một cái trên vai.
Tiêu Sắt biết là bên người Đường Liên, cũng liền yên tâm thoải mái trực tiếp dựa vào nhắm mắt lại, tính toán ngủ một hồi.
"Hắn không thoải mái?" Tiêu Sắt trong tai truyền đến một đạo bị cố tình đè thấp lại còn không nhỏ thanh âm, là lối đi nhỏ đối diện chỗ ngồi Lôi Vô Kiệt.
"Ân, làm hắn ngủ hội" Đường Liên nhỏ giọng trả lời.
Tiêu Sắt mơ mơ màng màng tưởng, may mắn bên người chính là Đường Liên, chính mình còn có thể ngừng nghỉ một đường.
( 2 ) kế tiếp là xóc nảy đường núi, xe lung lay.
Vốn dĩ Diệp An Thế đang cùng đồng học nhỏ giọng nói chuyện phiếm, sau khi nghe được tòa động tĩnh nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU- TUYỂN TẬP ONESHOT VÀ TRUNG VĂN CỦA LAN HI CICI
Fiksi PenggemarThiếu niên ca hành đồng nhân văn CP: Vô Tiêu : Vô Tam- Tiêu Sắt Link: https://lanxiccc.lofter.com/ Tình Trạng, on going, có fic mới sẽ update ở đây. Note: Vì oneshot tg khá là dễ thương nên up riêng ra 1 phần cho dễ kiếm trong mớ oneshot đã up, thỉn...