Sau khi nhận được thiệp mừng cưới của Fiona. Naib luôn cầm tấm thiệp theo bên mình, nhiều lúc ngồi rảnh thì lại bỏ ra nhìn chằm chằm vào tấm thiệp rất lâu, thật kì lạ.
Đó là những gì Jack để ý mấy ngày nay, gã không hề biết Fiona là ai? Có quan hệ gì với vợ gã. Có khi nào là tình cũ không?
" Ngài nói gì cơ? Tình cũ á? Há há há ngài vừa xem phim tình cảm Hàn Quốc về à? Há há há."
Eli ôm bụng cười ngắt nghẻo, rung cả bàn vừa cười vừa chấm nước mắt.
Hastur bên cạnh thì cố đỡ vợ mình để cậu không bị đập đầu vô ghế.
Jack ôm mặt không muốn nhìn Eli nữa.
" Không có gì đáng cười đâu cậu Eli."
" Phụt há há há!!! Ngài.. từ từ.. để tôi.. á há há.!!"
Hastur nhìn Eli cũng mỉm cười theo sau đó vỗ lưng cậu để cậu ổn định lại.
" Nghe nè ngài Jack , ngài ụ Naib từ hồi thằng nhỏ 20 tuổi, trong suốt thời gian đó Naib ở trong quân đội làm gì ra ngoài kiếm bạn tình được? Xong cái ngài với Naib có con luôn thì lấy đâu ra thời gian Naib ra ngoài kiếm tình nhân?"
" Nhưng trong lúc ta và Naib không ở bên nhau thì sao?"
Eli phụt cười tiếp.
" Thế William là ai?"
" Mày ghen quá hoá rồ rồi à Jack."
Jack cạn lời không nói gì thêm, trên đầu hiện lên mấy đám mây mini đang mưa.
" Thế Fiona là ai?"
" Là em gái của bọn tôi."
Bỗng dưng mặt Eli gợi buồn, nhưng cậu đã nhanh chóng sốc lại tình thần và nói chuyện tiếp với Jack.
" Ngài chỉ cần biết cô ấy là em gái của bọn tôi.. và cô ấy đã bỏ đi lúc chúng tôi còn bé tí lên nếu là tôi, tôi cũng rất sốc."
Vậy là em gái.. vậy Naib quan tâm đến thế cũng dễ hiểu.
Sau đó rất nhanh chóng Jack đã đứng dậy đi về, trên đường về gã nhắn với Naib là muốn ăn đồ Naib nấu. Đồ vợ iu nấu là tuyệt nhất!
" Xin lỗi hôm nay em không về sớm được, anh chịu khó nhé."
" Tại sao? Demi bắt em tăng ca hả ? Có cần anh nói với cô ấy không?"
" Không đâu, em gặp lại người thân tí thôi. Tối về sẽ bù đắp lại cho anh sau."
Jack thở dài ném điện thoại xuống ghế bên cạnh nhưng được 1 lúc lại cúi xuống nhặt lên.
"Đợi tôi, tôi đang đến chỗ em."
Đặt điện thoại xuống, gã đặt tay lên vô năng chuyển hướng sang quán bar của Demi.
Gã bước vào quán trước sự chú ý của rất nhiều người đặc biệt là các cô gái nhưng gã không để ý mà bước nhanh tới chỗ Demi đang ngồi.
" Bà chủ, Naib có ở đây không?"
Một tiếng bà chủ được thốt ra từng miệng Jack khiến Demi rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JackNaib] Đứa trẻ
HumorAi sinh ra cũng mang trong người dòng máu của cả cha lẫn mẹ, nhưng thế giới này đã phát triển tới nỗi đàn ông cũng có thể có con với nhau. Zack cũng vậy, cậu bé đang trong người dòng máu của 1 lính đánh thuê và 1 tên sát nhân.Cậu chỉ có 1 mình Naib...