Ắt hẳn từ đầu truyện ai cũng biết cô bé Laura xinh đẹp là bạn gái của Zack đúng chứ? Nhưng giờ mọi người mới có thể biết rằng, con bé chính là con gái nuôi của Norton và Luchino, em gái nuôi của Norman.
Sở hữu 1 mái tóc trắng mềm mại dài ngang lưng. Đôi mắt tím màu tử đằng nhẹ nhàng, y hệt như 1 con búp bê sứ xinh đẹp. Ngây thơ, trong sáng chính là những từ ngữ mà các bạn học cùng miêu tả cô. Một cô bé ngọt ngào như kẹo đường, xinh đẹp như những đóa hoa và trong sáng như những giọt nước tinh khiết nhất. Ấy vậy bên trong lại trả như vẻ bề ngoài chút nào.
Laura hoàn toàn không thích những đứa con trai đồng trang lứa mà cô bé lại thích những người đàn ông đã trưởng thành. Laura đã từng thích cả cha nuôi của mình - Luchino, cô bé đã từng tỏ tình với cả hắn nhưng Luchino chỉ nghĩ . Cô bé 11 tuổi này chỉ đang nói đùa với hắn, nhưng hắn đã sai.
Không hiểu từ đâu ra, Laura có thể học được những từ ngữ và hành động không đúng với tuổi của cô chút nào. Cô đã từng lấy trộm tiền của papa Norton để mua 1 bộ hầu gái rồi chờ đợi lúc papa Norton và anh Norman đi chợ thì mới hành động.
Cô mặc bộ đồ hầu vô cùng' mát mẻ' rồi gọi Luchino lên vì cô nói cô cảm thấy mệt. Lúc hắn mở cửa thì đã thấy cô nằm ưỡn ẹo trên giường với bộ đồ thiếu vải đó, cô bước tới gần hắn rồi cạ cạ ngực vào lồng ngực rắn chắc của hắn.
" Cha ơi~con thấy khó chịu quá, cha giúp con nha?~"
Cái đậu má?! Hắn và Norton mỗi lần muốn ịn ịn nhau đều lên công ti hoặc làm ở gác xét mà? Dù có làm ở trong phòng thì nó cũng là phòng cách âm mà? Làm sao con bé có thể biết được những thứ người lớn này?.
" Laura con mặc đồ vào đi ta không muốn nhìn thấy mấy thứ rác rưởi này đâu."
Trừ khi Norton cưng của hắn mặc nó.
" Nhưng cha không có chút cảm giác gì sao?"
" Không."
" Cha không muốn nếm thử hương vị mới sao? Papa cũng già rồi mà."
" Ta nói không là không Laura, dù papa con có già đi chăng nữa thì đấy cũng là người duy nhất ta yêu. Đừng để ta nói việc này với papa của con, ra đường thì không năn nỉ được đâu."
" Nhưng..."
" Với cả ta không ngu mà đi bóc lịch, có bóc lịch vì papa của con thì ta còn đi."
Ấy vậy mà Laura vẫn chứng nào tật nấy, cô đã lấy trộm 1 lọ xuân dược của thím Emily rồi đổ vào chai rượu vang đỏ của cha. Nhưng người chịu trận không phải là cô mà là papa Norton , papa bị cha hành sự nguyên đêm vì tác dụng của xuân dược.
Mai cha phải nấu bữa sáng rồi.
Norman rất ghét Laura. Papa và cha chỉ nhận nuôi ả vì thấy ả bị vứt bỏ trên đường, lúc đấy ả mới có 1 tuổi rưỡi nhìn không có gì là hư hỏng. Cậu ghét ả từ khi cậu biết ả có tình cảm với cha mình, vậy mà cậu vẫn nghĩ đứa em gái bé bỏng của cậu hoàn toàn trong sạch. Sớm muộn papa cũng đuổi ả đi nhưng cậu càng ngày càng ngứa mắt ả hơn.
Cậu yêu Zack , con trai cưng của chú Naib bạn thân tri kỉ của papa Norton. Cậu đã hoàn toàn cảm nắng Zack từ lần đầu 2 đứa gặp nhau, cậu luôn nhớ tới mái tóc đen và đôi mắt xanh thẳm của Zack vào mỗi ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Đứa trẻ
HumorAi sinh ra cũng mang trong người dòng máu của cả cha lẫn mẹ, nhưng thế giới này đã phát triển tới nỗi đàn ông cũng có thể có con với nhau. Zack cũng vậy, cậu bé đang trong người dòng máu của 1 lính đánh thuê và 1 tên sát nhân.Cậu chỉ có 1 mình Naib...