Chương 29: Làm ơn đây không phải sự thật!

166 13 3
                                    

Hiện tại là 8 giờ tối và Jack đang um dung lái xe trở về nhà. Toàn bộ việc quan trọng gã đã giải quyết ngon lành, còn mấy việc giấy tờ thì cứ vứt cho nhân viên giờ việc chính của gã là về nhà và ăn cơm vợ nấu. Chỉ nghĩ tới thôi gã đã thấy hạnh phúc rồi ,tay cầm vô lăng thi thoảng lại có chút âm thanh từ móng tay, miệng gã ngâm nga 1 bản nhạc không lời.

Khi trở về đến nhà Jack nhanh chóng xông qua cửa vui vẻ gọi vợ.

" Naibu iu dấu tôi về rồi nè!!"

Nhưng đáp lại gã là một sự im lặng, nhà không có Naib hay thậm chí cả con trai gã. Jack nghi hoặc đi lên phòng ngủ nhưng cũng không có ai lúc đi xuống cầu thang thì gã thấy 1 cô hầu đang quét nhà lên hỏi cô.

" Cô có thấy vợ ta đâu không? Em ấy có nhắn lại gì không?"

Cô hầu nghe được câu hỏi của gã thì cũng nghiêm đầu gãi cằm suy nghĩ.

" A!" Cô thốt lên

" Phu nhân đi ra ngoài từ chiều rồi ạ nhưng phu nhân không nói với ai là mình đi đâu, tôi thấy phu nhân nghe điện thoại xong rồi hốt hoảng chạy ra ngoài."

" Sao cô không chạy theo hỏi?!"

Cô nghiêm đầu cười ngượng.

" Dạ lúc đó tôi đang dở tay lên chạy theo không kịp ạ."

Gã nghe xong thở dài thường thượt đúng lúc đó thì điện thoại reo lên inh ỏi. Mở điện thoại ra là tên của Naib.

Gã vội vàng mở máy.

" Naib ?! Em đi đâu vậy? Em biết bây giờ là mấy giờ rồi không?! Tại sao em lại không nói gì với tôi?!"

" Anh bình tĩnh đi ."

Naib thở dài.

" Tối nay tôi không về đâu."

" Sao cơ?!"

Gã như hét vào điện thoại khi nghe câu trả lời của Naib.

" Em lại đi cặp kè với thằng nào!? Tại sao em lại không về?!!"

" Tôi đang ở nhà cũ.. không hiểu sao hôm nay Zack bị sao ấy, cứ nói là không muốn về nhà và bắt tôi phải ở đây. Tôi thấy thằng bé hơi bất thường lên tôi sẽ không về đâu.."

" Em nói gì?! Sao lại thế?! Nó có nói gì không?!"

" Cũng không quan trọng đâu.. thế nhé mai gặp lại anh."

Naib lập tức cúp máy khiến Jack càng trở nên hoang mang hơn. Gã vứt điện thoại xuống đất gây ra tiếng động to làm cho cô hầu đứng bên hoảng sợ, cô nhanh chóng chạy vào bếp gọi quảng gia.

Ông ngay tức khắc chạy ra mang theo đồ để dọn dẹp, ông nuốt nước bọt đứng sau lưng Jack . Về chuyện chiều nay... đó có thể là lí do khiến thiếu gia nhỏ bỏ đi.

" Ờm.. thưa ngài?!"

Jack lập tức quay lại chừng mắt nhìn ông.

" Nói."

Ông run rẩy nhìn gã, từ tốn nói.

" Chiều.. chiều nay thiếu gia vô tình vào phòng vẽ của ngài..sau đó cậu ấy đã chạy thẳng ra ngoài.. tôi.. tôi có gọi cho ngài nhưng tôi.. tôi không nói với ngài..tôi rất xin lỗi.."

[JackNaib] Đứa trẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ