Tháng thứ 8 trong quá trình mang thai của phu nhân nhà Sevangali, việc đó hầu như đã đến tai của vài bọn đầu sỏ có thù ý với Jack đã dần dần nhắm tới cái bào thai trong bụng của vợ gã. Gã ta nhăn mặt nghe thư ký nói, chúng thật to gan mà!! Dám động đến vợ yêu và con cưng của gã!! Thật không thích sống mà.
Đôi tay to lớn vuốt ve mái tóc nâu và khuôn mặt đang thiu thiu ngủ của vợ yêu thi thoảng lại sờ xuống bụng xoa xoa vài cái. Gã nhìn Naib rồi lại nhìn tên thư kí, tên thư kí hiểu ra gì đó rồi lấy từ trong cái cặp tác đống giấy tờ nhìn có vẻ quan trọng lắm.
" Tôi đã làm theo ý ngài, lấy những tài liệu quan trọng nhất cho ngài, còn mấy thứ còn lại tôi có khả năng giải quyết thì tôi sẽ làm thật cẩn thận không để cho ngài thấy vọng."
" Tốt."
Gã nhận lấy đống giấy tờ đó rồi phẩy tay ý nói muốn tên kia đi về. Osami cũng không nói gì gật đầu rồi ra về, khi bước chân của y đã nhỏ , thiếu gia Sevangali mới lay lay người tình dậy .
" Dậy đi Naib, ngủ dưới này không tốt đâu, ngoan ta với em lên phòng đi."
Đôi mắt từ từ mở ra, đồng tử xanh đối diện với đồng tử đỏ khẽ lim dim.
" Ưm.. trả phải anh đủ sức bể tôi lên sao?"
" Đúng là thế.."
Gã cảm thán.
" Nhưng em chưa đánh răng nhớ chứ? Nào để ta bế em lên phòng."
Nói rồi gã bế sốc vợ yêu lên từ từ bước lên từng bậc cầu thang đắt tiền. Thả cậu vào phòng tắm kèm theo 1 bộ đồ ngủ hay nói đúng hơn là 1 chiếc vái bầu mỏng manh hơn.
Sau vài phút cậu bước ra với mái tóc đã thả xuống và bộ váy bầu mỏng , nói thật 1 điều nó cực mỏng mỏng tới lỗi cậu tưởng mình đang thoát y cơ nhưng không hiểu sao cậu thấy mặc mấy thứ này rất thoải mái, chắc do là mang bầu ha?
Jack nghe thấy tiếng mở cửa thì bỏ quyển sách đang đọc dở xuống liếm môi nhìn Naib, gã rang tay ra để cậu bước vào lòng.
" Em biết em quyến rũ lắm không Naib?"
" Bớt tào lao đi, đi ngủ."
" Rồi rồi thưa phu nhân của ta."
Gã cười nhẹ rồi hôn lên má và trán cậu như lời chúc ngủ ngon ngọt ngào.
Tầm nửa đêm Naib xuống phòng ăn để lấy nước thì một bóng đen đã chờ trực thập thò sau cậu, Naib cũng nhận ra điều đó nhưng giờ cậu rất khát mà Jack đã ngủ sâu rồi, gã ta làm việc suốt ngày cần được nghỉ ngơi. Cái bụng to bự này khiến mọi hoạt động của cậu trở lên khó khăn và chậm chạp hơn nhưng sự sắc bén vẫn còn.
Tự an toàn mình bằng vài câu vô nghĩa , cốc nước đã đầy, cậu cũng cảm nhận được nguy hiểm rõ hơn.
" Vụt"
Tiếng động của một con dao bay tới nhắm thẳng đến đầu cậu nhưng bị cậu né được. Quay ngoắt lại thì cái bóng đen đó đã kề sát cậu và...
" Xoẹt"
Xương mù từ đâu nuốt trọn lấy cậu, nó che chắn tầm nhìn của cậu. Trong sự mù loà tạm thời cậu thấy cái bóng đen ấy bị thứ gì đó xoẹt qua cổ, đôi tay to lớn quen thuộc lại ôm lấy cậu từ sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Đứa trẻ
HumorAi sinh ra cũng mang trong người dòng máu của cả cha lẫn mẹ, nhưng thế giới này đã phát triển tới nỗi đàn ông cũng có thể có con với nhau. Zack cũng vậy, cậu bé đang trong người dòng máu của 1 lính đánh thuê và 1 tên sát nhân.Cậu chỉ có 1 mình Naib...