Chương 47

229 11 0
                                    

Chương 47: Xấu Hổ

"Ừ --, rất nhớ chị... chị Ludie!

Chị -- LU -- DI...

Ba chữ này nghe vẫn ghê tởm như xưa, Luda hoảng hốt đánh rơi cái thìa vào nồi, cả người giống như bị kim châm, không được tự nhiên.

"Chị Ludie, thơm quá đi, chị tốt với em quá."

Thực sự Luda rất bất đắc dĩ, nàng cũng chẳng thể nói canh gà này không phải nấu cho em ăn? Nếu Dayoung nhận mình tự huyễn số hai, vậy thực sự không ai dám giành vị trí số một, rốt cuộc Luda đã lĩnh giáo được uy lực của bà cô nhỏ này.

"Này... em ra ngoài rửa tay trước đi, có thể ăn liền đó." Hiền lành với người ngoài là quy tắc cư xử của Luda, từ nhỏ nàng đã được dạy, đối xử với khách phải ấm áp như mùa xuân, với lại, Luda nổi giận? Tính Luda chắc sẽ không phát cáu.

Jiyeon đón Dayoung trên đường về, bảo Dayoung sắp xếp hành lý dọn đi, không nghĩ vừa về nhà đã thấy Dayoung và Luda ôm ấp nhau.

"Chị Ludie --, ôm chút nữa đi ~~"

"Cái này..." Cô gái nhỏ này cũng không có ý gì khác, Luda không rành nhất là cách từ chối, nếu đẩy Dayoung ra có phải không ổn lắm?

Luda lại không dám cố sức đẩy Dayoung, cũng không dám nói nặng, cuối cùng dùng giọng điệu như dạy dỗ trẻ con: "Em nghe lời đi, rửa tay rồi ăn."

Nàng không biết từ chối người khác sao? Jiyeon đứng sau lưng hai người, thấy hai người ôm thành một cục lòng cũng không tốt lắm, chẳng lẽ Luda đều đối xử tốt với tất cả mọi người...

"Cơm nước xong chị chở em về trường." Jiyeon lạnh lùng nói.

Nghe được tiếng Jiyeon Luda căng thẳng lên, "... Chị về rồi à." Luda muốn xoay người, sau đó thừa cơ đẩy Dayoung ra, không nghĩ Dayoung cũng xoay người theo nàng, hai tay vẫn ôm eo nàng như cũ, cằm còn để lên vai nàng.

"Unnie, chị Ludie hiền lành lắm đúng không, muốn gả cho chị ấy quá."

"Nói bậy bạ gì đó! Đừng nói sang chuyện khác, cơm nước xong chị đưa em về." Dứt lời, Jiyeon nhìn thoáng qua Luda, còn không đẩy ra, thực sự là đầu gỗ!

Rốt cuộc Luda nhận ra Jiyeon có chỗ không đúng, Jiyeon... không phải đang ghen chứ? Luda cắn cắn môi, muốn nhịn cười, nhưng nụ cười trên mặt cũng quá mức rõ ràng, "Dayoung... em buông ra, tôi đi hầm canh."

"Unnie, chị dữ quá, nhìn chị Ludie này rất dịu dàng ~~" Rốt cuộc Dayoung chịu thả Luda ra, cơm canh quá thơm, bụng cô cũng rất đói, "Ừ, nghe theo chị Ludie hết."

"Em câm miệng, ăn!"

Bình thường Luda thấy Jiyeon lạnh lùng nhưng trong trẻo, châm lửa một phát... cũng rất quyến rũ.

Chúng Ta Thực Ra Rất Hợp Nhau || Bonlu [WJSN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ